Afmælistilboð Hringiðunnar
Re: Afmælistilboð Hringiðunar
Vissi vel að það væri ekki rukkað innalandsumferð, that's what i said en kom bara ekki rétt fram sé ég núna....... :O
og ég vissi það fyi.
vissi ekki með 5tb.
og ég vissi það fyi.
vissi ekki með 5tb.
Hvað vantar uppá?hfwf skrifaði:Vissi vel að það væri ekki rukkað innalandsumferð, that's what i said en kom bara ekki rétt fram sé ég núna....... :O
og ég vissi það fyi.
vissi ekki með 5tb.
Þetta er bara svakalega þægilegt enn sem komið er. Betra ping en með Vodafone.
Modus ponens
Hvort það sé einhver sjáanlegur munur á að hafa skipt t.d, maður er orðinn svo þægilega vanur 100mbit tengingunni hjá tal:) býst 95% um að skipta í næstu viku.Gúrú skrifaði:Hvað vantar uppá?hfwf skrifaði:Vissi vel að það væri ekki rukkað innalandsumferð, that's what i said en kom bara ekki rétt fram sé ég núna....... :O
og ég vissi það fyi.
vissi ekki með 5tb.
Þetta er bara svakalega þægilegt enn sem komið er. Betra ping en með Vodafone.
Já það er semsagt betra ping.hfwf skrifaði:Hvort það sé einhver sjáanlegur munur á að hafa skipt t.d, maður er orðinn svo þægilega vanur 100mbit tengingunni hjá tal:) býst 95% um að skipta í næstu viku.
Þú munt aldrei sjá mikinn mun á þessum tengingum þegar þær eru allar yfir ljósleiðarann frá GR.
Aðalmunurinn hjá ISPum núna er ping, verð/gagnamagn og búnaðurinn sem þeir leigja þér.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Já það er semsagt betra ping.hfwf skrifaði:Hvort það sé einhver sjáanlegur munur á að hafa skipt t.d, maður er orðinn svo þægilega vanur 100mbit tengingunni hjá tal:) býst 95% um að skipta í næstu viku.
Þú munt aldrei sjá mikinn mun á þessum tengingum þegar þær eru allar yfir ljósleiðarann frá GR.
Aðalmunurinn hjá ISPum núna er ping, verð/gagnamagn og búnaðurinn sem þeir leigja þér.
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X | Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB | 1TB Samsung SSD - 1TB HDD | BenQ XL2411Z 144hz | 2x BenQ GW2470
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Próf innanlands hefur nú lítið að segja, menn hafa meiri áhyggjur af því að útlanda gáttin þeirra muni fyllast.HoBKa- skrifaði:Kominn með tengingu hjá þeim og er mega sáttur
Er með Linksys Smart Wi-Fi Router AC 1200 ...
Re: Afmælistilboð Hringiðunnar
Hvaða router bjóða þeir upp á annars?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Ég er með Linksys E900 frá þeim.hfwf skrifaði:Hvaða router bjóða þeir upp á annars?
A Magnificent Beast of PC Master Race
Sama og ég er með hjá Tal. Allrite thanks.
Re:
Síminn svaraði Intenz á twitter um daginn og sagði að þeir fundu engan mun á fjölda viðskiptavina eftir að þeir fóru að rukka inn, út, upp og niður.Margaran skrifaði:Færði mig yfir í fyrradag og gæti ekki verið sáttari nú loksins þarf maður ekkert að spá í erlanda upp og niðurhali og í leiðinni mótmæla að önnur fyrirtæki eru að rukka fyrir innlent niðurhal. Vona að sem flestir mótmæli
Re: Re: Re:
Frantic skrifaði:Síminn svaraði Intenz á twitter um daginn og sagði að þeir fundu engan mun á fjölda viðskiptavina eftir að þeir fóru að rukka inn, út, upp og niður.Margaran skrifaði:Færði mig yfir í fyrradag og gæti ekki verið sáttari nú loksins þarf maður ekkert að spá í erlanda upp og niðurhali og í leiðinni mótmæla að önnur fyrirtæki eru að rukka fyrir innlent niðurhal. Vona að sem flestir mótmæli
Ég hætti allavena hjá 365 og var ekki sá Eini
Re: Re: Afmælistilboð Hringiðunnar
Ég er með E1200viddi skrifaði:Ég er með Linksys E900 frá þeim.hfwf skrifaði:Hvaða router bjóða þeir upp á annars?
Þið sem hafið flutt ykkur yfir og hafið verið með póst hjá keppinautunum ( vodafone, síminn, etc ) hvernig snéruði ykkur í þeim málum ( Ekki skipt um þjónustuaðila í mörg mörg ár og veit ekkert hvernig þetta er í dag ).
fá sér bara gmail eða Outlook/live/hotmail?
annars þá verður pósturinn lagður niður eftir 3 mánuði hjá símanum minnir mig
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Maður myndi færa allan póst yfir á eigin lén seinna meir, en það er mikið af vinnutengdumaili tengdum 3 pósthólfum hjá hive/tal. en 3 mánuðir ættu að gefa nægilegan tíma til að skipta yfir.darkppl skrifaði:fá sér bara gmail eða Outlook/live/hotmail?
-
- /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Eru einhverjir að lenda í 12mbit smk.Speedtest.net á ljósnets-tengingu hjá Hringiðunni ?
og að lan port 1 á router er fyrir tölvu og lan 2 fyrir Tv ?
og að lan port 1 á router er fyrir tölvu og lan 2 fyrir Tv ?
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc