Sammála!! (Ég er litblindur.)Plushy skrifaði:Já plís hafðu dökka liti á ólesnum bréfum í þráðum. Núna þarf ég að virkilega skoða hvort að það sé komið nýtt svar í þráðinn sem ég var að lesa eða ekki. Kannski er ég bara litblindur :p
Nýtt spjallborð!!!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 215
- Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Nýtt spjallborð!!!
dökku iconarnir eru talsvert þæginlegri til að sjá hvaða þræðir eru lesnir og hverjir ekki.
Ég er ekkert að hata leitarstikuna neitt frekar en hún mætti vera minni
Ég er ekkert að hata leitarstikuna neitt frekar en hún mætti vera minni
Væri ekki hægt að færa leitarstikuna fyrir neðan notendamenuið og einkaskilaboðin og fjarlægja þá þennan risa appelsínugula banner?
Hvernig fæ ég dökka themað aftur? finn það hvergi og fannast það miklu þægilegra örugglega einn af fáum en verð að vera með þetta dekkra!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bjó til "to-do" lista yfir ábendingarnar frá ykkur.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=63946
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=63946
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Jább.. dettur alltaf út þegar það kemur uppfærslaGuðjónR skrifaði:Ertu að meina bls. flettinguna á Virkum umræðum?Stutturdreki skrifaði:Talandi um það, væri frábært að fá bls-flettinguna niður aftur (og einu sinni enn).
Af því að original er þetta ekki í kerfinu.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Já.. og popuppið sem kemur þegar maður smellir á þarna merkja allt lesið má alveg hverfa
Geturu gert siðunni breiðari? svo þekir meira af skjáplássið.
Last edited by bigggan on Lau 10. Jan 2015 20:02, edited 1 time in total.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
+ á þettaStutturdreki skrifaði:Já.. og popuppið sem kemur þegar maður smellir á þarna merkja allt lesið má alveg hverfa
Þetta er bara tær snild, finnst þetta líta vel út. En það sem finnst smá óþægilegt
- Sést illa hvað er lesið og hvað er ekki lesið, maður verður virkilega að skoða.
- Þetta search dæmi eins og allir tala um.
- Síðan má vera breiðari, er með hana alltaf í full screen eins og margir aðrir
- "Flýtisvar" værir snild ef það myndi bara líta út eins og a smella á svara, maður myndi sjá öll tögg þarf, BB, I, U, Quota og allt það shit.
- PLSS settu flýti svar gluggan í miðjuna, þetta er bara hræðilegt !
- Viðhengi
-
- Untitled.png (23.77 KiB) Skoðað 1368 sinnum
mikið betra svona, magnað hvað það gerir mikið að hafa spjallið ekki í fullscreen
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Popupið sem kemur þegar þið merkið "allt lesið" er innbyggt í kjarnann og ekki hægt að eiga við það.
Það hverfur af skjánum sjálfkrafa eftir nokkrar sec.
"Fixed width" eins og þetta er núna var voðalega skrítið fyrst, en þegar það venst þá er það mjög þæginlegt.
Við verðum að gefa því séns.
Flýtisvariglugginn sem er neðst er partur af kjarnanum en það er hægt að stilla það þannig að annað hvort er hann eða ekki. Fyrst fannst mér hann fráleitur en eftir að hafa vanist honum þá finnst mér hann ómissandi.
Við skulum gefa honum séns.
Það hverfur af skjánum sjálfkrafa eftir nokkrar sec.
"Fixed width" eins og þetta er núna var voðalega skrítið fyrst, en þegar það venst þá er það mjög þæginlegt.
Við verðum að gefa því séns.
Flýtisvariglugginn sem er neðst er partur af kjarnanum en það er hægt að stilla það þannig að annað hvort er hann eða ekki. Fyrst fannst mér hann fráleitur en eftir að hafa vanist honum þá finnst mér hann ómissandi.
Við skulum gefa honum séns.
- Viðhengi
-
- Hérna er þetta virkt
- Screenshot 2015-01-09 17.18.03.gif (15.74 KiB) Skoðað 1338 sinnum
-
- Hérna er þetta óvirkt
- Screenshot 2015-01-09 17.08.37.gif (15.86 KiB) Skoðað 1338 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Sammála, en ég viðurkenni að mér fannst þetta vont fyrst. Ef þetta væri búið að vera í nokkra mánuði og við myndum skipta til baka þá yrði allt vitlaust.KermitTheFrog skrifaði:Fixed width Er mun þægilegra þegar það venst. Lang flestar síður að fara í þessa áttina. Facebook er t.d. búið að vera svona lengi. Ég get ekki ímyndað mér hvernig sú síða væri ef hún teygði sig út í kantana á skjánum.
p.s. gömlu litsterku iconin eru komin aftur!
er hægt að hafa mynd sem udirskrift núna? s.s. sem sýnir specca á tölvunni
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Sammála - vera með alla möguleika undir "flýtisvar".
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Flott uppfærsla!
Eitt atriði sem fer alveg rosalega í taugarnar á mér er þetta padding í kringum hausinn á síðunni..
Ég lék mér aðeins með CSS-ið og endaði með þetta hérna: Ef þú vilt þá get ég aðstoðað þig við að gera þessar CSS breytingar á síðunni sjálfri
Eitt atriði sem fer alveg rosalega í taugarnar á mér er þetta padding í kringum hausinn á síðunni..
Ég lék mér aðeins með CSS-ið og endaði með þetta hérna: Ef þú vilt þá get ég aðstoðað þig við að gera þessar CSS breytingar á síðunni sjálfri
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Það er mjög flott
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Er að meta að maður geti bara byrjað að pikka inn svar strax. Klárlega kostur.
Á samt eftir að taka tíma að venjast að hafa þetta ekki fullscrean en ég ætla að vera jákvæður
Á samt eftir að taka tíma að venjast að hafa þetta ekki fullscrean en ég ætla að vera jákvæður
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
linkar mættu opnast í nýjum tab.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Góð ábending, er ekki frá því að þetta looki betur svonaOrri skrifaði:Flott uppfærsla!
Öll aðstoð er vel þegin!!
Mobile síðan mætti fitta i allan skjáinn.. :/
- Viðhengi
-
- image.jpg (167.16 KiB) Skoðað 1289 sinnum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
50% sparnaður á 4G bandvídd með því að hafa þetta svonadedd10 skrifaði:Mobile síðan mætti fitta i allan skjáinn.. :/
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Dökka
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Þetta lítur vel út Þyrfti bara að vera með stærri skjá svo ég þyrfti ekki að hafa allt stillt á 150% zoom
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant