Jæja þá hafðist þetta loksins.
Það eru eflaust slatti af villum, þá aðalega stafsetningavillum enda þurfti ég að þýða mörg þúsund línur af hráun samhengislausum kóða.
Bæði geta verið stafsetningavillur og málfræðivillur.
Endilega komið með ábendingar á þennan þráð.
Ég mun svo vinna úr þeim í framhaldinu.
Gunnar skrifaði:var einmitt að pæla afhverju spjallborðið fyllti ekki uti kantana
annars i like it alot
Takk
Mig langar að prófa að hafa þetta svona, flestir eru með 22" -27" skjái og örugglega fæstir sem eru með spjallið í fullscreen.
Núna er líka auðvelt að prófa allskonar extensions án þess að eiga á hættu að spjallið hrynji.
Ætla að prófa allskonar viðbætur þegar þessi uppfærsla verður tilbúinn og allir búnir að venjast.
Gunnar skrifaði:var einmitt að pæla afhverju spjallborðið fyllti ekki uti kantana
annars i like it alot
Takk
Mig langar að prófa að hafa þetta svona, flestir eru með 22" -27" skjái og örugglega fæstir sem eru með spjallið í fullscreen.
Núna er líka auðvelt að prófa allskonar extensions án þess að eiga á hættu að spjallið hrynji.
Ætla að prófa allskonar viðbætur þegar þessi uppfærsla verður tilbúinn og allir búnir að venjast.
Mjog flott i mobile en það þarf að laga menu serð ekki alla ihluti flokka, einngis að vinnsluminni og er ekki stækanlegt ut fyrir það
Eða þa að fjarlæga flokkana af spjallborðinu og hafa þa bara inn a vaktin.is
Stufsi skrifaði:Mjog flott i mobile en það þarf að laga menu serð ekki alla ihluti flokka, einngis að vinnsluminni og er ekki stækanlegt ut fyrir það
Eða þa að fjarlæga flokkana af spjallborðinu og hafa þa bara inn a vaktin.is
Góð ábending, eitthvað sem þarf að skoða betur.
Í millitíðinni þá er mjög gott að skoða spjallið með Tapatalk.
Er það bara ég, eða voru litirnir "öfugir" m.v þetta áður. Þeas sú síða sem maður var með valda var appelsínugul ? Spá í hvort að ég sé geðveikur eða ekki
Nei þú ert ekki geðveikur, svona var þetta. Ég get breytt þessu eins og þetta var.
svensven skrifaði:Er það bara ég, eða voru litirnir "öfugir" m.v þetta áður. Þeas sú síða sem maður var með valda var appelsínugul ? Spá í hvort að ég sé geðveikur eða ekki
Screenshot 2015-01-09 12.55.17.gif (5.25 KiB) Skoðað 5174 sinnum
Stutturdreki skrifaði:Talandi um það, væri frábært að fá bls-flettinguna niður aftur (og einu sinni enn).
Leitarstikan má vera áfram, en guli borðinn utanum hann er pínu too much.
Já plís hafðu dökka liti á ólesnum bréfum í þráðum. Núna þarf ég að virkilega skoða hvort að það sé komið nýtt svar í þráðinn sem ég var að lesa eða ekki. Kannski er ég bara litblindur :p
Sammála með appelsínugulu stikuna, hún þarf að fara. Og dökku iconin eru greinilegri þó þessi ljósu séu aðeins "stílhreinni". Og svo er væri kannski málið að inverta litunum í blaðsíðukubbunum.