Það myndi virka fyrir flugvelli þar sem það er miklu hærra öryggistig og eftirlit á flugvelli miðað við líkamsræktarstöð.bigggan skrifaði:Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...
Þau notuðu fingrafaraskanni á flugvellirnar i Noregi, en þau fóru frá þvi og yfir i NFC / app staðin, af þvi þetta var mikið af villum og alltaf eikvað að "puttann" á manni.
Augnskannar og líkamsræktarstöðvar
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þetta er þokkalegt overkill.
Er orðið svona erfitt að veita fólki þjónustu í dag? Eða er græðgin að drepa allt og fólki pakkað þarna inn í sal,,,, eins og dýr í sláturhúsi?
Ég myndi aldrei eiga viðskipti við WC, það kemur ekki til greina.
Mín ráðgjöf væri bara að fara á minni líkamsræktarstaði/stöðvar, sem eru persónulegri og ekki jafn pakkaðar, þar sem markmiðið er að selja sem allra flest líkamsræktar kort.
Er orðið svona erfitt að veita fólki þjónustu í dag? Eða er græðgin að drepa allt og fólki pakkað þarna inn í sal,,,, eins og dýr í sláturhúsi?
Mín ráðgjöf væri bara að fara á minni líkamsræktarstaði/stöðvar, sem eru persónulegri og ekki jafn pakkaðar, þar sem markmiðið er að selja sem allra flest líkamsræktar kort.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Hefur engin pælt í að senda WC eða öðrum líkamsræktarstöðvum línu og spyrja um skannana og verkferla í kringum þá? Persónulega finnst mér þetta þæginlegra. Veit ekki hvað líkamsræktarstöðvar ættu að gera við mynd af auganu mínu annað enn að hleypa mér inn.
Ég skil ekki þessi rök, erfitt að veita þjónustu? Þetta er akkúrat góð þjónusta, og alveg er ég handviss um það að langstærsti hluti viðskiptavina WC og annarra sem nota augnskanna sjá þetta sem aukin þægindi en ekki brot á einkalífi.Moldvarpan skrifaði:Þetta er þokkalegt overkill.
Ég er ekki hrifinn af WC, þ.e. ekki hrifinn afþví hvernig það er rekið og hvað þá vel við eigandann, en það eru fáar stöðvar sem bjóða upp á sömu kjör fyrir svipað verð. Góð tæki, nóg af tækjum, stöðvar í hverju bæjarfélagi, stöð sem ég kemst í 24/7, fínir klefar, etc.. Hef oft gælt við að færa mig úr WC en finn bara aldrei neitt betra.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
IRIS er mjög fín leið til að auðkenna, face recognition líka.
Þessi mynd er náttúrulega alvarlegt brot á persónuverndum, sagði enginn, aldrei.
Þessi mynd er náttúrulega alvarlegt brot á persónuverndum, sagði enginn, aldrei.
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Hvað með Reebok Fitness ? að vísu bara tvær stöðvar, en tvær mjög góðar stöðvar, ekki sumt gott og annað slæmt eins og WC.AntiTrust skrifaði:Ég skil ekki þessi rök, erfitt að veita þjónustu? Þetta er akkúrat góð þjónusta, og alveg er ég handviss um það að langstærsti hluti viðskiptavina WC og annarra sem nota augnskanna sjá þetta sem aukin þægindi en ekki brot á einkalífi.Moldvarpan skrifaði:Þetta er þokkalegt overkill.
Ég er ekki hrifinn af WC, þ.e. ekki hrifinn afþví hvernig það er rekið og hvað þá vel við eigandann, en það eru fáar stöðvar sem bjóða upp á sömu kjör fyrir svipað verð. Góð tæki, nóg af tækjum, stöðvar í hverju bæjarfélagi, stöð sem ég kemst í 24/7, fínir klefar, etc.. Hef oft gælt við að færa mig úr WC en finn bara aldrei neitt betra.
Birkir Rafn Guðjónsson
-
- Of mikill frítími
Pointið mitt er,
Hvar dregur maður línuna?
Ef það er svona erfitt að muna eftir líkamsræktarkortinu eða þurfa að bíða augnablik áður en maður kemst inn í salinn,
Afhverju ekki að örmerkja kúnnana?
Þá geta þeir haft lesara sem flokkar kúnnanna áður en þeir komast að hurðinni.
Það myndi gera allt svo æðislegt, ekki satt?
Svo ekki sé minnst á 3 mánaða uppsagnarfrestinn og bindisamningana, þetta er komið út í algjöra vitleysu.
Ef það er svona erfitt að muna eftir líkamsræktarkortinu eða þurfa að bíða augnablik áður en maður kemst inn í salinn,
Svo ekki sé minnst á 3 mánaða uppsagnarfrestinn og bindisamningana, þetta er komið út í algjöra vitleysu.
Af því að það væri fáránlegt. Augnskannar eru það hinsvegar ekki.Moldvarpan skrifaði:Pointið mitt er,
-
- Of mikill frítími
Fyrir mér er þetta jafn fáránlegt.
-
- Ofur-Nörd
http://www.personuvernd.is/efst-a-baugi ... ar/nr/1076 Hér var eitthvað hitamál eftir að starfsmaður fór í gagnagrunninn. Enn það sem kemur á eftir svarar þessum þræði í eitt skiptið:
þar kemur meðal annars
) Um mjög takmarkaðar upplýsingar var að ræða, þ.e. komustaðfestingu í líkamsrækt en ekkert annað.
2) Koma eða vera í líkamsrækt telst ekki til viðkvæmra persónuupplýsinga.
þar kemur meðal annars
) Um mjög takmarkaðar upplýsingar var að ræða, þ.e. komustaðfestingu í líkamsrækt en ekkert annað.
-
- Ofur-Nörd
http://www.personuvernd.is/efst-a-baugi ... ar/nr/1076 Hér var eitthvað hitamál eftir að starfsmaður fór í gagnagrunninn. Enn það sem kemur á eftir svarar þessum þræði í eitt skiptið:
þar kemur meðal annars
Og niðurstaðan var meira að segja að samkv persónuvernd var starfsmanninum heimilt að segja hvort viðkomandi hafi verið í ræktinni á umræddum tíma.
þar kemur meðal annars
Og niðurstaðan var meira að segja að samkv persónuvernd var starfsmanninum heimilt að segja hvort viðkomandi hafi verið í ræktinni á umræddum tíma.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Það er lélegt auðkenni ef það er ekki hægt að óvirkja eða breyta því þegar því er stolið. Augu eru líka sýnileg öllum og því mögulegt að auðveldlega að stela þeim. Og það er enginn auðveld leið fyrir þig að vita hvort auðkenninu hefur verið stolið.urban skrifaði:Haaa ?Pandemic skrifaði:Bendi líka á að augnskönnun er hrikalega lélegt auðkenni þar sem þú getur ekki breytt því.
ég hefði haldið að það væri akkurat það frábæra við þetta sem auðkenni
Það er almenn vitneskja innan öryggisiðnaðarins að augnskönnun sé lélegt auðkenni og eigi ekki að nota eitt og sér.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Þú getur alveg pottþétt sleppt því og borgað uppsett verð fyrir hvern tíma.Moldvarpan skrifaði:
En það er aftur á móti töluvert miklu dýrara fyrir þig
Til þess að fá "afslátt" á tímann þá þarft þú að vera tilbúin til þess að setja eitthvað á móti og þá finnst mér það bara ofureðlilegt að það sé ætlast til þess að borga allavegana einhverja % af samningnum fyrir að ætla sér að segja honum upp.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Hér erum við komnir út á aðrar ellur. Reyndar hjá WC er 6 mánaða uppsagnarfrestur og það finnst mér alveg brútal. Þessi bindisamningar eru alveg óþolandi og auðvita kemur þetta í veg fyrir samkeppni. Hey best að kíkja í Reebok, ahh nei ég þarf að bíða HÁLFT ár áður en samningurinn minn er búinn...urban skrifaði:Þú getur alveg pottþétt sleppt því og borgað uppsett verð fyrir hvern tíma.Moldvarpan skrifaði:
En það er aftur á móti töluvert miklu dýrara fyrir þig
Til þess að fá "afslátt" á tímann þá þarft þú að vera tilbúin til þess að setja eitthvað á móti og þá finnst mér það bara ofureðlilegt að það sé ætlast til þess að borga allavegana einhverja % af samningnum fyrir að ætla sér að segja honum upp.
Reebok fá prik fyrir enga bindingu samt.
Skiftir máli hvort hann eða ein hverjir annar gæti notað þetta? Það er nu þegar búin að borga fyrir plássins fyrir þetta kort...Sallarólegur skrifaði:Þá getur einn aðili keypt kort og hver sem er getur notað það. Það er klárlega ekki "miklu betra" fyrir líkamsræktarstöðvarnar.bigggan skrifaði:Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...
Þau notuðu fingrafaraskanni á flugvellirnar i Noregi, en þau fóru frá þvi og yfir i NFC / app staðin, af þvi þetta var mikið af villum og alltaf eikvað að "puttann" á manni.
Og þetta kort er nú ekki að fara langt frá viðkomandi sem á kortinu, annað en vinir sem vilja nota möguleikann.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég veit ekki með ykkur en ef ég væri með kort sem kæmi mér inn í líkamsræktastöðvar myndi ég aðeins lána fólki sem ég virkilega treysti það, en ef fólk sem ég þekki vel væri að æfa í sömu líkamsrækt og ég, myndi ég vilja æfa með þeim. Komum við aftur niður á að við þurfum sitthvort kortið.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ástæðan fyrir því að þetta er gert er væntanlega sú að koma í veg fyrir það að 1 kaupi kort og aðrir noti það.bigggan skrifaði:Skiftir máli hvort hann eða ein hverjir annar gæti notað þetta? Það er nu þegar búin að borga fyrir plássins fyrir þetta kort...Sallarólegur skrifaði:Þá getur einn aðili keypt kort og hver sem er getur notað það. Það er klárlega ekki "miklu betra" fyrir líkamsræktarstöðvarnar.bigggan skrifaði:Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...
Og þetta kort er nú ekki að fara langt frá viðkomandi sem á kortinu, annað en vinir sem vilja nota möguleikann.
þannig að já, það skiptir máli hvort að einhverjir aðrir noti það.
Ef að Sallarólegur kaupir sér kort, þá er hann að kaupa aðgang að salnum fyrir sig
ekki aðgang að salnum, heldur aðgang að salnum fyrir sig, heilmikill munur þarna á.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
bigggan skrifaði:Skiftir máli hvort hann eða ein hverjir annar gæti notað þetta? Það er nu þegar búin að borga fyrir plássins fyrir þetta kort...Sallarólegur skrifaði:Þá getur einn aðili keypt kort og hver sem er getur notað það. Það er klárlega ekki "miklu betra" fyrir líkamsræktarstöðvarnar.bigggan skrifaði:Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Það er almenn vitneskja innan öryggisiðnaðarins að biometrics eigi ekki að koma í stað lykilorða heldur notendanafna.Pandemic skrifaði:Það er almenn vitneskja innan öryggisiðnaðarins að augnskönnun sé lélegt auðkenni og eigi ekki að nota eitt og sér.
Málið er að sem neytandi geri ég enga kröfu til World Class að þeir passi að enginn komist inn sem er ekki áskrifandi. Kemur mér ekki við.
Það er því mér alveg óviðkomandi hvaða, ef einhverjar, ráðstafanir þeir gera til að tryggja stöðvarnar sínar.
Ef mér líkar ekki við þær ráðstafanir er mitt recourse að sleppa því að vera viðskiptavinur, t.d. því að stöðvarnar væru of fullar.
Þegar að þú horfir á málið frá sjónarhorni World Class er valið milli þess að vera nauðgað af fylgihlutamisnotkun, eða
að vera með starfsmann í fullu starfi á öllum stöðvum við að passa að notandi fylgihlutsins stemmi við mynd á skrá,
eða að nota biometrics sem er hentugra fyrir viðskiptavini en allir aðrir valmöguleikar og lágmarkar misnotkun og ódýrara.
Það er ekki flókið val, er það?
Og hvaða máli skiptir það ef að "einkafyrirtæki út í bæ" er með gagnagrunn af myndum af augum ef að það er:
World Class notað í innlegginu því ég er áskrifandi þar en ekki hjá Hreyfingu.Augu eru líka sýnileg öllum og því mögulegt að auðveldlega að stela þeim.
Modus ponens
-
- Nörd
- Póstar: 111
- Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
- Staðsetning: USA
Er enginn að lenda í því eins og ég að augnskannin í WC þarf alltaf tvær tilraunir til að hleypa manni inn?
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Nei, hef ekki lent í því. Held að málið sé bara að standa tiltölulega kjurr Og hafa augun opin.Frikkasoft skrifaði:Er enginn að lenda í því eins og ég að augnskannin í WC þarf alltaf tvær tilraunir til að hleypa manni inn?
Ég gat a.m.k aldrei notað þessa skanna, þurfti alltaf að fá starfsmann til að hleypa mér í gegn.Frikkasoft skrifaði:Er enginn að lenda í því eins og ég að augnskannin í WC þarf alltaf tvær tilraunir til að hleypa manni inn?
Bölvað vesen.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Ég lenti í þessu þegar ég var í WC en aldrei í Reebok Fitness. Ættir kannski að láta starfsmann í WC taka annan mynd.Frikkasoft skrifaði:Er enginn að lenda í því eins og ég að augnskannin í WC þarf alltaf tvær tilraunir til að hleypa manni inn?
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Frikkasoft skrifaði:Er enginn að lenda í því eins og ég að augnskannin í WC þarf alltaf tvær tilraunir til að hleypa manni inn?
Ég lendi alltaf í því, búið að vera þannig í mörg ár þó að augun séu skönnuð hjá mér upp á nýtt.
massabon.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Efast um að World Class sé að pæla í einhverju öryggi með þessu, ég er hinsvegar að benda á að fólk hérna sem heldur að þessar upplýsingar séu svakalegt leyndarmál að svo er ekki.Gúrú skrifaði:Það er almenn vitneskja innan öryggisiðnaðarins að biometrics eigi ekki að koma í stað lykilorða heldur notendanafna.Pandemic skrifaði:Það er almenn vitneskja innan öryggisiðnaðarins að augnskönnun sé lélegt auðkenni og eigi ekki að nota eitt og sér.
Málið er að sem neytandi geri ég enga kröfu til World Class að þeir passi að enginn komist inn sem er ekki áskrifandi. Kemur mér ekki við.
Það er því mér alveg óviðkomandi hvaða, ef einhverjar, ráðstafanir þeir gera til að tryggja stöðvarnar sínar.
Ef mér líkar ekki við þær ráðstafanir er mitt recourse að sleppa því að vera viðskiptavinur, t.d. því að stöðvarnar væru of fullar.
Þegar að þú horfir á málið frá sjónarhorni World Class er valið milli þess að vera nauðgað af fylgihlutamisnotkun, eða
að vera með starfsmann í fullu starfi á öllum stöðvum við að passa að notandi fylgihlutsins stemmi við mynd á skrá,
eða að nota biometrics sem er hentugra fyrir viðskiptavini en allir aðrir valmöguleikar og lágmarkar misnotkun og ódýrara.
Það er ekki flókið val, er það?
Og hvaða máli skiptir það ef að "einkafyrirtæki út í bæ" er með gagnagrunn af myndum af augum ef að það er:World Class notað í innlegginu því ég er áskrifandi þar en ekki hjá Hreyfingu.Augu eru líka sýnileg öllum og því mögulegt að auðveldlega að stela þeim.