Afmælistilboð Hringiðunnar
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Afmælistilboð Hringiðunnar
Ótakmarkað Niðurhal á ljósleiðara!
- Viðhengi
-
- Untitled.png (13.7 KiB) Skoðað 3202 sinnum
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Afmælistilboð Hringiðunar
Fylgist vel með
Ég ætlaði einmitt að koma hingað inn og skrifa nokkra punkta um þetta. Við gerðum nokkrar breytingar núna um áramótin og langstærsta er internet með ótakmörkuðu niðurhali. Ljósleiðari, Ljósnet og ADSL á 6.990,-
Má lesa aðeins meira um það hér:
http://vortex.is/leidandi-a-markadi/
Full disclosure though
Ég ætlaði einmitt að koma hingað inn og skrifa nokkra punkta um þetta. Við gerðum nokkrar breytingar núna um áramótin og langstærsta er internet með ótakmörkuðu niðurhali. Ljósleiðari, Ljósnet og ADSL á 6.990,-
Full disclosure though
Þessar tengingar eru í boði fyrir viðskiptavini okkar sem hafa einnig hjá okkur heimasíma-, farsíma- eða hýsingarþjónustu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Gildir þetta ekki fyrir núverandi viðskiptavini líka ?
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- vélbúnaðarpervert
Þetta er í boði fyrir alla, þarf bara að hafa samband við okkur með tölvupósti á info@vortex.is eða í síma 525 2400 og við breytum skráningunni þinni.viddi skrifaði:Gildir þetta ekki fyrir núverandi viðskiptavini líka ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Tek hattinn ofan fyrir ykkur. Flott tilboð.
Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE
Úpps my bad, aðeins og fljótfær
Úpps my bad, aðeins og fljótfær
suxxass Skrifaði:
Efnisveiturnar ráða því ekki hvar ljósleiðarinn er lagður, það er eitthvað sem Gagnaveiturnar sjá um...
PS. Nú hef ég engann áhuga.beatmaster Skrifaði:
Eitthvað ertu að misskilja starfssvið Hringiðunnar held ég...
Þessar tengingar eru í boði fyrir viðskiptavini okkar sem hafa einnig hjá okkur heimasíma-, farsíma- eða hýsingarþjónustu.
Last edited by Legolas on Fös 02. Jan 2015 13:00, edited 2 times in total.
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Eitthvað ertu að misskilja starfssvið Hringiðunnar held ég...Legolas skrifaði:Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE
Hringiðan á hrós skilið, markaðurinn sér um sig, eins og ég sagði í öðrum þræði hérna þá eru risaeðlurnar í dauðateygjunum og er þetta virkilega rökrétt framhald á þeim pælingum sem voru þar um hvernig mæling á öllu muni springa í andlitið í Símanum og eftirlíkingum þeirra
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mjög flott tilboð!
Á sama tíma:
https://365.is/tilkynningar/nanar1" onclick="window.open(this.href);return false;
Á sama tíma:
https://365.is/tilkynningar/nanar1" onclick="window.open(this.href);return false;
Verðbreytingar hjá 365, sem taka gildi 1. febrúar 2015
Ljóshraðatengingar og innifalið gagnamagn (allt gagnamagn talið)
Legolas skrifaði:Æðislegt en með fullri virðingu DRULLIST til að troða ljósleiðara Í Mörkina... PLEASE
Efnisveiturnar ráða því ekki hvar ljósleiðarinn er lagður, það er eitthvað sem Gagnaveiturnar sjá um...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?
Eða er stefnan tekin á USA ISP style með DMCA notice og eftir að hafa sent viðskiptavini tölvupóst um að IP tala notanda hafi verið skráð í dreifingu á höfundarréttarvörðu efni verði lokað á aðganginn?
Þessar spurningar eru eitthvað sem brennur á mér, það er hvernig Netveitur ætla að bjóða upp á gott internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali en samt díla við fjölskyldur sem eiga kanski 3 unglingsstráka sem eru að hala niður hver sínu eintakinu af öllu sem þeim dreymir um að horfa á, spila, hlusta o.s.frv. og eru væntanlega í fullum rétti til þess ef að það er verið að kaupa internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali og ekki er verið að gera upp á milli notenda
Eða er stefnan tekin á USA ISP style með DMCA notice og eftir að hafa sent viðskiptavini tölvupóst um að IP tala notanda hafi verið skráð í dreifingu á höfundarréttarvörðu efni verði lokað á aðganginn?
Þessar spurningar eru eitthvað sem brennur á mér, það er hvernig Netveitur ætla að bjóða upp á gott internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali en samt díla við fjölskyldur sem eiga kanski 3 unglingsstráka sem eru að hala niður hver sínu eintakinu af öllu sem þeim dreymir um að horfa á, spila, hlusta o.s.frv. og eru væntanlega í fullum rétti til þess ef að það er verið að kaupa internetsamband með ótakmörkuðu niðurhali og ekki er verið að gera upp á milli notenda
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
andskotinn! hef ekkert við heimasíma eða hýsingu að gera og hef ekkert of mikinn áhuga á að skipta um farsímaþjónustuIcarus skrifaði:Fylgist vel með
Full disclosure though
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
8300 fyrir 100mb tengingu á endalaust niðurhal hljómar bara nokkuð vel, færi mig líklega yfir í þessum mánuði.
Hef samt ekki verið með heimasíma áður, það verður spes
Hef samt ekki verið með heimasíma áður, það verður spes
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?
Skil ekki alveg.
Skil ekki alveg.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Þetta er örugglega tímabundið tilboðaudiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?
Skil ekki alveg.
Kemur bara heimislfang fanst ekki þegar ég reyndi að gá hvort ég gæti verið með ljósleiðara.
I take that as a no.
I take that as a no.
Ég vona svo innilega að þetta takist vel hjá Hringiðunni. Það væri æðislegt fordæmi fyrir allar aðrar netveitur á landinu. Nú er bara að færa sig yfir og tala með veskinu því það er jú það sem hlustað er á.
-
- vélbúnaðarpervert
Sumir notendur gætu kosið að taka það og hafa enga aðra þjónustu hjá okkur, snýst allt um valkostiaudiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?
Skil ekki alveg.
Ekki taka leitarvélina of bókstaflega, hún á það til að vera sérvitur á köflum, ef þú ert með ljósleiðara í dag eru 99% líkur á að við getum einnig veitt þér þjónustu yfir ljósleiðara.Kallikúla skrifaði:Kemur bara heimislfang fanst ekki þegar ég reyndi að gá hvort ég gæti verið með ljósleiðara.
I take that as a no.
Það hefur mikið vatn runnið til sjávar síðan Hive var og hétbeatmaster skrifaði:Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Hvað gerist þegar tilboðið rennur út; fólki boðið að fara í aðra áskriftarleið eða heldur það áfram með ótakmarkaða niðurhalið í óákveðinn tíma?capteinninn skrifaði:Þetta er örugglega tímabundið tilboðaudiophile skrifaði:Hljómar vel, en hver er hængurinn? Sé líka á síðunni að 100Mb / 200GB pakki er 500kr dýrari. Hver myndi taka það framyfir þetta tilboð?
Skil ekki alveg.
Fyrst að hér eru starfsmenn Hringiðunnar þá vill ég benda á vandræðalega stafsetningavillu á heimasíðunni hjá ykkur, http://vortex.is/simi/gsm/ , þarna er talað um "Ýtarlegri verðskrá".... "Ý" á ekki heima þarna
*On topic* Flott tilboð, hef verið ánægður með þjónustuna hjá ykkur og tel líklegt að ég fari með fleiri þjónustuþætti til ykkar.
*On topic* Flott tilboð, hef verið ánægður með þjónustuna hjá ykkur og tel líklegt að ég fari með fleiri þjónustuþætti til ykkar.
http://www.visindavefur.is/svar.php?id=55165" onclick="window.open(this.href);return false;FriðrikH skrifaði:Fyrst að hér eru starfsmenn Hringiðunnar þá vill ég benda á vandræðalega stafsetningavillu á heimasíðunni hjá ykkur, http://vortex.is/simi/gsm/ , þarna er talað um "Ýtarlegri verðskrá".... "Ý" á ekki heima þarna
Samkvæmt þessu sýnist mér Ý vera réttara þó bæði virðist leyfileg.
Tók eftir því í morgun en hafði nú ekki fyrir því en svona fyrst umræðan er komin:
Innifela ekki./internet/ljosleidari skrifaði:Verð innifala ekki aðgangsgjald Gagnaveitu Reykjavíkur.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
beatmaster skrifaði:Fyrst að starfsmenn Hringiðunnar eru að svara hérna, eruð þið ekki örugglega tilbúnir að díla við stórnotendur, ég er ekki stórnotandi en að auglýsa ótakmarkað er ótakmarkað og þetta setti Hive næstum því á hausinn á sínum tíma, eruð þið reiðubúnir að taka á móti mörg hundruð notendum sem að eru beinlínis með niðurhalsfíkn og eru kanski að hala niður allt að TB á mánuði?
Hljómar vel, ef tal ætlar að fara í að rukka allt gagnamagn, er þetta augljósasti kosturinn.
Hvernig hafa menn upplifað stöðugleika á netinu ásamt ping í leikjum?
Langar virkilega mikið að skipta úr Símanum út af aðferðum þeirra við gagnamagns mælingar
Langar virkilega mikið að skipta úr Símanum út af aðferðum þeirra við gagnamagns mælingar
ég er búinn að vera með netið hjá þeim núna í 2 mánuði, hefur ekki dottið einu sinni út og alltaf með gott ping í cs:go