Hvaða NAS boxi mæliði með? Er mikið að pæla í að fá mér svona, helvíti gott að geta streamað öllu draslinu mínu beint í PS3 og hin snjalltækin á heimilinu.
Er þessi verri en einhver annar: http://www.computer.is/vorur/6103/" onclick="window.open(this.href);return false; ?
EDIT: Það þarf helst að vera pláss fyrir tvo diska.
Hvaða NAS box?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2455
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Hvaða NAS box?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: Hvaða NAS box?
Ég á 320 og ég er að fara uppfæra í Janúar eða Febrúar.... þannig það verður selt á einhvern 8-10 þús kall ef þú vilt bíða. Ég nota það og streama beint á sjónvarpið sem sér um afkóðun
-
Höfundur - Vaktari
You peaked my interest.CendenZ skrifaði:Ég á 320 og ég er að fara uppfæra í Janúar eða Febrúar.... þannig það verður selt á einhvern 8-10 þús kall ef þú vilt bíða. Ég nota það og streama beint á sjónvarpið sem sér um afkóðun
Tveggja diska? Geturu linkað á það einhverstaðar?

Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
HalistaX skrifaði:You peaked my interest.CendenZ skrifaði:Ég á 320 og ég er að fara uppfæra í Janúar eða Febrúar.... þannig það verður selt á einhvern 8-10 þús kall ef þú vilt bíða. Ég nota það og streama beint á sjónvarpið sem sér um afkóðun
Það er það sama og þú komst með link á ...DNS 320
-
Höfundur - Vaktari
Ó ókei haha, tek'ann!CendenZ skrifaði:HalistaX skrifaði:You peaked my interest.CendenZ skrifaði:Ég á 320 og ég er að fara uppfæra í Janúar eða Febrúar.... þannig það verður selt á einhvern 8-10 þús kall ef þú vilt bíða. Ég nota það og streama beint á sjónvarpið sem sér um afkóðun
Það er það sama og þú komst með link á ...DNS 320
Hvernig er staðan hérna? Ég hef áhuga á að kaupa þennan NAS ef HalistaX gerir það ekki.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vaktari
Ég er allavegana ennþá heitur fyrir honum, sjáum bara hvað CendenZ segir.lukkuláki skrifaði:Hvernig er staðan hérna? Ég hef áhuga á að kaupa þennan NAS ef HalistaX gerir það ekki.