Veðrið í dag - 16.12.2014
Veðrið í dag - 16.12.2014
Væntalega allir sem vita hvernig veðrið er búið að vera í dag,
held að sé bara best að vera heima. Tók smá video af deginum í dag
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Re: Veðrið í dag - 16.12.2014
Hefði ekki verið skárra að hafa bara báðar hendur á stýri og einbeita sér að akstrinum?
common sense is not so common.
Jú og ég vil líka taka ökuleyfið af öllum einhentum og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.Gislinn skrifaði:Hefði ekki verið skárra að hafa bara báðar hendur á stýri og einbeita sér að akstrinum?
Auðvitað hefði verið skárra ef tanketom hefði verið á Arctic Truck, útsofinn og vel dexamfetamínaður fyrir hámarks einbeitingu en hverjum er ekki sama.
Langt frá því að stofna eigin öryggi eða annarra í hættu með þessu athæfi.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Jú og ég vil líka taka ökuleyfið af öllum einhentum og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.Gislinn skrifaði:Hefði ekki verið skárra að hafa bara báðar hendur á stýri og einbeita sér að akstrinum?
Auðvitað hefði verið skárra ef tanketom hefði verið á Arctic Truck, útsofinn og vel dexamfetamínaður fyrir hámarks einbeitingu en hverjum er ekki sama.
Hefði líklega aldrei geta orðað þetta jafn vel en já það sem gúrú sagði
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Ég vonaði svo mikið að fá svar frá þér. Ég elska þig líka Gúru.Gúrú skrifaði:Jú og ég vil líka taka ökuleyfið af öllum einhentum og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.Gislinn skrifaði:Hefði ekki verið skárra að hafa bara báðar hendur á stýri og einbeita sér að akstrinum?
Þetta var allt sem ég vonaði og meira.
common sense is not so common.
-
- Græningi
- Póstar: 30
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
- Staða: Ótengdur
Þingmaður Cato ert þetta þú?Gúrú skrifaði:Jú og ég vil líka taka ökuleyfið af öllum einhentum og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.Gislinn skrifaði:Hefði ekki verið skárra að hafa bara báðar hendur á stýri og einbeita sér að akstrinum?