Tölvutek jólatilboð bara í einn dag?
Tölvutek jólatilboð bara í einn dag?
Hvaða rugl er þetta?!? Sá tölvur hjá þeim í gær á heimasíðunni (eða seint á mánudaginn) á jólaafslætti og fannst þau flott en svo þegar ég fer núna á síðuna þeirra eru þau horfinn. Veit að þau vöru ekki þarna fyrir en í fyrsta lagi seint á mánudagi. Hugsanlega á þriðjudagi. Mann það ekki 100%. Voru þá bara tilboð í sirka einn sólarhring? Hvað eru margir sem að geta nýtt sér tilboð með svona skömmum fyrirvara? Er þetta ekki bara sýndarmennska?
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvutek jólatilboð bara í einn dag?
Var það ekki bara black friday? Ég sá akkurat eitthvað á 10% afslætti, sem var svo farið stuttu seinna.
*EDIT*
Muna að lesa yfir. Sá ekki "mánudaginn"
*EDIT*
Muna að lesa yfir. Sá ekki "mánudaginn"
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
Cyber monday hét þetta.
Það var 10% afsláttur í vefverslun hjá þeim á mánudaginn, svona cyber monday dæmi.
- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling
Smá spurning. Ég var inn á heimasíðunni þeirra nokkrum sinnum á mánudaginum, en ég sá ekki þessi tilboð fyrir en bara seinni partinn. Ef að einhver hefði til dæmis keypt eitthvað skömmu eftir hádegi á mánudaginum hefði sá einstaklingur samt fengið afsláttinn þótt svo að heimasíðan hefði ekki sýnt afslátt fyrir en seinna um daginn?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Já, virkar raunar eins í hina áttina líka.hakkarin skrifaði:Smá spurning. Ég var inn á heimasíðunni þeirra nokkrum sinnum á mánudaginum, en ég sá ekki þessi tilboð fyrir en bara seinni partinn. Ef að einhver hefði til dæmis keypt eitthvað skömmu eftir hádegi á mánudaginum hefði sá einstaklingur samt fengið afsláttinn þótt svo að heimasíðan hefði ekki sýnt afslátt fyrir en seinna um daginn?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
ofc, that's how temporary offers work.hakkarin skrifaði:Smá spurning. Ég var inn á heimasíðunni þeirra nokkrum sinnum á mánudaginum, en ég sá ekki þessi tilboð fyrir en bara seinni partinn. Ef að einhver hefði til dæmis keypt eitthvað skömmu eftir hádegi á mánudaginum hefði sá einstaklingur samt fengið afsláttinn þótt svo að heimasíðan hefði ekki sýnt afslátt fyrir en seinna um daginn?