Er með þriggja ára steam account til sölu á 185.000,- Kr. Vac status er good, Mjög gott reputation, Ekki neitt einasta vesen með hann.
Mynd af öllum leikjunum sem er á listanum. Gætir þurft að zooma inn til að geta lesið þá....
Fer á 1.500$ eða semsagt 185.000,- Kr.
Skal skoða öll raunhæf tilboð en hafna öllu rugl tilboðum og fíflaskap.
Worth: $2143
Games owned: 165
Games not played: 35 (21%)
Hours on record: 4,760.0h
Útsöluverðið á leikjunum hans er samt bara 848 dollarar, þannig að ég myndi halda að það myndi borga sig að mjatla þessum leikjum inn á nýjan reikning á þessum 7 útsölum eða eitthvað sem eru á ári.
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
odinnn skrifaði:Útsöluverðið á leikjunum hans er samt bara 848 dollarar, þannig að ég myndi halda að það myndi borga sig að mjatla þessum leikjum inn á nýjan reikning á þessum 7 útsölum eða eitthvað sem eru á ári.
Útsölur hafa sparað mér þokkalega upphæð.
Accountinn minn er virði $2510 og er búinn að eyða $1336.
Búinn að spara mér $1174
Myndi nú kannski ekki segja spara samt. Hef örugglega ekki installað helmingnum af þeim...
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
odinnn skrifaði:Útsöluverðið á leikjunum hans er samt bara 848 dollarar, þannig að ég myndi halda að það myndi borga sig að mjatla þessum leikjum inn á nýjan reikning á þessum 7 útsölum eða eitthvað sem eru á ári.
Útsölur hafa sparað mér þokkalega upphæð.
Accountinn minn er virði $2510 og er búinn að eyða $1336.
Búinn að spara mér $1174
Myndi nú kannski ekki segja spara samt. Hef örugglega ekki installað helmingnum af þeim...
Síðan má ekki gleyma því að það brýtur notkunarskilmála að auglýsa accountinn sinn til sölu, þannig að ef Valve kemst að því einhvernveginn, sama hvort það er fyrir eða eftir sölu, að accountinn hafi verið til sölu/seldur þá hafa þeir fullkomna heimild til þess að loka accountinum. Það ætti nú að rýra verðið eitthvað.
En annars væri ég alveg sáttur ef ég gæti fengið $400 fyrir minn account, fyrir utan að ég þyrfti að byrja uppá nýtt í Borderlands.
Þessi reiknir er ekki alveg réttur. Hjá mér (https://steamdb.info/calculator/?player ... urrency=us" onclick="window.open(this.href);return false;) eru 4 leikir sem ég keypti ekki og hef aldrei spilað en samt reiknast þeir inní verðið á accountinum og t.d. keypti ég Source, 1.6 og CZ í e-h bundle í denn þannig ég borgaði ekki 20$ fyrir þá 2.
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !