Prófa þetta, en get ég fengið terminal upp ef video output er allt garbled útaf þessu?gardar skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég fæ akkúrat enga propr. nvidia drivera upp í boði í 12.10, og get því ekki notast við dock+multimon setupið mitt. Frekar fúlt, þar sem ég er mjög hrifinn af 12.10 og Unity.gardar skrifaði:codec skrifaði:Lenti í bölvuðu basli með 12.10 vegna nvidia drivera mála. "Nouveau failed to idle" eða hvað það var, fæ upp login en síðan kemur garbage á skjáinn og bölvað vesen að fá þetta í lag.
Djöfull pirrandi þessi drivera mál í linux. Proprierty og allt það, gdamnit .
Er að spá í að gefast upp og fara í 12.04 eða bara sleppa þessu.
Búinn að prófa propriatary nvidia driverana?
http://techhamlet.com/2012/11/install-n ... ntu-12-10/" onclick="window.open(this.href);return false;
Uppsetning á Ubuntu - leiðbeiningar!
Re: Uppsetning á Ubuntu - leiðbeiningar!
Það er sniðugt að setja "Home" á annað partition ef þú ætlar að uppfæra kerfið reglulega án þess að þurfa copya allt draslið þitt.
Getur ýtt á Ctrl + Alt + F1-F6codec skrifaði:Prófa þetta, en get ég fengið terminal upp ef video output er allt garbled útaf þessu?gardar skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég fæ akkúrat enga propr. nvidia drivera upp í boði í 12.10, og get því ekki notast við dock+multimon setupið mitt. Frekar fúlt, þar sem ég er mjög hrifinn af 12.10 og Unity.gardar skrifaði:codec skrifaði:Lenti í bölvuðu basli með 12.10 vegna nvidia drivera mála. "Nouveau failed to idle" eða hvað það var, fæ upp login en síðan kemur garbage á skjáinn og bölvað vesen að fá þetta í lag.
Djöfull pirrandi þessi drivera mál í linux. Proprierty og allt það, gdamnit .
Er að spá í að gefast upp og fara í 12.04 eða bara sleppa þessu.
Búinn að prófa propriatary nvidia driverana?
http://techhamlet.com/2012/11/install-n ... ntu-12-10/" onclick="window.open(this.href);return false;
Flottar leiðbeiningar hjá þér. Hvernig er samt að setja upp dual boot með windows 7?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
davidsb skrifaði:Flottar leiðbeiningar hjá þér. Hvernig er samt að setja upp dual boot með windows 7?
https://help.ubuntu.com/community/WindowsDualBoot" onclick="window.open(this.href);return false;
Aðeins að lífga þennan þráð við.
Var að henda upp Ubuntu 14.04 á gamla pentium 4 vél í vikunni. Installaði þessu af USB lykli og setti upp Plex Media Server á vélinni í kjölfarið. Ferlið frá a-ö tók c.a. hálftíma og allt virkaði strax.
Eina sem ég hef lent í veseni með er að mount-a samba share-ið á NAS gaurnum mínum varanlega, en það skrifast frekar á vankunnáttu mína en kerfið
Var að henda upp Ubuntu 14.04 á gamla pentium 4 vél í vikunni. Installaði þessu af USB lykli og setti upp Plex Media Server á vélinni í kjölfarið. Ferlið frá a-ö tók c.a. hálftíma og allt virkaði strax.
Eina sem ég hef lent í veseni með er að mount-a samba share-ið á NAS gaurnum mínum varanlega, en það skrifast frekar á vankunnáttu mína en kerfið
hvernig fæ ég att lykilin til að virka ? Það að segja ctrl + Alt + Q ?
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ertu ekki að nota ALT takkann hægramegin við bilstöngina?rkm skrifaði:hvernig fæ ég att lykilin til að virka ? Það að segja ctrl + Alt + Q ?
Já meinar, Ég hef alltaf notað vinstra megin sem sagt haldið niðri alt + ctrl. Get ég gert það áfram eða þarf ég bara venja mig á nota hægra megin ?
Þú getur endurskilgreint þetta í keyboard layoutinu þínu. Google is your friend.rkm skrifaði:Já meinar, Ég hef alltaf notað vinstra megin sem sagt haldið niðri alt + ctrl. Get ég gert það áfram eða þarf ég bara venja mig á nota hægra megin ?
common sense is not so common.
Var að setja ubuntu upp á sér disk í gær og nú er bootloaderinn farinn í klessu. Er búinn að vera með ubuntu á fartölvu i rúmlega 9 mán núna, enn á main vélinni þá lenti ég í þvílíkum vandræðum með install og núna vill vélinn ekki boota upp af diskunum sem ég installaði inná. Þarf ég að repaira bootloaderinn eða bara setja upp aftur?
Fljótlegasta leiðin er, setja upp aftur fyrst þú settir þetta upp í gær.