en er hann ekki soldið lítill. er hann ekki mini-middle kassi. eg er að spá í super lanboy eða plusview1080amg frá antec bara 1 mínus við hann, allt 80mm viftur
jebb 2 120mm Antec viftur mér finnst þær hljóðlátar tek annars ekkert eftir því en þegar ég prófaði að leita af hvaðan hávaðin kæmi var það ekki í kassa viftunum. Ég er reyndar með það planað að setja blow hole ofan á kassan
Pandemic, það er eitt við Sonötuna mína sem hefur pirrað mig lengi! það eru skrúfusystemið í þeim, ok tökum Dragon sem dæmi, hdd rakkinn þar er bara svona smellur og lala kominn úr, í sonata er hann skrúfaður vi ðfloppy rakkann sem er skrúfaður við cd rakkann sem er skrúfaður við power supply rakkann!
Svo er eitt annað, það er hvernig toppurinn og hin hliðin er fest! hún er fest með svona, veit nú ekki alveg hvað þetta er kallað, gleymi því aftur, þetta er gert með sér tæki. Þessar skrúfur eru einnota og ef þær eru teknar úr þá eru þær ónýtar, og til að taka þær út þarfnast semsagt alveg MAJOR aðgerð og tíma í stað þess að koma með skrúfjárn og skrúfa þær úr! :S
Bara toppurinn er með svona "punktum" í skrúfugötunum annars örruglega ekkert mál að bora bara þessa punkta úr og setja skrúfur í fata ekki alveg með floppy og cd rekka dæmið
jamm ég ætla að gera það, taka þetta allt úr þegar ég fæ allt modding stöffið , því að þá ætla ég að taka allt af og örugglega mála upp á nýtt, og þá ætla ég að seta skrúfur í staðin
arnarj, Þeir eru óneitanlega mjög líkir, en Thermaltake kassinn hefur mikið sem Coolermaster kassinn hefur ekki og Coolermaster kassinn hefur mikið sem Thermaltake kassinn hefur ekki