[SELT]Skjákort - ASUS AMD Radeon R9 280X 3GB
[SELT]Skjákort - ASUS AMD Radeon R9 280X 3GB
SELT !!!
ASUS AMD Radeon R9 280X 3GD5
Keypt nýtt fyrir þremur mánuðum. Sjá nánari lýsingu á því á heimasíðu framleiðanda:
http://www.asus.com/Graphics_Cards/R9280XDC23GD5" onclick="window.open(this.href);return false;
Stórgott leikjakort sem hefur verið lítið notað í mjög stuttan tíma og er sem nýtt. Kemur í upprunalegum umbúðum með öllum fylgihlutum og bæklingum.
Kortið er að skjálfsögðu í fullri ábyrgð ríflega næstu 20 mánuðina auk 3 ára framleiðendaábyrgðar (byggt á serial nr.).
ASUS AMD Radeon R9 280X 3GD5
Keypt nýtt fyrir þremur mánuðum. Sjá nánari lýsingu á því á heimasíðu framleiðanda:
http://www.asus.com/Graphics_Cards/R9280XDC23GD5" onclick="window.open(this.href);return false;
Stórgott leikjakort sem hefur verið lítið notað í mjög stuttan tíma og er sem nýtt. Kemur í upprunalegum umbúðum með öllum fylgihlutum og bæklingum.
Kortið er að skjálfsögðu í fullri ábyrgð ríflega næstu 20 mánuðina auk 3 ára framleiðendaábyrgðar (byggt á serial nr.).
Last edited by Frog on Þri 07. Okt 2014 19:10, edited 5 times in total.
Re: [TIL SÖLU] Skjákort - ASUS AMD Radeon R9 280X 3GB
ÉG held ég hafi ekki verið búinn að senda þér tilboð, tekurðu 30k fyrir kortið ?
mbk.
Mikael
mbk.
Mikael
Er til viðræðu um 35þ.
sættirðu tig við 30k fyrir skjákortið kv jonas?:D
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1591
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
- Staða: Ótengdur
Má bjóða þér 2 mán gamlann Aflgjafa frá Coolermaster V1000?
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
Það er fallega boðið en ég er hræddur um að ég þurfi að cash-a úr kortinu.
Re: [TS] TILBOÐ í DAG!!! Skjákort - ASUS AMD Radeon R9 280X
TILBOÐ - TILBOÐ - TILBOÐ !!!
Í tvo sólarhringa eingöngu!
Rennur út miðvikudagskvöldið n.k.
Fyrstir koma fyrstir fá.
Fyrstir koma fyrstir fá.
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
- Staða: Ótengdur
Ein pæling, ef þú nærð ekki að selja kortið þitt á þessu tilboði (sem ég efa þó ekki um að þú gerir) ætlaru þá að hækka verðið og ætlast þá til þess að einhver kaupi það þá?Frog skrifaði:TILBOÐ - TILBOÐ - TILBOÐ !!!
Fyrstir koma fyrstir fá.
Ég segi þetta bara því ég skil ekki þegar fólk almennt setur einhver "tilboðsverð" í nokkra tíma eða daga á vörur sem það er að reyna að selja á netinu, annaðhvort lækkar maður verðmiðann á vörunni eða ekki
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
bara ef maður ætti pening, Gángi þér vel með söluna helvíti gott verð á þessu
MOBO: Asrock 970 pro3 CPU: amd athlon ii x2 240 clocked 3.7 ghz GPU: MSI R7770 PSU: Ezcool 600W
Þú ert ágætur. Leeeeesa textann í auglýsingunni áður en misgáfuleg komment eru skrifuð í langloku kærar þakkir:Eiiki skrifaði:Ein pæling, ef þú nærð ekki að selja kortið þitt á þessu tilboði (sem ég efa þó ekki um að þú gerir) ætlaru þá að hækka verðið og ætlast þá til þess að einhver kaupi það þá?Frog skrifaði:TILBOÐ - TILBOÐ - TILBOÐ !!!
Fyrstir koma fyrstir fá.
Ég segi þetta bara því ég skil ekki þegar fólk almennt setur einhver "tilboðsverð" í nokkra tíma eða daga á vörur sem það er að reyna að selja á netinu, annaðhvort lækkar maður verðmiðann á vörunni eða ekki
"Seljist kortið ekki innan þessa tímaramma hér verður því komið í sölu erlendis."
Þetta er ALVÖRU TÍMABUNDIÐ TILBOÐ!
Takk fyrir það, kann að meta svona kærleik og hlýhug Annars fer þetta fer vel af stað!aron31872 skrifaði:bara ef maður ætti pening, Gángi þér vel með söluna helvíti gott verð á þessu