stefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Nova sagði að siminn kemur un mid-November
Epli, Síminn og iSíminn sögðu það sama rétt áðan..
Braut skjáinn á fimmunni í spað fyrir hálftíma, veit ekki hvað maður á að gera..
Macland sagði vonandi í okt en er farinn að spá hvort maður eigi að versla hann í Noregi fer þangað um miðjan okt spurning hvort hann virki ekki örugglega hér heima.
Búinn að nota iPhone 3GS í 5 ár núna og ætlaði að uppfæra í 6+.
Lýst ekkert á þessi beyglu vandamál og því hættur við. Set nýja
rafhlöðu í 3GS og býð eftir næsta iPhone. Fjórða árið í röð.
jonrh skrifaði:Búinn að nota iPhone 3GS í 5 ár núna og ætlaði að uppfæra í 6+.
Það eru reports um 9 síma held ég sem hafa beyglast. Hefuru prufað að horfá vídjóið af "bend-testinu" ? Það er ekkert lítið pressure sem þarf til þess. Ef ég hefði áhuga á iPhone6+ þá væri þessi beyglu umræða amk ekki að angra mig. Hver gengur um með 5.5" síma í rassvasanum anyways?
jonrh skrifaði:Búinn að nota iPhone 3GS í 5 ár núna og ætlaði að uppfæra í 6+.
Þetta bendvandamál var bull og svoooo ýkt.. Ok, síminn beyglast ef maður reynir að beygla hann en hann beyglast ekkert í vasanum eins og allir aular sem settu hann í rassvasa og sátu á hann sögðu. Þú ættir ekki að hafa áhyggjur af þessu!
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Bottom line-ið er að þú ferð bara vel með svona dýrt tæki og ert ekki að leika þér að beygja þetta kæmi mér ekki á óvart að margir sem tala um að símarnir sínir séu beyglaðir hafi prufað að reyna beygla þá eftir umræðuna.
Ef þú hefur séð video´ið sem ég setti inn hér að ofan þá tekuru eftir að sem dæmi galaxy´inn er að þola meira en helmingi meira punishment heldur en iphone´inn og það hlýtur að fá mann til að hugsa .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
jonsig skrifaði:Ef þú hefur séð video´ið sem ég setti inn hér að ofan þá tekuru eftir að sem dæmi galaxy´inn er að þola meira en helmingi meira punishment heldur en iphone´inn og það hlýtur að fá mann til að hugsa .
Samt bara jafn mikið og HTC One M8... Hvar er allt fjölmiðlafárið í kringum það?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
jonsig skrifaði:Ef þú hefur séð video´ið sem ég setti inn hér að ofan þá tekuru eftir að sem dæmi galaxy´inn er að þola meira en helmingi meira punishment heldur en iphone´inn og það hlýtur að fá mann til að hugsa .
Samt bara jafn mikið og HTC One M8... Hvar er allt fjölmiðlafárið í kringum það?
Nákvæmlega.
Fólk vill þynnri og léttari síma á hagstæðu verði.
Að sjálfsögðu mun það kosta það að þeir verða ekki jafn sterkbyggðir - þar til að efnafræðingar hafa fundið upp betri efni en ál og plast. Þangað til skulum við bara drullast til þess að fara vel með svona dýr tæki.
Bendgate var frekar óréttlætanleg árás á hendur tæki sem átti það ekki skilið.
Ánægður með hve margir youtube gæjar sem voru búnir að senda frá sér reviews eða voru með það í bígerð sem stigu gegn þessum röddum. Flott pro video eins og þegar þeir setja símana í actual bendtest með loadmælingu til að fá allar þessar tölur á hreint.
Konan vill skipta yfir í iOS eftir nokkur ár með Galaxy S2 og ég hugsa að sexan verði fyrir valinu.
Galaxy s2 er osom Finnst sgs2 þægilegri stærð en sgs5 , sem hefur samt það yfir sgs2 að hann er töluvert sneggri að öllu og batteríið endist svaka lengi hjá mér (3daga) vs (1dag) + skjárinn er osomus . Ég hefði beðið eftir sgs6 ef ég gæti farið aftur í tíman
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic