Public network - vantar hjálp við að breyta
Public network - vantar hjálp við að breyta
Sælir vaktarar
Ég er að vinna með local netkerfi í flugvél sem er hannað fyrir um 12 - 14 árum síðan og virkar best með windows 2000...
Ég er með windows 7 vél og næ að gera næstum allt í kerfinu nema að downloada inn á kerfið, finnst eins og kerfið sjái aldrei Windows 7 vélina.
Kenningin mín er sú að ef ég myndi ná að breyta í "Home" þá myndi kerfið sjá og sýna að tölva sé tengd og mögulega leyfa mér að downloada inn á kerfið.
Kanski hef ég rangt fyrir mér en þetta er það eina sem mér dettur í hug þar sem engar stillinga eru öðruvísi á windows 7 tölvunni og windows 2000 (nema driverar...)
Það sem ég er búnn að reyna er :
Fara í secpol.msc og breyta þar í private network svo öll unidentified network verða work network.
Setja fasta ip tölu sem local netið þekkir
Og ég get ekki breytt "Public Network" beint í home þar sem setningin er read only.
Endilega koma með hugmyndir um hvernig ég gæti breytt þessu
Ég er að vinna með local netkerfi í flugvél sem er hannað fyrir um 12 - 14 árum síðan og virkar best með windows 2000...
Ég er með windows 7 vél og næ að gera næstum allt í kerfinu nema að downloada inn á kerfið, finnst eins og kerfið sjái aldrei Windows 7 vélina.
Kenningin mín er sú að ef ég myndi ná að breyta í "Home" þá myndi kerfið sjá og sýna að tölva sé tengd og mögulega leyfa mér að downloada inn á kerfið.
Kanski hef ég rangt fyrir mér en þetta er það eina sem mér dettur í hug þar sem engar stillinga eru öðruvísi á windows 7 tölvunni og windows 2000 (nema driverar...)
Það sem ég er búnn að reyna er :
Fara í secpol.msc og breyta þar í private network svo öll unidentified network verða work network.
Setja fasta ip tölu sem local netið þekkir
Og ég get ekki breytt "Public Network" beint í home þar sem setningin er read only.
Endilega koma með hugmyndir um hvernig ég gæti breytt þessu
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
- Staða: Ótengdur
Re: Public network - vantar hjálp við að breyta
Gætiru útskýrt aðeins betur hvað þú ert að reyna að gera?
Frá hverju ertu ekki að ná að downloada?
Frá hverju ertu ekki að ná að downloada?
Já semsagt, Downloada inn á kerfið.
s.s. færa dót úrminni tölvu og yfir (heitir download í þessu kerfi)
Stundum þarf að færa software o.fl yfir á kerfið og það er ekki hægt nema UI-ið "sjái" tölvuna.
Ef ég útskýri aðeins betur..
Kerfið heitir Thales og það er maintenance vefsíða sem ég vinn út frá. S.s. ég snúrutengi tölvuna við Thales kerfið og fer inn á http://iptala/maintenance" onclick="window.open(this.href);return false; í gegnum browser.
Inn á maintenance get ég farið inn á content status og séð að það sé tölva tengd við kerfið. Ef það kemur upp tölva ("CPU1 Connected" myndi koma upp) þá get ég sett inn nýtt software/bíómyndir og fleirra. Eins og er þá finnur Thales kerfið aldrei Windows 7 vélina og þá get ég ekki "downloadað" neinu inn á það.
s.s. færa dót úrminni tölvu og yfir (heitir download í þessu kerfi)
Stundum þarf að færa software o.fl yfir á kerfið og það er ekki hægt nema UI-ið "sjái" tölvuna.
Ef ég útskýri aðeins betur..
Kerfið heitir Thales og það er maintenance vefsíða sem ég vinn út frá. S.s. ég snúrutengi tölvuna við Thales kerfið og fer inn á http://iptala/maintenance" onclick="window.open(this.href);return false; í gegnum browser.
Inn á maintenance get ég farið inn á content status og séð að það sé tölva tengd við kerfið. Ef það kemur upp tölva ("CPU1 Connected" myndi koma upp) þá get ég sett inn nýtt software/bíómyndir og fleirra. Eins og er þá finnur Thales kerfið aldrei Windows 7 vélina og þá get ég ekki "downloadað" neinu inn á það.
Er w7 í sama workgroups?
Sá að það var ekki sama nafn á tölvunni en sama workgroup.
Prufaði að breytai nafninu en ekkert breyttist.
Þegar ég tengin Windows 2000 vélina við kerfið þá breytist ethernet iconið í hægra horninu í connected
Á Windows 7 vélinni breytist iconið í
og Network and Sharing Center - Unidentified Network, Work network (þar sem ég breytti í private, annars yrði það Public Network)
Einhverjar fleiri hugmyndir ?
yyyaaayyyyy Postur 200
Prufaði að breytai nafninu en ekkert breyttist.
Þegar ég tengin Windows 2000 vélina við kerfið þá breytist ethernet iconið í hægra horninu í connected
Á Windows 7 vélinni breytist iconið í
og Network and Sharing Center - Unidentified Network, Work network (þar sem ég breytti í private, annars yrði það Public Network)
Einhverjar fleiri hugmyndir ?
yyyaaayyyyy Postur 200
Ertu að nota smb til að kópíera á milli vélanna?
Líklega er það breyting á encryption í smb prótókólnum sem gerir samskiptin erfið.
Líklega er það breyting á encryption í smb prótókólnum sem gerir samskiptin erfið.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
hvað er smb ?
En annars veit ég ekki hvað kerfið notar. Þetta fer allt framm í gegnum internet explorer, engin önnur "forrit" sem ég þarf að virkja eða neitt svoleiðis.
Var bent á að breyta File Sharing options úr 128 bits í 40-56 en það breytti engu
Gæti þetta tengst driverum ?
eða að ég sé ekki að fá þetta úr unidentified network í home network
En annars veit ég ekki hvað kerfið notar. Þetta fer allt framm í gegnum internet explorer, engin önnur "forrit" sem ég þarf að virkja eða neitt svoleiðis.
Var bent á að breyta File Sharing options úr 128 bits í 40-56 en það breytti engu
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
- Staða: Ótengdur
Hér getur þú lesið um SMBolafurfo skrifaði:hvað er smb ?
http://en.wikipedia.org/wiki/Server_Message_Block" onclick="window.open(this.href);return false;
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Sýnist SMB ekki vera ástæðan fyrir því að kerfið sjái ekki tölvuna.
Windows 7 er að supporta SMB 1.0 - 2.1
Einvherjar fleiri hugmyndir ?
Windows 7 er að supporta SMB 1.0 - 2.1
Einvherjar fleiri hugmyndir ?
finna gamla XP tölvu?
Windows 2000 er með eldri útgáfu af SMB og því ekki samhæft við windows 7.en það er hægt að gera það samhæft með því að fikta í local security policies á windows 7
vélinni.
ég held að þessi síða svari því sem þú ert að spyrja að.
http://www.tannerwilliamson.com/windows ... a-smb/394/
Vona að þetta hjálpi
MP
vélinni.
ég held að þessi síða svari því sem þú ert að spyrja að.
http://www.tannerwilliamson.com/windows ... a-smb/394/
Vona að þetta hjálpi
MP
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
tlord - er að reyna að setja windows 7 vél upp svo við þurfum ekki að vera með gamla/hæga hlunka tölvu
Takk fyrir svarið mpythonsr, mun klárlega prufa þetta í vinnunni á mánudaginn
Takk fyrir svarið mpythonsr, mun klárlega prufa þetta í vinnunni á mánudaginn
Jæja, langaði að segja að ég leysti þetta.
Keyri núna w2k á vmware, breytti smá í IIS og bjó til rétt username og pass.
Komst að því eftir að gramsa miiikið í þessu að kerfið varð að keyrast á w2k
En burtséð frá því þakka ég innlegg allra sem reyndu að hjálpa
Keyri núna w2k á vmware, breytti smá í IIS og bjó til rétt username og pass.
Komst að því eftir að gramsa miiikið í þessu að kerfið varð að keyrast á w2k
En burtséð frá því þakka ég innlegg allra sem reyndu að hjálpa
Xp og eldra passar ekki með windows 7 og nyrra, þvi miður ekki hægt að tengja work/home group nema kanski einhverju hack.