Horfðirðu a myndbandið?upg8 skrifaði:Það er ekki hægt að réttlæta svona slæman hönnunargalla með því að annar framleiðandi geri sömu mistök, það er eins og þegar stjórnmálamenn afsaka sinn eigin afleik með því að benda á annan aðila. Vonandi að þetta skapi ekki eldi/sprengihættu vegna rafhlöðunnar. Ættu kannski að taka upp beygjuprófanir eins og aðrir framleiðendur.
Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hmmm, einkennilegt..
Búið að taka græjuna útaf á síðunum hjá Símanum, Vodafone og Nova.. Innköllun?
Búið að taka græjuna útaf á síðunum hjá Símanum, Vodafone og Nova.. Innköllun?
Ætli það sé ekki bara byrjað að afhenda tækin og forsalan búin?
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Höfundur - Stjórnandi
Símarnir voru komnir inn sem vörur á þessum síðum, Síminn og Vodafone hafa enga síma fengið ennþá held ég.AntiTrust skrifaði:Ætli það sé ekki bara byrjað að afhenda tækin og forsalan búin?
Á síðu Símans voru símarnir komnir inn:
-16Gb á 119k
-64Gb á 135k
-Plus 16gb á 135k etc..
Þetta er farið, ásamt forpöntunarforminu, fannst þetta svolítið spes þar sem ég kíkti þá á síðuna hjá Nova og þar er sama sagan..
Enda er síminn úr áli, ál er auðvelt að beygja.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
svanur08 skrifaði:Enda er síminn úr áli, ál er auðvelt að beygja.
Þetta er ekki Eini síminn á markaðnum sem er úr áli. Ekki hef ég heyrt af svona galla í fleirum símum. Kannski er það bara ég.
-
Höfundur - Stjórnandi
Er eitthvað til af símum með jafn mikið flatarmál og plusinn og í svipaðri þykkt?KermitTheFrog skrifaði: Þetta er ekki Eini síminn á markaðnum sem er úr áli. Ekki hef ég heyrt af svona galla í fleirum símum. Kannski er það bara ég.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Þetta bending vandamál einskorðast ekki við plúsin. Fólk er líka að lenda í þessu með iphone 6. Annars er HTC One max svipað stór og plúsinn.Klaufi skrifaði:Er eitthvað til af símum með jafn mikið flatarmál og plusinn og í svipaðri þykkt?KermitTheFrog skrifaði: Þetta er ekki Eini síminn á markaðnum sem er úr áli. Ekki hef ég heyrt af svona galla í fleirum símum. Kannski er það bara ég.
Það er hægt að skoða báða símana hjá iFixit og það sést strax hvað iPhone 6 Plus fórnar miklu til þess eins að vera þunnur. HTC síminn er með miklu kúptari bakhlið (Það veitir mun betri vörn gegn sveigjum), ekki fræsað eins brjálæðislega mikið úr álinu og þar að auki er það styrkt með plasti :/ Því miður er þetta það sem neytendur eru að heimta, -sífellt þynnri tæki.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Það er komin lausn á þessu:upg8 skrifaði:Það er hægt að skoða báða símana hjá iFixit og það sést strax hvað iPhone 6 Plus fórnar miklu til þess eins að vera þunnur. HTC síminn er með miklu kúptari bakhlið (Það veitir mun betri vörn gegn sveigjum), ekki fræsað eins brjálæðislega mikið úr álinu og þar að auki er það styrkt með plasti :/ Því miður er þetta það sem neytendur eru að heimta, -sífellt þynnri tæki.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Hefur einhver keypt sér iPhone 6 í USA og getur staðfest að hann virki heima ? Hvaða model var þá keypt ? Er T-mobile síminn örugg kaup til að láta hann virka heima ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
http://www.mirror.co.uk/news/technology ... ms-4320004
Og nú hefur Apple tekið til baka iOS 8.01 uppfærsluna...hmmm
Og nú hefur Apple tekið til baka iOS 8.01 uppfærsluna...hmmm
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Bendy iPhone
Ónýtt iOS
Og svo núna... 500 milljón tölvur vulnerable.
http://www.mbl.is/frettir/taekni/2014/0 ... _i_haettu/
Ónýtt iOS
Og svo núna... 500 milljón tölvur vulnerable.
http://www.mbl.is/frettir/taekni/2014/0 ... _i_haettu/
Ég er með T-Mobile unlocked og með símakort frá símanum, no problemo.OmarI skrifaði:Hefur einhver keypt sér iPhone 6 í USA og getur staðfest að hann virki heima ? Hvaða model var þá keypt ? Er T-mobile síminn örugg kaup til að láta hann virka heima ?
Hvaða módel er á símanum hjá þér ?Tiger skrifaði:Ég er með T-Mobile unlocked og með símakort frá símanum, no problemo.OmarI skrifaði:Hefur einhver keypt sér iPhone 6 í USA og getur staðfest að hann virki heima ? Hvaða model var þá keypt ? Er T-mobile síminn örugg kaup til að láta hann virka heima ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
There is no spoon
Viðbót:
Viðbót:
Last edited by Stuffz on Lau 27. Sep 2014 15:47, edited 1 time in total.
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Sé að Nova er búið að lækka verðir á 16 gb iphone 5s símanum úr 109 þús í 99 þús ætli það þýði að hinn sé að detta inn núna á næstu dögum ?
Ég ætlaði sjálfur að uppfæra símann hjá mér var með Samsung galaxy s4 og þar á undan var ég með Iphone 4s eftir að ég skipti var ég aldrei nægilega sáttur og hef alltaf fýlað iphone-in betur.
Svo núna er ég búinn að selja Samsungin og er með drasl síma þangað til Iphone 6 kemur í sölu á venjulega verðinu en ekki í kringum 170 þús eins og Nova byrjaði að selja hann á sem og Isíminn.
Svo er eitthvað vitað hvenær þetta á að koma hingað verður það í byrjun okt eða kanski ekkert fyrr en í desember eins og 5s var í fyrra ?
Ég ætlaði sjálfur að uppfæra símann hjá mér var með Samsung galaxy s4 og þar á undan var ég með Iphone 4s eftir að ég skipti var ég aldrei nægilega sáttur og hef alltaf fýlað iphone-in betur.
Svo núna er ég búinn að selja Samsungin og er með drasl síma þangað til Iphone 6 kemur í sölu á venjulega verðinu en ekki í kringum 170 þús eins og Nova byrjaði að selja hann á sem og Isíminn.
Svo er eitthvað vitað hvenær þetta á að koma hingað verður það í byrjun okt eða kanski ekkert fyrr en í desember eins og 5s var í fyrra ?
A1549OmarI skrifaði:Hvaða módel er á símanum hjá þér ?Tiger skrifaði:Ég er með T-Mobile unlocked og með símakort frá símanum, no problemo.OmarI skrifaði:Hefur einhver keypt sér iPhone 6 í USA og getur staðfest að hann virki heima ? Hvaða model var þá keypt ? Er T-mobile síminn örugg kaup til að láta hann virka heima ?
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Ég var orðin frekar spenntur að fara uppfæra minn 3gs yfir í 6 en eftir releasið er eina vitið í að uppfæra í 5s þar sem verðið er að lækka.
Myndi gera slíkt hið sama ef iphone 5s væri ekki svona lítill ég er að koma úr galaxy s4 svo ég bara get ekki átt minni síma.
-
Höfundur - Stjórnandi
Hvernig eru fyrstu viðbrögð..?Tiger skrifaði:Fæ minn í hendurnar þegar ég lendi í Florida annað kvöld. Skal senda inn report fljótlega eftir það
Búinn að vera með hann núna í rúma viku og kom heim í gær. Get staðfest að ólæsti T-Mobile síminn virkar hérna heima með 4G allavegana. Mér finnst hann mjög fínn, maður þarf að venjast stærðinni svolítið og með svona litla putta eins og ég þá er ég stundum að lenda í að þurfa að teygja mig í stafi þegar ég skrifa. Hann er rosalega slick og flottur, eiginlega of slick og því auðvelt að missa hann, ég keypti mér Apple bumper daginn eftir og það er miklu þægilgra.Klaufi skrifaði:Hvernig eru fyrstu viðbrögð..?Tiger skrifaði:Fæ minn í hendurnar þegar ég lendi í Florida annað kvöld. Skal senda inn report fljótlega eftir það
Það er tvímælalaust búið að bæta fingrafaraskannann (þótt hann var MJÖG góður) því maður lenti stundum í veseni ef maður var blautur eða með raka fingur, það er mun betra núna. Að öðru leiti, ekki stórt stökk frá 5s nema stærðin. Mjög sáttur.
Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Nova sagði að siminn kemur un mid-Novemberstefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Alienware|Aurora|R10|Ryzen Edition Lunar Light|AMD 7 3700X|EVGA AIO|32GB|2060 SUPER OC|
Surface Book 2 13"5
Surface Book 2 13"5
lollipop0 skrifaði:Nova sagði að siminn kemur i kringum mid-Novemberstefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Alienware|Aurora|R10|Ryzen Edition Lunar Light|AMD 7 3700X|EVGA AIO|32GB|2060 SUPER OC|
Surface Book 2 13"5
Surface Book 2 13"5