Nennir einhver að útskýra þetta iphone æði ?

Skjámynd

Moldvarpan
Of mikill frítími
Póstar: 1722
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Ótengdur

Re: Nennir einhver að útskýra þetta iphone æði ?

Póstur af Moldvarpan »

Og meira um þetta http://www.mbl.is/frettir/taekni/2014/0 ... _stridinu/

Ágætis samantekt, og einmitt svipaðar vangaveltur.
Skjámynd

DaRKSTaR
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri

Póstur af DaRKSTaR »

símar fyrir kvenfólk :)
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1025
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Póstur af Nördaklessa »

Er ekki fanboy en...
Viðhengi
5c957fb66e95dad29e31d615705862dc0f6f94d9.jpg
5c957fb66e95dad29e31d615705862dc0f6f94d9.jpg (42.99 KiB) Skoðað 831 sinnum
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 104 Rvk
Hafðu samband:

Póstur af Stuffz »

Ég myndi ekki vilja skipta á mínum síma LG G3 fyrir nýja iphone, hef líka aldrei keypt iphone, bara fyrsta ipadinn, sem ég hefði ekki einu sinni gert ef ég vissi að stuðningurinn við stýrikerfið entist bara í 2 ár.

Eiginlega farið að falla undir "Ofmetnar Græjur" flokkinn hjá mér í seinni tíð, var flottur og frammúrstefnulegur á sínum tíma
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af jonsig »

Ég ætlaði að fá mér iphone áður en ég las um hvernig apple úrelda símana sína og pína þig til að kaupa nýjan , Þeir einfaldlega senda þér updates sem íþyngja símanum þínum venjulega grunnkeyrslu þannig að eftir smá tíma (örfá ár) er síminn þinn orðinn hægari heldur en nokia 3210.

Samt þegar ég hugsa útí það þá er meinn 3.5ára SGS2 farinn að vera nokkuð sluggish , hann virðist vera fullur af allskonar bloatware þótt hann sé tiltölulega ný factory reset´aður .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic

Dben
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fös 23. Júl 2010 12:05

Póstur af Dben »

jonsig skrifaði:Ég ætlaði að fá mér iphone áður en ég las um hvernig apple úrelda símana sína og pína þig til að kaupa nýjan , Þeir einfaldlega senda þér updates sem íþyngja símanum þínum venjulega grunnkeyrslu þannig að eftir smá tíma (örfá ár) er síminn þinn orðinn hægari heldur en nokia 3210.

Samt þegar ég hugsa útí það þá er meinn 3.5ára SGS2 farinn að vera nokkuð sluggish , hann virðist vera fullur af allskonar bloatware þótt hann sé tiltölulega ný factory reset´aður .
Þú ræður því alveg hvort þú uppfærir stýrikerfið eða ekki. Á meðan hefur Samsung ekki drullast til að gefa út uppfærslur fyrir S4 símann minn í síðan ég fékk hann um seinustu áramót. Á meðan virkar gamli iPhone 3gs síminn minn ágætlega í höndunum á konunni minni :)
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

jonsig skrifaði:Samt þegar ég hugsa útí það þá er meinn 3.5ára SGS2 farinn að vera nokkuð sluggish , hann virðist vera fullur af allskonar bloatware þótt hann sé tiltölulega ný factory reset´aður .
Fáðu þér OmniRom fyrir hann. Ætti að gera hann miklu sprækari.
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af jonsig »

dori skrifaði:
jonsig skrifaði:Samt þegar ég hugsa útí það þá er meinn 3.5ára SGS2 farinn að vera nokkuð sluggish , hann virðist vera fullur af allskonar bloatware þótt hann sé tiltölulega ný factory reset´aður .
þarf ekki að jailbreak´a hann og vesen ?
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

vesley skrifaði:
upg8 skrifaði:Apple hefur gífurleg áhrif á fjölmiðla, þeir eru ekki hlutlausir.
http://9to5mac.com/2014/08/29/seeing-th ... the-media/

Hvernig fór Joan Rivers að því að dásama iPhone 6 á Instagram og Facebook mörgum dögum eftir andlát hennar?. Frægt fólk er keypt úr og almenningur gleypir við því. http://www.tmz.com/2014/09/19/joan-rive ... -instagram

Skoðum svo Beats, það eru virkilega léleg heyrnatól miðað við verð en vegna þess hversu vel þau voru auglýst og fengu gott endorsemen frá fræga fólkinu þá er fjöldi fólks í dag sem virkilega trúir því að Beats séu að framleiða bestu heyrnatólin á markaðnum.

Munum það að þegar iPhone kom á markað þá voru engin apps, ekki 3G né heldur front facing myndavél, HTC voru t.d. að gera síma með meiri upplausn og fleiri eiginleikum en Apple gera það sem þeir gera best og það er að gera ráð fyrir skakka háskólanemanum.

https://www.youtube.com/watch?v=ZsxQxS0 ... 83R_U4JriQ" onclick="window.open(this.href);return false; (næ ekki að linka betur en þetta af einhverri ástæðu)

Þetta video á ekki bara við Beats heldur á þetta líka vel við Apple og mörg önnur fyrirtæki.
Svo satt með Beats.

Getur tekið & og allt á eftir því, þarf bara watch?v=ZsxQxS0AdBY
https://www.youtube.com/watch?v=ZsxQxS0AdBY" onclick="window.open(this.href);return false;
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

jonsig skrifaði:
dori skrifaði:
þarf ekki að jailbreak´a hann og vesen ?
Jailbreak er ekki concept á Android. En jú, ég held að þú þurfi að roota símann og flasha símann til að gera þetta. En ég meina, síminn þinn er 3.5 ára og augljóslega ekki lengur í ábyrgð, Samsung nenna ekki lengur að supporta hann með uppfærslum. Hverju hefurðu að tapa? (Bara muna að fara nákvæmlega eftir leiðbeiningunum og þetta er frekar idiot proof)
Svara