Það er nú enginn gamall gæji þar lengur.. nema ég sé orðinn það gamall sjálfur að menn undir 30 sé orðið gamaltHalistaX skrifaði:Mæli ekki með því að versla við Tölvulistann á Selfossi. Viðmótið er alveg hræðilegt, sérstalega frá 'gamla' gæjanum.
Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Re: Viðgerðarþjónusta Tölvulistans drasl
Starfsmaður @ IOD
Ókei, þá er hann farinn. Hjúkkett, aldrei hitt verri manneskju.Halli25 skrifaði:Það er nú enginn gamall gæji þar lengur.. nema ég sé orðinn það gamall sjálfur að menn undir 30 sé orðið gamaltHalistaX skrifaði:Mæli ekki með því að versla við Tölvulistann á Selfossi. Viðmótið er alveg hræðilegt, sérstalega frá 'gamla' gæjanum.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahaha þegar maður var unglingur þá fannst manni 30 ára vera nánast ellidauða.Halli25 skrifaði:Það er nú enginn gamall gæji þar lengur.. nema ég sé orðinn það gamall sjálfur að menn undir 30 sé orðið gamalt
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Maður var svoddan Joey....GuðjónR skrifaði:hahaha þegar maður var unglingur þá fannst manni 30 ára vera nánast ellidauða.Halli25 skrifaði:Það er nú enginn gamall gæji þar lengur.. nema ég sé orðinn það gamall sjálfur að menn undir 30 sé orðið gamalt