Nýjasta scamið? n1leikur.net
Nýjasta scamið? n1leikur.net
Jæja ætli þetta sé nýjasta scamið? næla sér í kennitölur og login aðganga að facebook.
Re: Nýjasta scamið? n1leikur.net
Er þetta á vegum N1s?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Storefa það, miðað við who.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Komnar yfir 300 deilingar, þetta svínvirkar hjá þeim.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
n1 mundi hvort eð er aldrei nota .net adressu fyrir svona.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Sé heldur ekker inn á Facebook síðunni þeirra og heldur ekki heimasíðu þeirra.
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.
JGE strikes again?
[WHITE SMILING FACE] liklega of ingenious dæmi til að vera svo
[WHITE SMILING FACE] liklega of ingenious dæmi til að vera svo
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ég ætla að vona sem fæstir hafi sett inn lykilorðið sitt þarna.
Ef þið prófið að setja kennitölu þarna ( setjið inn 10 stafa streng ) þá lendið þið á "fake" facebook síðu sem postar svo lykilorðinu áfram
Hér eru upplýsingarnar sem þið eruð að senda þeim
kt:1234567890
Form Dataview sourceview URL encoded
lsd:AVpXWfxU
display:
enable_profile_selector:
legacy_return:1
profile_selector_ids:
trynum:1
timezone:
lgnrnd:170214__XjA
lgnjs:n
kt_input:<?php $kennitala=$_GET['kt'];echo $kennitala;?>
email:d@d.is
pass:d
default_persistent:0
login:Innskrá
Þetta er týpísk physing síða. Þeir eru að reyna stela user og pass inná Facebook síður fólks með því að láta fólk halda að þetta sé Facebook Connect en þetta er bara physing.
Ef þið prófið að setja kennitölu þarna ( setjið inn 10 stafa streng ) þá lendið þið á "fake" facebook síðu sem postar svo lykilorðinu áfram
display:
enable_profile_selector:
profile_selector_ids:
timezone:
Þetta er týpísk physing síða. Þeir eru að reyna stela user og pass inná Facebook síður fólks með því að láta fólk halda að þetta sé Facebook Connect en þetta er bara physing.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
Fyrsta sem mér dettur í hug að þetta séu menn að reyna að komast yfir Auroracoinin hjá fólki, eru þetta ekki einu upplýsingarnar sem þarf til að fá aurinn? þ.e. kennitala og aðgangur að FBdepill skrifaði:Ég ætla að vona sem fæstir hafi sett inn lykilorðið sitt þarna.
display:
enable_profile_selector:
profile_selector_ids:
timezone:
Good point með auradæmið, já klárleg phising síða.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Komin tilkynning á Facebook síðu N1
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Jahérnahér, hugmyndaflugið hjá fólki.
Jú. 3000 krónur per phish er bara með betri phishing hugmyndum sem ég hef séð.C2H5OH skrifaði: Fyrsta sem mér dettur í hug að þetta séu menn að reyna að komast yfir Auroracoinin hjá fólki, eru þetta ekki einu upplýsingarnar sem þarf til að fá aurinn? þ.e. kennitala og aðgangur að FB
Modus ponens
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
https://www.facebook.com/enneinn/photos ... permPage=1" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
- Staðsetning: Jörðin
Websense greinilega ekki að fíla þetta heldur:
Access to this site is restricted.
According to the access limitations of your
company access to this site is restricted
Reason: The Websense category "Phishing and Other Frauds" is filtered.
URL: http://www.n1leikur.net/" onclick="window.open(this.href);return false;
Access to this site is restricted.
According to the access limitations of your
company access to this site is restricted
Reason: The Websense category "Phishing and Other Frauds" is filtered.
URL: http://www.n1leikur.net/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er komið í fréttirnar núna.
http://www.visir.is/opruttinn-adili-i-g ... 4140819363" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.visir.is/opruttinn-adili-i-g ... 4140819363" onclick="window.open(this.href);return false;
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
og hvað með þennan sem poppaði upp hjá mér á FB
http://page.tweecode.com/tolvulistinn-kt/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://page.tweecode.com/tolvulistinn-kt/" onclick="window.open(this.href);return false;
Hann er víst legit ef maður miðar við að TL eru að auglýsa hann sjálfir á FB en set samt "legit" á það.Marmarinn skrifaði:og hvað með þennan sem poppaði upp hjá mér á FB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Djöfull ætla ég að vona að þeir fari í skaðabótamál við viðkomandi og hann verði gjaldþrota eða þarf að sitja inni. Þoli ekki svona svindlaraógeð.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Hvernig sérðu fyrir þér að það gerist?braudrist skrifaði:Djöfull ætla ég að vona að þeir fari í skaðabótamál við viðkomandi og hann verði gjaldþrota eða þarf að sitja inni. Þoli ekki svona svindlaraógeð.
Modus ponens
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
En... Auroracoin er nánast verðlaust þessa dagana.C2H5OH skrifaði:Fyrsta sem mér dettur í hug að þetta séu menn að reyna að komast yfir Auroracoinin hjá fólki, eru þetta ekki einu upplýsingarnar sem þarf til að fá aurinn? þ.e. kennitala og aðgangur að FBdepill skrifaði:Ég ætla að vona sem fæstir hafi sett inn lykilorðið sitt þarna.
display:
enable_profile_selector:
profile_selector_ids:
timezone:
Ef þú stelur 50 svona pökkum ertu kominn upp í 75 þúsund krónur.GönguHrólfur skrifaði:En... Auroracoin er nánast verðlaust þessa dagana.
Krónur eru líka nánast verðlausar þessa dagana.
Modus ponens
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Einn aur er 11 króna virði seinast þegar ég vissi, og í hverjum pakka er 31.8 aur, og það er sirka 17500.kr þá fyrir 50 "pakka", sem er varla þess virði til að hætta því að verða lögsóttur.Gúrú skrifaði:Ef þú stelur 50 svona pökkum ertu kominn upp í 75 þúsund krónur.GönguHrólfur skrifaði:En... Auroracoin er nánast verðlaust þessa dagana.
Hefði verið nokkuð gáfulegra fyrir þá að gera þetta fyrir svona hálfu ári kannski þegar hver aur var svona 500.kr
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Þetta var hækkað ú 31,8 AUR í 318 AUR minnir mig.GönguHrólfur skrifaði:Einn aur er 11 króna virði seinast þegar ég vissi, og í hverjum pakka er 31.8 aur, og það er sirka 17500.kr þá fyrir 50 "pakka", sem er varla þess virði til að hætta því að verða lögsóttur.Gúrú skrifaði:Ef þú stelur 50 svona pökkum ertu kominn upp í 75 þúsund krónur.GönguHrólfur skrifaði:En... Auroracoin er nánast verðlaust þessa dagana.
Hefði verið nokkuð gáfulegra fyrir þá að gera þetta fyrir svona hálfu ári kannski þegar hver aur var svona 500.kr
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Einn AUR er ekki 11 króna virði heldur 5.6 króna og í hverjum pakka er ekki 31.8 AUR heldur 318 AUR.GönguHrólfur skrifaði:Einn aur er 11 króna virði seinast þegar ég vissi, og í hverjum pakka er 31.8 aur, og það er sirka 17500.kr þá fyrir 50 "pakka", sem er varla þess virði til að hætta því að verða lögsóttur.Gúrú skrifaði:Ef þú stelur 50 svona pökkum ertu kominn upp í 75 þúsund krónur.GönguHrólfur skrifaði:En... Auroracoin er nánast verðlaust þessa dagana.
Það sem ég sagði er auðveldlega rétt (50 pakkar eru í raun 88 þúsund krónur) og það sem þú ert að segja er rangt.
https://www.cryptsy.com/markets/view/160" onclick="window.open(this.href);return false;
http://preev.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://sedlabanki.is/gengi/gengisskraning/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://claim.auroracoin.org/?step=2" onclick="window.open(this.href);return false;
AuroraCoin.org skrifaði:Því miður er lokað fyrir facebook tímabundið vegna svindlara.
Modus ponens