Ég keypti mér Samsung 40" í sömu línu og 48" sem þú vitnar í og er virkilega ánægður með það og mæli hiklaust með Samsung. Smart-TV er búið að breyta rosalega sjónvarpsvenjum mínum til hið góða!
Ég keypti mér Samsung 40" í sömu línu og 48" sem þú vitnar í og er virkilega ánægður með það og mæli hiklaust með Samsung. Smart-TV er búið að breyta rosalega sjónvarpsvenjum mínum til hið góða!
Held þú sjáir varla eftir því Samsung er solid merki, en til hamingju með nýja tækið þitt
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
VA- og IPS panelar hafa báðir sína kosti og galla .
Ég hef bara lært það að maður þarf að kíkja á svona síður eins og consumerreports eða what-hifi þegar manni vantar info um gæði hluta , að spyrja nonna og manna útí bæ þegar maður kemst í svona pro - reviews meikar ekki sens
Ég er með nýtt samsung series 7 og ég tel mig hafa getað gert betri kaup fyrir ekkert endilega meiri pening.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic