Þar sem ég er að fara að flytjast úr landi og ætla að taka sjónvarpið með mér ætla ég að óska eftir kassa utanum sirka 42" sjónvarpi
Ég hugsa að tegund skipti ekki öllu máli þar sem ég held að sé auðveldar sé að customiz-a í kringum hlutina ef um sjónvarpspakkningar sé að ræða.
kv Davíð s:8696549
ÓE Kassa utan um 42" sjónvarp
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: ÓE Kassa utan um 42" sjónvarp
Gætir líklegast selt sjónvarpið hérna og keypt svo betra sjónvarp þegar þú lendir í hinu landinu fyrir peninginn
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Reyndu að segja konunni það....
Maður ræður ekki öllu í þessu lífi
Maður ræður ekki öllu í þessu lífi
Farðu í eitthvað af hjólabúðunum í Skeifunni.. GÁP, Örninn, Everest og sjáðu hvort þú fáir ekki kassa utan af reiðhjóli, ættu að henta fullkomnlega í þetta
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Snilldarhugmynd
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Afhverju ekki að kíkja á búðirnar sem selja sjónvörp???Glazier skrifaði:Farðu í eitthvað af hjólabúðunum í Skeifunni.. GÁP, Örninn, Everest og sjáðu hvort þú fáir ekki kassa utan af reiðhjóli, ættu að henta fullkomnlega í þetta
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Er það ekki bara afþví að sjónvörpin eru yfirleitt seld með kössunum, en hugsanlega ekki reiðhjólinSallarólegur skrifaði:Afhverju ekki að kíkja á búðirnar sem selja sjónvörp???Glazier skrifaði:Farðu í eitthvað af hjólabúðunum í Skeifunni.. GÁP, Örninn, Everest og sjáðu hvort þú fáir ekki kassa utan af reiðhjóli, ættu að henta fullkomnlega í þetta
Akkurat afþví jú sjónvörpin eru öll seld í kössunum en 99% af þeim hjólum sem búðirnar selja er búið að rífa uppúr kassanum og setja saman, búðirnar eru alveg guðs lifandi fegnar að losna við kassana ef einhver vill taka þáAravil skrifaði:Er það ekki bara afþví að sjónvörpin eru yfirleitt seld með kössunum, en hugsanlega ekki reiðhjólinSallarólegur skrifaði:Afhverju ekki að kíkja á búðirnar sem selja sjónvörp???Glazier skrifaði:Farðu í eitthvað af hjólabúðunum í Skeifunni.. GÁP, Örninn, Everest og sjáðu hvort þú fáir ekki kassa utan af reiðhjóli, ættu að henta fullkomnlega í þetta
Tölvan mín er ekki lengur töff.