Ég skipti um skjákort fyrir nokkru síðan og er með gamla skjákortið bara sitjandi í kassa og fór að hugsa hvort ég gæti notað það í eitthvað.
Þetta er GTX 460 768mb kort.
Ég er með server tölvu sem ég var að hugsa um að setja þetta kannski í en ég veit ekki hvaða gagn það ætti að gera því hún er bara með shared diska og Plex.
Ég gæti líka selt það en ég veit ekkert hvað ég ætti að fá fyrir það.
Held að það geri heldur ekki mikið ef ég set upp einhvern bitcoin miner eða eitthvað.
What to do?
Veit ekki hvað ég á að gera við skjákort sem ég er með
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Re: Veit ekki hvað ég á að gera við skjákort sem ég er með
Einfalt, Þú lætur mig hafa þaðcapteinninn skrifaði:What to do?

-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Þú getur eflaust fengið einhvern 5000 kall fyrir GTX 460, ekkert svo vitlaust að setja það í sölu.capteinninn skrifaði:Ég skipti um skjákort fyrir nokkru síðan og er með gamla skjákortið bara sitjandi í kassa og fór að hugsa hvort ég gæti notað það í eitthvað.
Þetta er GTX 460 768mb kort.
Ég er með server tölvu sem ég var að hugsa um að setja þetta kannski í en ég veit ekki hvaða gagn það ætti að gera því hún er bara með shared diska og Plex.
Ég gæti líka selt það en ég veit ekkert hvað ég ætti að fá fyrir það.
Held að það geri heldur ekki mikið ef ég set upp einhvern bitcoin miner eða eitthvað.
What to do?
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 260
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
búa til media center? til að horfa á myndir/spila leiki?
kaupa ódýrt mobo og cpu og ram og þá er það komið?
Fractal Design R4 White |Gigabyte B360M DS3H | i5 8600K | Corsair H100i v2 | 32GB DDR4| MSI GTX 1070 | 250GB SSD
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Er með svoleiðis núþegar. Eina server tölvu og svo eldri fartölvu sem keyrir Plex tengt við sjónvarp/heimabíó. Var að hugsa um að skella þessu í Serverinn en ég græði ekkert á því.danniornsmarason skrifaði:búa til media center? til að horfa á myndir/spila leiki?