fifa 14 ultimate team ps3
fifa 14 ultimate team ps3
Eru ekki einhverjir hérna fifa 14 spilarar ps3?
Ég spila sjálfur fut 14 ultimate team.
Èg hef verið að pæla hver besta leiðin til að græða coins að ykkar mati fyrir utan það að vinna leiki deildir eða bikara.
Ég spila sjálfur fut 14 ultimate team.
Èg hef verið að pæla hver besta leiðin til að græða coins að ykkar mati fyrir utan það að vinna leiki deildir eða bikara.
Re: fifa 14 ultimate team ps3
Kaupa og selja á action house getur virkað vel.
Mér hefur gengið virkilega erfiðlega að trade-a í fut 14. Í fut 13 gat ég grætt 100k á dag ef ég nennti að trade-a en núna finn ég enga leið til að græða með því að trade-a.
En hver er hæsta deild sem þið hafið komist í? Komst í 1 deild um daginn en féll fljótt úr henni
En hver er hæsta deild sem þið hafið komist í? Komst í 1 deild um daginn en féll fljótt úr henni
Hvað átt þú við með því?BrynjarD skrifaði:Kaupa og selja á action house getur virkað vel.
jardel skrifaði:Hvað átt þú við með því?BrynjarD skrifaði:Kaupa og selja á action house getur virkað vel.
Hef farið eftir þessu þetta gerir nú litið fyrir mann.
Vinur minn talaði um þetta við mig hélt að þetta væri sniðugt þetta gengur ekki þetta var hægt að gera einu sinni en ekki núna.
Eru ekki einhverjir ákveðnir hlutir sem er hægt að kaupa og selja með álagningu?
Vinur minn talaði um þetta við mig hélt að þetta væri sniðugt þetta gengur ekki þetta var hægt að gera einu sinni en ekki núna.
Eru ekki einhverjir ákveðnir hlutir sem er hægt að kaupa og selja með álagningu?
Hef sjálfur lítið verið í þessu uppá síðkastið. En það sem þetta snýst aðalega um er að selja á réttum tíma. Virkaði t.d. vel fyrir mig að kaupa contracts á 150-200, bíða svo eftir að þeir mundu hækka og selja þá. Græddi engar milljónir á því, en nokkuð auðveld auka coins.jardel skrifaði:Hef farið eftir þessu þetta gerir nú litið fyrir mann.
Mæli líka með því að brasa í þessu í browser, annars tekur þetta leiðinlega langan tíma.
Takk fyrir upplýsingarnar. Það er alveg magnað hvað það er flókið að græða coins i leik.
Ég er búinn að prófa að kaupa contract cemestry spjöld leikmenn og fleira gengur satt best að segja lítið hjá mer
Ég er búinn að prófa að kaupa contract cemestry spjöld leikmenn og fleira gengur satt best að segja lítið hjá mer
Ég bunað vera spila FUT nuna í nokkur ár
1) deild er þar sem þu getur grædd mest pening á, ef þú tekur 3-4 leiki per 1 fitness kort þá geturu endað alltaf í plus í lok deildar (hvort sem þu heldur þig i deildini eða færð promotion/division tittle)
2) auction house er stjórnaður af auto-buyers scriptum sem fólk keyrir, ef það fer kort til sölu langt undir meðalverð þá tekur það 2-3 sekundur fyrir auto-buyer script að kaupa það kort þannig þu ert ekki að fara græða á þvi að kaupa odyrt, selja dýrt (nema bidda þá kannski kort sem eru out of contracts)
3) best lausn, er að kaupa bara coins frá coins seller, 10-15$ pund getur verið nóg til að byggja gott lið sem mun duga þér ut fifa árið
1) deild er þar sem þu getur grædd mest pening á, ef þú tekur 3-4 leiki per 1 fitness kort þá geturu endað alltaf í plus í lok deildar (hvort sem þu heldur þig i deildini eða færð promotion/division tittle)
2) auction house er stjórnaður af auto-buyers scriptum sem fólk keyrir, ef það fer kort til sölu langt undir meðalverð þá tekur það 2-3 sekundur fyrir auto-buyer script að kaupa það kort þannig þu ert ekki að fara græða á þvi að kaupa odyrt, selja dýrt (nema bidda þá kannski kort sem eru out of contracts)
3) best lausn, er að kaupa bara coins frá coins seller, 10-15$ pund getur verið nóg til að byggja gott lið sem mun duga þér ut fifa árið
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
- Staða: Ótengdur
En eru EA ekki farnir að tracka niður menn sem kaupa coins ólöglega og óvirkja aðganginn þeirra?
Keypti sjálfur helling af coins í Fut13 en þori því ekki núna...
Keypti sjálfur helling af coins í Fut13 en þori því ekki núna...
Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc
Jú ég veit um 2 sem voru hent út vegna þess að þeir keyptu coins.
Er ekki einhver hér sem veit um auðvelda leið til að búa til coins i fut 14?
Buy low sell highjardel skrifaði:Jú ég veit um 2 sem voru hent út vegna þess að þeir keyptu coins.
Hafið þið einhverja reynslu á að kaupa coins ef svo er hvaða síða er örugg sem notar paypall?
Ég er buinn ad kaupa um 30 premium gullpakka og hef ekki fengið neinn world class player
Ég er búinn að liggja yfir trade myndböndum á youtube fyrir fut 14 á ps3
Ekkert af þeim virkar ættli það sé ekki ómögulegt að þéna coins í leik? Hafið þið reynlsu á fut 14 á ps3?
Ekkert af þeim virkar ættli það sé ekki ómögulegt að þéna coins í leik? Hafið þið reynlsu á fut 14 á ps3?
Kaupi a mmodiy.comjardel skrifaði:Hafið þið einhverja reynslu á að kaupa coins ef svo er hvaða síða er örugg sem notar paypall?
enda bara rusl í pökkumjardel skrifaði:Ég er buinn ad kaupa um 30 premium gullpakka og hef ekki fengið neinn world class player
Enda coins sellers nota botta til að kaupa leikmenn samstundis sem eru settir undir markaðsverði til að siðan endurseljajardel skrifaði:Ég er búinn að liggja yfir trade myndböndum á youtube fyrir fut 14 á ps3
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX