ný tölva, budget 250-300k

Skjámynd

billythemule
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2013 01:15
Staða: Ótengdur

Re: ný tölva, budget 250-300k

Póstur af billythemule »

hkr skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:En leikir eru nú þegar farnir að nota meira en 2gb v-ram á 1080p upplausn. Þar má nefna metro last light og crysis 3.
Eru einhver review til sem sýna að þetta hafi raunveruleg áhrif á performance? Þá er ég að tala um meira en max 1 fps eins og http://alienbabeltech.com/main/gtx-770- ... -tested/3/" onclick="window.open(this.href);return false;
Hmm, það gæti verið að hann sé að tala um super sampling möguleikana í þeim leikjum sem vissulega eykur VRAM notkun (og gerir leikinn tæknilega séð ekki lengur 1080p). Svo lengi sem þú sért innan þeirra marka að fylla VRAMið þá er nánast enginn performance munur. Ég held bara að 2x760 eru töluvert öflugra heldur en eitt 770 þannig að mér finnst þetta ekki nógu gott dæmi. Þú ættir að geta hakað við fleiri graffíks stillingar með 2x760, allavega seinna meir.

Vesley nefnir að fá 2x760 SLI núna með 2GB til að fá góða tölvu til að vera góð í dag. Ég get verið sammála þessu svo lengi sem OP gerir sér grein fyrir því að hættunni sem fylgir of litlu VRAM. 20 þúsund aukalega fyrir meira fyrir 4GB útgáfur af 760 er svo sem ekki það mikið en aftur á móti skalast ekki allir leikir vel með SLI og alveg séns að þú fáir bara kraftinn úr einu korti eftir 1-2 ár í ákveðnum leik sem mun leiða til leiðinlegrar keyrslu (og þar með tilgangslaust að hafa þetta auka VRAM þar sem þú þarft að lækka stillingar). SLI er risky business. Ég persónulega myndi ekki nota mid tier kort í SLI af þeirri hræðslu að fá lélegt scaling í einum og einum leik. Það er bara svo brutal að fara úr einhverjum svakalegum leik yfir í annan síðri og vera ósáttur með performance-ið. Annars er ég ekki búinn að fylgjast vel með þessu undanfarið og kannski er þetta scaling miklu betra en það var. Leikir streama líka meira jafnóðum inn á kortin þannig að kannski er þetta VRAM ekki eins mikilvægt lengur- vantar einhvern til að kommenta á það. 2x770 4GB útgáfur http://www.reactiongifs.com/wp-content/ ... /drool.gif" onclick="window.open(this.href);return false;

edit: las þetta betur inn á linkinum og rakst á þetta :Max Payne 3 á 4xAA at 5760×1080 og á 2GB korti, ekkert lagg. Dayum! Grunar sterklega að streaming hafi eitthvað með þetta að gera.
Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Póstur af I-JohnMatrix-I »

hkr skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:En leikir eru nú þegar farnir að nota meira en 2gb v-ram á 1080p upplausn. Þar má nefna metro last light og crysis 3.
Eru einhver review til sem sýna að þetta hafi raunveruleg áhrif á performance? Þá er ég að tala um meira en max 1 fps eins og http://alienbabeltech.com/main/gtx-770- ... -tested/3/" onclick="window.open(this.href);return false;
Benchmörkin sem þú sendir inn eru ekki MAX settings og því ekkert að marka þau.

Mynd
Linkur á grein: http://www.guru3d.com/articles_pages/cr ... ark,8.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Þetta er að vísu 1920x1200 en þarna sést að v-ram fer uppí 2204. Einnig ef þú googlar "Crysis 3 max settings vram use" færðu fullt af þráðum upp af erlendum forums þar sem fólk er að fara uppí allt að 2500mb v-ram notkun á 1080p. Fyrir mitt leyti ef ég væri að splæsa 300k í nýja borðtölvu þá myndi ég ekki vilja eiga í hættu að þurfa skipta um skjákort fljótlega eftir. Leikir eiga bara eftir að verða flottari og meira krefjandi.
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af Klemmi »

I-JohnMatrix-I skrifaði: Benchmörkin sem þú sendir inn eru ekki MAX settings og því ekkert að marka þau.
alienbabeltech skrifaði:The highest settings are generally chosen and it is DX11 when there is a choice;
I-JohnMatrix-I skrifaði:Þetta er að vísu 1920x1200 en þarna sést að v-ram fer uppí 2204. Einnig ef þú googlar "Crysis 3 max settings vram use" færðu fullt af þráðum upp af erlendum forums þar sem fólk er að fara uppí allt að 2500mb v-ram notkun á 1080p.
hkr skrifaði:Eru einhver review til sem sýna að þetta hafi raunveruleg áhrif á performance?
Eins og hkr bendir á, þá virðist vera skortur á tilfellum sem sýna að aðeins 2GB VRAM hafi veruleg hamlandi áhrif á afköst. Menn geta sagt það sem þeir vilja um leiki framtíðarinnar og spegúlerað, en þarna sjást nýjir leikir í 5760x1080 upplausn sem eru að spilast jafn vel á 2GB og 4GB kortum.

En ég ætla allavega að láta staðar numið hér í þessari umræðu þar sem ég er búinn að koma öllu því á framfæri sem ég hef viljað koma á framfæri :) Ég hef fulla trú á að J1nX verði sáttur með valið hvort sem hann endar á 1x GTX780, 2x GTX760 eða einhverju öðru, enda um mjög öflug og skemmtileg kort að ræða, sama hver lendingin verður.

Eigið góða helgi herramenn!
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Póstur af I-JohnMatrix-I »

Ef þú skoðar það sem ég gerði rauðan hring um sérðu að stillingarnar eru augljóslega ekki í hæðsta. 8xMSAA er hæsta mögulega Anti Aliasing sem er í boði í Crysis 3 og sú stilling sem étur mest V-ram. Þarna í benchmarkinu segja þeir að þeir noti bara 4xAA og í Metro Last light eru þeir ekki að nota Anti Aliasing sem að enn og aftur er sú stilling sem étur mest V-ram þannig að ég stend við mína fullyrðingu.

Mynd
Svara