zaiLex skrifaði:Var að skoða þetta betur og XL2411Z er víst ekki studdur nema að hann sé gefinn út eftir mars 2014 og það stendur á mínum janúar 2014. Kannski ég geti fengið að skipta honum.
Btw hvernig ertu annars með skjástillingarnar og skjákortið stillt?
Veistu það er ómögulegt fyrir mig að útskýra það með Panelinn í skjánum sjálfum því að eftir að þú notar Lightboost þá kemstu ekki aftur í Menu.. bara því miður þá dettur hann út eftir það :/.. en ég skal prófa með AMD Control Center..
í AMD Control Center.. "My digital Flat panels" flipanum þá ferðu í "Displey Colour (digital Flat panel).
Saturation alveg í 200.. því hann er svo litalaus og flatur skjárinn.
Brightness -45
Contrast 125
og Colour Temperature Control eða bara "temperature" í 5800K
var lengi að finna þessar stillingar út.. vona bara að skjárinn þinn sé með sömu Prestillingum og minn.. þá ætti þetta að koma mjög vel og skýrt út.
En svo verðuru að muna að þessir 120/144 Hz skjáir eru með IPS panel.. sem þýðir að þú verður að staðsetja hann rétt fyrir framan þig. of lágt og hann verðu mjög dökkur og og hátt og hann verður og bjartur.. það getur verið hina leiðina ég man ekki en þú verður að hækka hann og lækka þar til þú hefur rétt sjónhorn á hann.
vona þú sért með AMD kort samt því ég get ekki sagt þér hvernig nvidia kortin eru stillt.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.