Sælir,
Er að flytja, veit einhver hér hvað það tekur langan tíma að flytja ljósleiðarann yfir á nýjan stað ? Sendi fyrirspurn í gegnum heimasíðu hringdu en þeir svöruðu henni ekki.
Það er ljósleiðarabox á nýja staðnum, þannig að þetta er bara að virkja tenginguna á nýja staðnum.
Þurfa þeir 1 dag í þetta eða virku fyrirvara ? Missir maður netið í einhvern tíma eða er þetta bara flipp off, flipp on ?
Hvað tekur langan tíma að flytja ljósleiðara tengingu ?
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Mið 28. Ágú 2013 01:15
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað tekur langan tíma að flytja ljósleiðara tengingu ?
Ég hef ekki fært tengingu en ég hef pantað nýja og hún var tilbúinn klukkustund seinna. Ég myndi búast við því að þetta sé fljótt ferli.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Fer bara eftir því hvort það sé í lagi með boxið, ef það er allt tilbúið tekur þetta 1-3 daga.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ég lenti í því að fyrri íbúi hafði ekki sagt upp línunni hjá gagnaveitunni, það tók viku að redda því.
Ef þú lendir ekki í veseni, þá mun þetta ekki taka langan tíma.
Ef þú lendir ekki í veseni, þá mun þetta ekki taka langan tíma.
Last edited by Nariur on Fim 12. Jún 2014 01:33, edited 1 time in total.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Sæll.
Eins og hefur svosem komið fram áður - þá tekur enga stund að færa tengingu frá einu ljósleiðara tengdu heimili yfir á annað....svo lengi sem það sé í lagi með tenginguna á nýja staðnum og að það sé ekki annar virkur viðskiptavinur á henni.
Kv, Einar.
Eins og hefur svosem komið fram áður - þá tekur enga stund að færa tengingu frá einu ljósleiðara tengdu heimili yfir á annað....svo lengi sem það sé í lagi með tenginguna á nýja staðnum og að það sé ekki annar virkur viðskiptavinur á henni.
Kv, Einar.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 270
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Takk, ef það er virkur viðskiptavinur fyrir, þá er þetta varla vandamál fyrir mig
frítt internet 
þá hendi ég þessu bara af stað rétt fyrir flutning.

Nei, fólk hefur oftast vit á því að segja tengingunni upp hjá fjarskiptafyrirtækinu, bara ekki línunni hjá gagnaveitunni.fedora1 skrifaði:Takk, ef það er virkur viðskiptavinur fyrir, þá er þetta varla vandamál fyrir migfrítt internet
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
einarth skrifaði:Sæll.
Kv, Einar.
Ó fiber galdrakall, hvað gerir maður ef að notandi er skráður fyrir ljósleiðaraboxi í íbúð sem maður var að flytja í, og það næst ekki í notandann til að biðja hann um að afskrá sig af boxinu?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Held að það sé amk hægt að framvísa þinglýstum leigusamningi og fá GR til að segja upp notandanum upp ef hann er ekki með aðsetur í íbúðinnidabbtech skrifaði:einarth skrifaði:Sæll.
Kv, Einar.
Ó fiber galdrakall, hvað gerir maður ef að notandi er skráður fyrir ljósleiðaraboxi í íbúð sem maður var að flytja í, og það næst ekki í notandann til að biðja hann um að afskrá sig af boxinu?