óeðlilegt drykka er það , þegar þú ert farinn á djamminu að angra aðra i kringum þig, og/eða þegar þú ert kominn heim og byrjar að angra aðra á netinu / fb/vaktin og fleira þar sem þú getur látið skoðun þína í ljós. Ef þú ert laus við það, og kemst heim án vandræða, þá ertu ennþá innann markana.
hfwf skrifaði:eða þegar þú ert kominn heim og byrjar að angra aðra á netinu / fb/vaktin og fleira þar sem þú getur látið skoðun þína í ljós.
Ég er kominn á vaktina til þess að angra þig. Og þá akkúrat þig sérstaklega Í augnarblikinu að þá er ég bleeeeeeeekaður! Ég vildi bara láta þig vita. Bara svona til þess að angra þig, fyrst að þú ert að kvarta yfir því að fólk sé að angra aðra á vaktinni.
https://www.youtube.com/watch?v=z-ZVdHnOqd8" onclick="window.open(this.href);return false; Allt sem þarf að vita. Sjálfur hef ég aldrei drukkið alcahol og mun aldrei drekka svoleiðis
Minn skammtur er vanalega rúta af Tuborg (10stk), kemur fyrir að maður á 1-2 eftir, og Jagermeister 200ml.
Ef ég hef borðað lítið yfir daginn kemur fyrir að maður verði vel drukkinn annars bara góður.
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
hfwf skrifaði:eða þegar þú ert kominn heim og byrjar að angra aðra á netinu / fb/vaktin og fleira þar sem þú getur látið skoðun þína í ljós.
Ég er kominn á vaktina til þess að angra þig. Og þá akkúrat þig sérstaklega Í augnarblikinu að þá er ég bleeeeeeeekaður! Ég vildi bara láta þig vita. Bara svona til þess að angra þig, fyrst að þú ert að kvarta yfir því að fólk sé að angra aðra á vaktinni.
Ég var reyndar að tala um eigin reynslu, en takk fyrir að "clearifya það"
Að mínu mati er drykkja óeðlileg ef eitthvað af eftirfarandi gerist: * Byrjar að vera með dólg við vini og/eða ókunnuga. * Eignarspjöll * Uppköst (Afhverju að kaupa í bænum ef það fer til spillis) * Blackout (Gaman að vakna daginn eftir og bestu vinir manns eru æfir útí mann og maður hefur ekki hugmynd afhverju...)
Magn drykkja er bundið hverjum og einum enda höndlum við áfengi á mismunandi vegu.
Ganga hægt um gleðinnar dyr....sérstaklega með jellóskot.... (Hef ennþá ekki hugmynd hvernig égkomst uppá hótelherbergi...)
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Án þess að renna yfir fyrri innlegg.
Að mínu mati er drykkja óeðlileg ef eitthvað af eftirfarandi gerist: * Byrjar að vera með dólg við vini og/eða ókunnuga. * Eignarspjöll * Uppköst (Afhverju að kaupa í bænum ef það fer til spillis) * Blackout (Gaman að vakna daginn eftir og bestu vinir manns eru æfir útí mann og maður hefur ekki hugmynd afhverju...)
Magn drykkja er bundið hverjum og einum enda höndlum við áfengi á mismunandi vegu.
Ganga hægt um gleðinnar dyr....sérstaklega með jellóskot.... (Hef ennþá ekki hugmynd hvernig égkomst uppá hótelherbergi...)
Bættu við:
Leitar af slagsmálum
Færð þér fíkniefni/dóp sökum ölvunar
Endar heim með píu sem þú gætur ekki hugsað þér að sofa hjá án þess að vera ofurölvaður
Zedro skrifaði:Án þess að renna yfir fyrri innlegg.
Mikið til í þessu.
Nothing skrifaði:
Bættu við:
Leitar af slagsmálum
Færð þér fíkniefni/dóp sökum ölvunar
Endar heim með píu sem þú gætur ekki hugsað þér að sofa hjá án þess að vera ofurölvaður