Eru þeir með Internetið þar?Sallarólegur skrifaði:Þetta er mjög svipað í Norður Kóeruhfwf skrifaði:Svíjar, norðmenn og danir held ég líka, eru bara með fast verð. Næ ekki þessari afsökun að segja að þetta sé gert í evrópu.
Síminn telur allt gagnamagn
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Síminn telur allt gagnamagn
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.GuðjónR skrifaði:Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Nánast eina sem að maður hefur heirt af þeim er eitthvað neikvætt.
Bjóða þeir líka uppá ljósleiðara?
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
eða eru þeir með nógu góðan búnað til að taka við þeim hugsanlega hóp?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er hætta á því, nema þeir bregðist hratt við og kaupi sér aukna bandvídd.playman skrifaði:Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.GuðjónR skrifaði:Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Gagnaveitan mun leggja ljósleiðara inn til mín í sumar og þá mun ég vera með ljósið hjá þeim en þjónustuna hjá Hringdu.
En svo er spurning ef að fullt af liði er að fara frá símanum og slatti færi yfir til hringdu, myndi þá ekki allt fara í hakk hjá þeim
-
- Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 15:48
Það er margt sem að er að í þessu tilliti.
Tökum þetta einfalt A og B
A sendir traffík til B. A og B borga skv. skilmálum Símans.
Segjum að A sé vefsíða, segjum filma.is, og B sé allir notendur Filma.is.
Núna þarf Filma.is að borga aukalega fyrir allt gm sem fer frá þeim og notendur þurfa líka að borga aukalega fyrir það sem fer til þeirra.
Mig grunar að þetta hafi ekki verið skoðað nógu vel. Sjálfum þykir mér ekkert að því þannig séð að borga fyrir allt niður. Notkun er notkun og það skiptir ekki máli hvernig hún er. En þetta er rukkun beggja vegna og því er þetta óhugnalegt.
Núna þarf Filma.is að borga aukalega fyrir allt gm sem fer frá þeim og notendur þurfa líka að borga aukalega fyrir það sem fer til þeirra.
Mig grunar að þetta hafi ekki verið skoðað nógu vel. Sjálfum þykir mér ekkert að því þannig séð að borga fyrir allt niður. Notkun er notkun og það skiptir ekki máli hvernig hún er. En þetta er rukkun beggja vegna og því er þetta óhugnalegt.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Filma.is er alveg örugglega EKKI með heimatengingu frá Símanum.crowberriewinemaker skrifaði:Það er margt sem að er að í þessu tilliti.
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Nýliði
Nitpikking, ég er bara að taka dæmi.
Ég borga fast gjald á mánuði til gagnaveitunnar fyrir að fá að nota ljósleiðarann hjá þeim og endabúnað.
Síðan er fastagjald til netveitu sem er ætlað að dekka erlent niðurhal, skrifstofuhald og tæknibúnað.
Eru síminn og Vodafock að borga gjald eftir mælingu til Mílu eða gagnveitunnar?
Þetta lyktar af nýju tekjumódeli, vantar að auka hagnaðinn.
Síðan er fastagjald til netveitu sem er ætlað að dekka erlent niðurhal, skrifstofuhald og tæknibúnað.
Eru síminn og Vodafock að borga gjald eftir mælingu til Mílu eða gagnveitunnar?
Þetta lyktar af nýju tekjumódeli, vantar að auka hagnaðinn.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ekkert annað.Tbot skrifaði:Þetta lyktar af nýju tekjumódeli, vantar að auka hagnaðinn.
-
- Nýliði
Þ.a. það er hægt að valda kostnaði með DDOS árás eða bara með því að pinga e-n.
Það er ekki bara traffíkin um línurnar sem slíkar sem telur, þið eruð algjörlega að gleyma öllu backbone-inu á bakvið traffíkina. Þar erum við að tala um svissa, routera og netbúnað sem hleypur á tugmilljónum sem ISParnir reka yfirleitt sjálfir.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Thetta er bara al-bandariskt model sem eru ad taka stort skref afturabak til steinaldar. Enda allt komid i fokk thar i netmalum.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Því miður er samkeppnin hér á Íslandi þannig að þegar eitt fyrirtæki tekur upp verri viðskiptahætti fyrir neytendur þá er yfirleitt stutt í að hin geri hið sama.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Eins og staðan er í dag hefur Hringdu aldrei verið jafn betur í stakk búið að taka á móti nýjum viðskiptavinum.playman skrifaði:Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.GuðjónR skrifaði:Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það lítur út fyrir það:sfannar skrifaði:Því miður er samkeppnin hér á Íslandi þannig að þegar eitt fyrirtæki tekur upp verri viðskiptahætti fyrir neytendur þá er yfirleitt stutt í að hin geri hið sama.
http://www.visir.is/likur-a-ad-fleiri-f ... 4140609696" onclick="window.open(this.href);return false;
Enda er ég alveg klár á því að Síminn hefði aldrei farið út í svona grófar breytingar án þess að tryggja fyrst að missa ekki alla kúnanna yfir til "samkeppnis" aðilann. Þess vegna er bufferinn frá tilkynningunni til framkvæmda þrír mánuðir og innan þess tímaramma mun Vodafone tilkynna að þeir muni gera nákvæmlega það sama og Síminn, af því að það er svo sanngjarnt fyrir neytendur.
Þetta er jú allt gert af eintómri góðmennsku við viðskiptavini þeirra.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Eintengdir við RIX með 1Gbps ?HringduEgill skrifaði:Eins og staðan er í dag hefur Hringdu aldrei verið jafn betur í stakk búið að taka á móti nýjum viðskiptavinum.playman skrifaði:Já ætli maður prófi ekki að hafa samband við þá.GuðjónR skrifaði:Búnir að vear mjög stöðugir í marga mánuði núna, er með VDSL hjá þeim og alltaf með topphraða.playman skrifaði:Hversu stöðugir eru hringdu?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Hvaða áhrif haldið þiðað þetta hafi á samfélagið?
Gæti þetta aukið muninn milli ríkra og fátækra?
Ég sé fyrir mér fullt af foreldrum fara banna börnunum að nota leikina á umferðastofu, horfa á barnefnið á RÚV o.s.frv. til að spara pening.
Ég sé fyrir mér fullt af foreldrum fara banna börnunum að nota leikina á umferðastofu, horfa á barnefnið á RÚV o.s.frv. til að spara pening.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Þetta gefur alls ekki góð skilaboð þarna út! T.d bara það að þurfa að útskýra fyrir afa sínum að horfa á fréttatíma inn á RÚV.is sé að fara tikka af gagnamagninu hans finnst mér alveg út í hött. Þetta er bara eitt dæmi af mörgum sem sýnir hversu rangt þetta er hjá þeim!rapport skrifaði:Hvaða áhrif haldið þiðað þetta hafi á samfélagið?
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Hmm gefur þetta ekki soldið bara frítt færi á Símann. Grunnáskrift kostar 3.990 kr hjá Símanum ( 15 gb innifalin ) , ef við leggjum ekki routera gjaldið á þetta og leggjum það til samans við leigu á 3G/4G pung + 1990 kr í línugjöld = 5980 kr vs 3.990 kr hjá NOVA fyrir sömuþjónustu ( ein þráðlaus sem hann getur tekið með sér og þarf ekki aukatæki ef hann er með iPad ).ponzer skrifaði: Þetta gefur alls ekki góð skilaboð þarna út! T.d bara það að þurfa að útskýra fyrir afa sínum að horfa á fréttatíma inn á RÚV.is sé að fara tikka af gagnamagninu hans finnst mér alveg út í hött. Þetta er bara eitt dæmi af mörgum sem sýnir hversu rangt þetta er hjá þeim!
Mér finnst einhvern megin Síminn gefa smá færi á réttlætingunni á fastlínunni með þessu.
Er búinn að vera að velta þessu svolítið fyrir mér í dag. Er þetta svo slæmt? Vitið þið hvað þið downloadið/uploadið miklu total á mánuði? Deildu.is er horbjóðsléleg torrent síða þannig að ég geti sótt núna hundruðu GB erlendis frá finnst mér bara kostur.
Fyrir mitt leyti held ég að þetta breyti engu, nema til góðs fyrir mig. Samt er ég með backup af ljósmyndum ofl sem fara í upload en held samt að ég nái aldrei 600GB í mánuði. En það á bara eftir að koma reynsla á það, ef þetta er útí hött þá kemur það fljótt í ljós.
Fyrir mitt leyti held ég að þetta breyti engu, nema til góðs fyrir mig. Samt er ég með backup af ljósmyndum ofl sem fara í upload en held samt að ég nái aldrei 600GB í mánuði. En það á bara eftir að koma reynsla á það, ef þetta er útí hött þá kemur það fljótt í ljós.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
Ég veit að ég var búinn ad UL 93GB kl um 1215
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Var ekki alltaf talað um að ástæðan fyrir rukkun á erlendu gagnamagni væri að við værum á lítilli eyju útí atlantshafi og þessi traffík væri svo dýr?
Það á varla við innlenda traffík..............
Og eru þeir ekki bara að reyna minnka streaming milli notanda? Bæði Voda og Síminn eiga sjónvarpsstöðvar sem þeir eru að selja aðgang að....
Og eru þeir ekki bara að reyna minnka streaming milli notanda? Bæði Voda og Síminn eiga sjónvarpsstöðvar sem þeir eru að selja aðgang að....
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Á sama tíma er gagnaveitan að bjóða uppá ljósleiðar og sífellt betri hraða með auknu gagnaflæði, á meðan heldur Síminn áfram að byggja upp úrelt ljósnetkerfi.Fletch skrifaði:Var ekki alltaf talað um að ástæðan fyrir rukkun á erlendu gagnamagni væri að við værum á lítilli eyju útí atlantshafi og þessi traffík væri svo dýr?
Þetta minnir á smásöluhjólið sem maður lærir í markaðsfræði, þetta opnar leið fyrir nýja á markaðinn eða þá minni að stækka og blómstra.
Held að þetta sé það vitlausasta útspil sem ég hef séð á öldinni hjá íslensku fyrirtæki og er af nægu að taka.
Veit ekki hvað ég er að uploada miklu á mánuði en eitt erlent torrent er komið í 163GB upload á 6 dögum.Tiger skrifaði:Er búinn að vera að velta þessu svolítið fyrir mér í dag. Er þetta svo slæmt? Vitið þið hvað þið downloadið/uploadið miklu total á mánuði? Deildu.is er horbjóðsléleg torrent síða þannig að ég geti sótt núna hundruðu GB erlendis frá finnst mér bara kostur.
Hafið það í huga að þetta hefur að öllum "aðeins" áhrif á 1-5% af notendagrunni Símans. Þessi pakkastækkun "dekkar" innanlandstraffíkina.
Eins og hefur komið hefur fram áður þá er backbone búnaður mjög dýr (sérstaklega ef hann er redundant).
Með tilkomu t.d. Deildu, HideMyAss o.fl þá hefur traffíkin innanlands margfaldast en tekjurnar (þ.e. fyrir sölu á gagnamagni) að öllum líkindum staðið í stað.
Ef þú þarft að uppfæra netbúnað til að geta þjónustað meiri innanlandstraffík en færð engar tekjur á móti þá er það frekar óréttlátt.
Pointið er nefnilega: Það er ekkert til sem heitir frítt download! Ef traffíkin er ókeypis þá er einhver annar að niðurgreiða hana.
Eins og hefur komið hefur fram áður þá er backbone búnaður mjög dýr (sérstaklega ef hann er redundant).
Með tilkomu t.d. Deildu, HideMyAss o.fl þá hefur traffíkin innanlands margfaldast en tekjurnar (þ.e. fyrir sölu á gagnamagni) að öllum líkindum staðið í stað.
Ef þú þarft að uppfæra netbúnað til að geta þjónustað meiri innanlandstraffík en færð engar tekjur á móti þá er það frekar óréttlátt.
Pointið er nefnilega: Það er ekkert til sem heitir frítt download! Ef traffíkin er ókeypis þá er einhver annar að niðurgreiða hana.
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já og hvað með það?Revenant skrifaði:Hafið það í huga að þetta hefur að öllum "aðeins" áhrif á 1-5% af notendagrunni Símans. Þessi pakkastækkun "dekkar" innanlandstraffíkina.
Þegar ég borga 120.000 á ári fyrir internet þá hlýt ég að vera að borga fyrir aðgang að þessu backbóni sem virðist vera eitthvað tískuorð núna er það ekki?