gaman að skoða þessa þræði ...en já shit hvað þið getið vælt yfir þessum póstum/þráðum... getið þið ekki bara farið á bland og kvartað þar... eða bara hætta að skoða þetta spjallborð...tdog skrifaði:Ég elska þræðina þína hakkarin
kona sem ég var að hitta dumpaði mér að því að ég kaus XD
Re: kona sem ég var að hitta dumpaði mér að því að ég kaus X
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Hætta að skoða þetta spjallborð yfir höfuð? Vaktina eða koníakstofuna? Þessir þræðir poppa alltaf upp á forsíðunni.darkppl skrifaði:gaman að skoða þessa þræði ...en já shit hvað þið getið vælt yfir þessum póstum/þráðum... getið þið ekki bara farið á bland og kvartað þar... eða bara hætta að skoða þetta spjallborð...tdog skrifaði:Ég elska þræðina þína hakkarin
Either way þá á einn notandi ekki að fá að skapa svo mikla óánægju á meðal annarra notenda að þeir hætti að skoða spjallborðið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
x2darkppl skrifaði:gaman að skoða þessa þræði ...en já shit hvað þið getið vælt yfir þessum póstum/þráðum... getið þið ekki bara farið á bland og kvartað þar... eða bara hætta að skoða þetta spjallborð...tdog skrifaði:Ég elska þræðina þína hakkarin
Væl og skæl, þetta skemmtir mér heilmikið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Alveg sammála, þið getið bara sleppt því að opna þræðina hans. Þykir mun meira pirrandi þegar fólk er með 4 mismunandi þræði þar sem þeir hafa verið að óska eftir hlutum í meira en ár og búið að bjóða þeim fullt af dóti.
I like this woman. Þú kaust XD
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Ekki bara ég. Var að sá kosningarniðurstöðunar frá Reykjavík. Vinstriliðið fékk sem betur fer ekki eins mikið eins og skoðanakannanir gerðu ráð fyrir. Vonandi þýðir þetta að flugvöllurinn er ekki dauðadæmdur.lukkuláki skrifaði:I like this woman. Þú kaust XD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Finnst ekkert að þessum póstum, titillinn er mjög lýsandi og það er mjög auðvelt að sneiða framhjá þessu.
Þið þurfið ekki að lesa þetta.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
vill bara benda á það að ég vill ekki banna þetta.intenz skrifaði:Finnst ekkert að þessum póstum, titillinn er mjög lýsandi og það er mjög auðvelt að sneiða framhjá þessu.
ég vill bara leið fyrir mig til að geta tekið þetta úr feedinu með mínum stillingum. líkt og er hægt með því að setja notanda í "óvini" þá sér maður ekki póstana hans en þræðirnir sjást enþá.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL