Ég ætla að lýsa þessu fyrir ykkur eins vel og eg get. Málið er að allir gluggar sem eg er með opna í tölvuni, þeir verða svona eins og eg sé búinn að ýta annarsstaðar á skjáinn og þarf að ýta aftur á þá til að virkja þá. Þetta gerist á nokkurra sek fresti. Til dæmis þegar eg er í einhverjum tölvuleik þá fer hann niður en það slökknar ekki á honum alveg þarf bara að ýta á hann aftur niðri í barnum til að fá hann upp, sem gerir það ómögulegt að spilatölvuleiki. Vonandi lýsti eg þessu nógu vel fyrir ykkur og vonandi getiði eitthvað hjálpað.
Fyrirfram þakkir.
-Davíð
Skrítið vandamál
Re: Skrítið vandamál
Vildi bara taka fram eg er búinn að prófa að restarta tölvuni og scann hana all með vírusvörn.
Opnaðu task manager og farðu yfir þau forrit sem eru í gangi. Slökktu á þeim, eitt í einu og þú munt líklega finna út hvaða forrit er að stela fókusnum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Nú er ég búinn að prófa það sem þú sagðir en þetta er enþá svona.
Heyrðu pofaði þetta aftur og er búinn að komast að því að þetta er Wermgr.exe program sem blikkar alltaf á sama tima og vandamáliðAntiTrust skrifaði:Opnaðu task manager og farðu yfir þau forrit sem eru í gangi. Slökktu á þeim, eitt í einu og þú munt líklega finna út hvaða forrit er að stela fókusnum.
Snilld Takk fyrir svarið AntiTrust eg er búinn að laga vandamálið. ætla að láta vita hvernig eg gerði það ef einhver lendir í þessu sjálfur.
Ég fór í services.msc og disable-aði Windows Error Reporting Service. Og þetta lagaðist
Ég fór í services.msc og disable-aði Windows Error Reporting Service. Og þetta lagaðist