Þessi gaur er greinilega ekki mjög gáfaður. Þetta eru væntanlega pdf útgáfur af blöðunum sem hann sækir af vefnum hjá þeim. Vandamálið er að líklega eru "watermark signatures" í þessum pdf skjölum sem gera Morgunblaðinu og DV kleift að rekja nákvæmlega aðganginn sem náði í þessi pdf skjöl, og e.t.v. ip töluna ef aðgangurinn skuli hafa verið stolinn.
Kæmi mér á óvart ef þessi skjöl væru eyrnamerkt, væri frekar auðvelt að sjá það. Sækir skránna á tveimur aðgöngum og berð saman skrárnar, hvort sem það sé md5/sha1 hash eða bara gamla góða bindiff.
appel skrifaði:Þessi gaur er greinilega ekki mjög gáfaður. Þetta eru væntanlega pdf útgáfur af blöðunum sem hann sækir af vefnum hjá þeim. Vandamálið er að líklega eru "watermark signatures" í þessum pdf skjölum sem gera Morgunblaðinu og DV kleift að rekja nákvæmlega aðganginn sem náði í þessi pdf skjöl, og e.t.v. ip töluna ef aðgangurinn skuli hafa verið stolinn.
Þetta minnir mig á fyndna umræðu sem ég heyrði um daginn varðandi Biggest Looser þættina, þar var einn sem sótti íslensku þættina á deildu, þættirnir voru WebRip og í lok nokkra þátta sást fullt nafn þess einstaklings sem var að rippa þættina (myndbandið fór úr fullscreen og þá sást í hægra efra horninu fullt nafn inná heimasíðu skjásins).
Ef þetta reynist rétt þá ætti að verðlauna slíka snillinga sem koma sér í svona stöðu.
appel skrifaði:Þessi gaur er greinilega ekki mjög gáfaður. Þetta eru væntanlega pdf útgáfur af blöðunum sem hann sækir af vefnum hjá þeim. Vandamálið er að líklega eru "watermark signatures" í þessum pdf skjölum sem gera Morgunblaðinu og DV kleift að rekja nákvæmlega aðganginn sem náði í þessi pdf skjöl, og e.t.v. ip töluna ef aðgangurinn skuli hafa verið stolinn.
Þetta minnir mig á fyndna umræðu sem ég heyrði um daginn varðandi Biggest Looser þættina, þar var einn sem sótti íslensku þættina á deildu, þættirnir voru WebRip og í lok nokkra þátta sást fullt nafn þess einstaklings sem var að rippa þættina (myndbandið fór úr fullscreen og þá sást í hægra efra horninu fullt nafn inná heimasíðu skjásins).
Ef þetta reynist rétt þá ætti að verðlauna slíka snillinga sem koma sér í svona stöðu.
Þetta er hár rétt... Endilega græja verðlaunin. Auðvelt að finna heimilisfangið hans.
hkr skrifaði:Kæmi mér á óvart ef þessi skjöl væru eyrnamerkt, væri frekar auðvelt að sjá það. Sækir skránna á tveimur aðgöngum og berð saman skrárnar, hvort sem það sé md5/sha1 hash eða bara gamla góða bindiff.
Eflaust einhver hér sem gæti kíkt á það.
Til gamans þá sótti ég Moggann (þriðjudagur 25.feb, filename: 20140225.pdf).
hkr skrifaði:Kæmi mér á óvart ef þessi skjöl væru eyrnamerkt, væri frekar auðvelt að sjá það. Sækir skránna á tveimur aðgöngum og berð saman skrárnar, hvort sem það sé md5/sha1 hash eða bara gamla góða bindiff.
Sem þýðir að það eru mbl sem eru heimskingarnir en ekki gæinn sem er að deila því. Alveg sammála, mjög óskiljanlegt að láta menn ekki einu sinni hafa fyrir því að deila svona órekjanlega.
dori skrifaði:Sem þýðir að það eru mbl sem eru heimskingarnir en ekki gæinn sem er að deila því. Alveg sammála, mjög óskiljanlegt að láta menn ekki einu sinni hafa fyrir því að deila svona órekjanlega.
Hvernig í ósköpunum færðu það út?? Þó þetta sé ekki watermarkað hjá MBL gerir það ekkert gáfulegra að deila þessu. Finnst það bara vera klaufalegt hjá þeim.
dori skrifaði:Sem þýðir að það eru mbl sem eru heimskingarnir en ekki gæinn sem er að deila því. Alveg sammála, mjög óskiljanlegt að láta menn ekki einu sinni hafa fyrir því að deila svona órekjanlega.
Hvernig í ósköpunum færðu það út?? Þó þetta sé ekki watermarkað hjá MBL gerir það ekkert gáfulegra að deila þessu. Finnst það bara vera klaufalegt hjá þeim.
appel var að segja að gæinn væri heimskingi af því að það væri svo líklegt að þetta væri merkt og þ.a.l. ekkert mál að finna hver það er sem deildi blaðinu. Fyrst mbl eru ekki einu sinni með svona basic hluti til að geta þekkt fólk í sundur hljóta þeir þá að vera kjánarnir (ég fíla ekki orðið heimskingi en appel notaði það í titli þráðarins svo að ég notaði það líka).
Gislinn skrifaði:Þetta minnir mig á fyndna umræðu sem ég heyrði um daginn varðandi Biggest Looser þættina, þar var einn sem sótti íslensku þættina á deildu, þættirnir voru WebRip og í lok nokkra þátta sást fullt nafn þess einstaklings sem var að rippa þættina (myndbandið fór úr fullscreen og þá sást í hægra efra horninu fullt nafn inná heimasíðu skjásins).
Gislinn skrifaði:Þetta minnir mig á fyndna umræðu sem ég heyrði um daginn varðandi Biggest Looser þættina, þar var einn sem sótti íslensku þættina á deildu, þættirnir voru WebRip og í lok nokkra þátta sást fullt nafn þess einstaklings sem var að rippa þættina (myndbandið fór úr fullscreen og þá sást í hægra efra horninu fullt nafn inná heimasíðu skjásins).
Skjárinn ehf, sem meðal annars á og rekur sjónvarpsstöðina SkjáEinn, kærði ólögmæta afritun tiltekins einstaklings á þáttunum „Biggest Loser Ísland“ og dreifingu þeirra á slóðinni deildu.net. Búið er að yfirheyra einstaklinga sem tengjast málinu og telst það að mestu leyti upplýst.
Það er ekki erfitt að feika nafn á svona vefsíðu...
Ef það er eina sönnunin sem þeir hafa þá er það slakkt.
Einhver gæti hafa breytt þessu eða notað aðgang viðkomandi, hugsanlega gæti viðkomandi farið í mál við Skjáinn fyrir að hafa ekki verndað notandaupplýsingarnar almennilega.
rapport skrifaði:Það er ekki erfitt að feika nafn á svona vefsíðu...
Ef það er eina sönnunin sem þeir hafa þá er það slakkt.
Einhver gæti hafa breytt þessu eða notað aðgang viðkomandi, hugsanlega gæti viðkomandi farið í mál við Skjáinn fyrir að hafa ekki verndað notandaupplýsingarnar almennilega.
Geri ráð fyrir því að þeir hafi fengið einhver tæknivæddann til þess að fara í þetta mál fyrir sig, efast um að það verði miðað við eitthvað skjáskot úr myndbandinu... þetta er ágætis vísbending, ef þeir ná þessu áður en neinn er búinn að sækja:
Dómstóll í USA komst að þeirri niðurstöðu í sumar/haust/vetur man ekki nákvæmlega að IP tala ein og sér væri ekki nægileg til þess að fara í mál við eiganda nettengingarinnar.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
tdog skrifaði:Dómstóll í USA komst að þeirri niðurstöðu í sumar/haust/vetur man ekki nákvæmlega að IP tala ein og sér væri ekki nægileg til þess að fara í mál við eiganda nettengingarinnar.
Mörgum árum. Það var samt alls ekki hæstaréttur. Það er líka ekki beint bindandi á Íslandi.