ADSL afgreiðslutími hjá Vodafone
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Mið 25. Feb 2004 15:04
- Staðsetning: Iceland
- Staða: Ótengdur
ADSL afgreiðslutími hjá Vodafone
Við vorum að kaupa íbúð og ákváðum að nýta tækifærið og skipta frá Símanum til Vodafone með internet og sjónvarp. Afgreiðslutíminn sem mér var gefinn í upphafi var 10 virkir dagar að fá internet í íbúðina, en nú erum við búin að bíða og ég hringdi á áðan. Nú var mér sagt að þetta gæti tekið 18 - 20 virka daga ?
Hafið þið þurft að bíða svona lengi eftir neti í íbúð eða er þjónustustigið komið niður á nýtt plan hjá Vodafone?
Hafið þið þurft að bíða svona lengi eftir neti í íbúð eða er þjónustustigið komið niður á nýtt plan hjá Vodafone?
never sharpen a boomerang
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Re: ADSL afgreiðslutími hjá Vodafone
Er þetta ný íbúð? Er Míla búin að tengja íbúðina? Þarf að fá símvirkja á staðinn? Er þetta ADSL en ekki Ljósnet?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
Höfundur - Græningi
Nei þetta er ekki ný íbúð byggt 2002, og já ég sótti um ljósnet. Eykur það biðtímann að fá ljósnet ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Ætti ekki að gera það.Helfari skrifaði:Nei þetta er ekki ný íbúð byggt 2002, og já ég sótti um ljósnet. Eykur það biðtímann að fá ljósnet ?
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
ADSL tekur 5-10 virka daga, ljósnet tekur 15-20 virka daga.
Ef þú tengir þetta sjálfur geturðu fengið þetta fyrr, ástæðan fyrir því að VDSL tekur lengri tíma er sá að það þarf að koma tæknimaður og setja upp splitter við inntak.
Þú getur sett þennan splitter upp sjálfur ef þú treystir þér í það.
Ef þú tengir þetta sjálfur geturðu fengið þetta fyrr, ástæðan fyrir því að VDSL tekur lengri tíma er sá að það þarf að koma tæknimaður og setja upp splitter við inntak.
Þú getur sett þennan splitter upp sjálfur ef þú treystir þér í það.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
Höfundur - Græningi
Hvernig er það réttlætanlegt að láta viðskiptavini bíða svona lengi, 15 - 20 virka daga eftir því að fá mann til að setja upp splitter.
Mér finnst í lagi að láta viðskiptavini bíða í 5 virka daga sem þýðir að maður myndi fá þetta í vikunni eftir að maður pantar en að bíða í allt að mánuð er full mikið af hinu góða
Mér finnst í lagi að láta viðskiptavini bíða í 5 virka daga sem þýðir að maður myndi fá þetta í vikunni eftir að maður pantar en að bíða í allt að mánuð er full mikið af hinu góða
Réttlætanlegt? Kannski vegna þess að það eru fleiri í sömu hugleiðingum og þú.
Svo fyrir utan það þá er þetta smá batterí að fá svona í gegn, beiðnin þarf að fara í gegnum nokkra aðila, söludeild, línudeild, það þarf mögulega að breyta einhverjum tengingum í símstöð ... en það ætti ekki að taka meira en 5 daga.
Svo fyrir utan það þá er þetta smá batterí að fá svona í gegn, beiðnin þarf að fara í gegnum nokkra aðila, söludeild, línudeild, það þarf mögulega að breyta einhverjum tengingum í símstöð ... en það ætti ekki að taka meira en 5 daga.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Helfari skrifaði:Hvernig er það réttlætanlegt að láta viðskiptavini bíða svona lengi, 15 - 20 virka daga eftir því að fá mann til að setja upp splitter.
Spot on.Réttlætanlegt? Kannski vegna þess að það eru fleiri í sömu hugleiðingum og þú.
Ég spurðist fyrir um þetta um daginn, það eru að meðaltali 50-150 manns á biðlista eftir VDSL hjá Vodafone, þeir eru ekki með svona langan biðtíma upp á djókið. Lang flestir eru að bíða eftir uppfærslu úr ADSL í VDSL, en það þarf alltaf að koma maður á staðinn.
Last edited by Sallarólegur on Mið 07. Maí 2014 17:39, edited 1 time in total.
Er ekki ljósnetið hjá Vodafone tekið í gegnum kerfið hjá Símanum?
Jú og nei, fer í raun eftir því hvar þú ert á landinu.hkr skrifaði:Er ekki ljósnetið hjá Vodafone tekið í gegnum kerfið hjá Símanum?
Athugið samt að uppgefinn tími er oftast nær bara til öryggis, í meirihluta tilfella er upptengingu lokið fyrr. Splitterinn er samt oftast óþarfi ef það er enginn heimasími á staðnum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skilst að sambærileg beiðni taki nokkra mánuði í Danmörku.Helfari skrifaði:Hvernig er það réttlætanlegt að láta viðskiptavini bíða svona lengi, 15 - 20 virka daga eftir því að fá mann til að setja upp splitter.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Þegar ég pantaði ljósnet þegar ég flutti í febrúar seinastliðnum þá þurfti ég að flytja ADSL þjónustuleiðina með mér, Var reyndar þegar í viðskiptum við Vodafone en þeir gátu ekki breytt þjónustuleiðinni yfir í VDSL þegar ég sótti um flutning á fastlínuþjónustu í annað husnæði... Samt sem áður beið ég í sirka viku einungis , Hann sem afgreiddi umsóknina sagði þó að filterinn mætti alveg vera við símdós eins og hefðbundin smásía en ég vissi svosem að þetta ætti að vera tengt í inntak og tengdi það svoleiðis stuttu eftir...
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Ef það er bara 1 tengill í húsinu geturðu látið splitterinn bara þar og málið er dautt. Ef ekki er oftast sniðugra að tengja splitterinn á inntakið.krissi24 skrifaði:Þegar ég pantaði ljósnet þegar ég flutti í febrúar seinastliðnum þá þurfti ég að flytja ADSL þjónustuleiðina með mér, Var reyndar þegar í viðskiptum við Vodafone en þeir gátu ekki breytt þjónustuleiðinni yfir í VDSL þegar ég sótti um flutning á fastlínuþjónustu í annað husnæði... Samt sem áður beið ég í sirka viku einungis , Hann sem afgreiddi umsóknina sagði þó að filterinn mætti alveg vera við símdós eins og hefðbundin smásía en ég vissi svosem að þetta ætti að vera tengt í inntak og tengdi það svoleiðis stuttu eftir...
Já Viðkomandi talaði einmitt um að ef það væru fleiri símtenglar þá væri sniðugara að hafa þetta í inntaki, Ég tengdi þetta samt sem áður í inntak stuttu eftir og er svo með 2faldan modulartengilPlushy skrifaði:Ef það er bara 1 tengill í húsinu geturðu látið splitterinn bara þar og málið er dautt. Ef ekki er oftast sniðugra að tengja splitterinn á inntakið.krissi24 skrifaði:Þegar ég pantaði ljósnet þegar ég flutti í febrúar seinastliðnum þá þurfti ég að flytja ADSL þjónustuleiðina með mér, Var reyndar þegar í viðskiptum við Vodafone en þeir gátu ekki breytt þjónustuleiðinni yfir í VDSL þegar ég sótti um flutning á fastlínuþjónustu í annað husnæði... Samt sem áður beið ég í sirka viku einungis , Hann sem afgreiddi umsóknina sagði þó að filterinn mætti alveg vera við símdós eins og hefðbundin smásía en ég vissi svosem að þetta ætti að vera tengt í inntak og tengdi það svoleiðis stuttu eftir...