Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Hversu margir eru trúaðir hérna?
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Hversu margir eru trúaðir hérna?
VÁ þú ert svo originalKermitTheFrog skrifaði:Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Takk. Það var nú ekki það sem ég var að leitast eftir þó.HalistaX skrifaði:VÁ þú ert svo originalKermitTheFrog skrifaði:Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk
Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Yfirleitt var það nú "Guð hjálpi þér" núna er það meira svona "Búdda blessi þig".AntiTrust skrifaði:Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Þetta var nú alltaf sagt af vana en ekki trú.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Fyndið samt að það sé litið á þetta sem kurteisi í dag en þegar þessi siður komst á var virkilega lífshættulegt að kvefast og fólk virkilega meinti það að viðkomandi þyrfti á blessun guðs að halda.Zedro skrifaði:Yfirleitt var það nú "Guð hjálpi þér" núna er það meira svona "Búdda blessi þig".AntiTrust skrifaði:Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Þetta var nú alltaf sagt af vana en ekki trú.
-
- Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 11:42
- Staðsetning: Reykjavík
Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá migNördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
-
Svo þér finnst allt í lagi að það sé verið að ofsækja/mismuna samkynhneigða/konur af því að trúarbrögð viðkomandi boða það? Eða neita börnum um læknishjálp af því að það stangast á við trú foreldranna? Eða brenna nornir? Heyja stríð? Drepa fólk?Fallout skrifaði:Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá migNördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
Rosalega hlýturðu að vera umburðuarlind og góð manneskja.
-
- Fiktari
Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðanStutturdreki skrifaði:Svo þér finnst allt í lagi að það sé verið að ofsækja/mismuna samkynhneigða/konur af því að trúarbrögð viðkomandi boða það? Eða neita börnum um læknishjálp af því að það stangast á við trú foreldranna? Eða brenna nornir? Heyja stríð? Drepa fólk?Fallout skrifaði:Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá migNördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
Rosalega hlýturðu að vera umburðuarlind og góð manneskja.
Tjah, trúarbrögð eru grundvöllurinn fyrir trúarofstæki. Ég veit að þetta er stórt til orða tekið og hálfpartinn silly setning en það er sannleikskorn í því.
Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig. Allt annað mál með trúnna sjálfa, þ.e. þar er vel hægt að vera agnostic en hinsvegar með eða á móti kirkjum og trúarbrögðum.
Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig. Allt annað mál með trúnna sjálfa, þ.e. þar er vel hægt að vera agnostic en hinsvegar með eða á móti kirkjum og trúarbrögðum.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Já, en mörkin eru frekar óljós. Trúarofstæki þrífst í skjóli hófsamrar trúar sem þorir ekki að gagnrína ofstækið því þá væri hún að gagnrýna sig sjálfa.Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan
Það er td. ekkert rosalega langt síðan það var beinlínis stríð í Írlandi milli kaþólskra og mótmælenda, stríð sem var ekkert annað en trúarbragða stríð. Samt myndum við seint flokka íra, norður-íra, breta og alla sem tóku þátt í þessu stríði sem ofstækismenn er það?
Allskonar sem er í gangi núna í Afríku; nornabrennur og fordæming á samkynhneigð er komið beint frá bandarískum trúboðum, eru bandaríkjamenn þá öfgamenn?
Td. hefur verið erfitt að stemma stigum við útbreiðslu alnæmis í Afíku því kaþólskakirkjan hefur gífurleg áhrif í heimsálfuni og hefur beinlínis barist gegn fræðslu, úbreyðslu og notkun smokka. Eru þá kaþólikkar öfgamenn?
Ríkiskirkjan tók td. þátt í Hátíð Vonar og biskup sat td. við hliðina á þessum Graham sem kennir hommum um allt sem fer úrskeiðis í heiminum. Er kirkjan þá með ofstæki? Eða bara biskupinn? Eða þrífst ofstækið bara í skjóli þess að hún gat ekki gagnrýnt þetta því allir þessir hommafordómar eru boðaðir í trúnni sem hún er að boða?
-
AntiTrust skrifaði:Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig.
All that is necessary for the triumph of evil is that good men do nothing.
-
- Fiktari
Fyrir mér er þetta einfalt: Svo lengi sem trúraiðkun brýtur ekki mannréttindi þá er hún í lagi punkturStutturdreki skrifaði:Já, en mörkin eru frekar óljós. Trúarofstæki þrífst í skjóli hófsamrar trúar sem þorir ekki að gagnrína ofstækið því þá væri hún að gagnrýna sig sjálfa.Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan
Það er td. ekkert rosalega langt síðan það var beinlínis stríð í Írlandi milli kaþólskra og mótmælenda, stríð sem var ekkert annað en trúarbragða stríð. Samt myndum við seint flokka íra, norður-íra, breta og alla sem tóku þátt í þessu stríði sem ofstækismenn er það?
Allskonar sem er í gangi núna í Afríku; nornabrennur og fordæming á samkynhneigð er komið beint frá bandarískum trúboðum, eru bandaríkjamenn þá öfgamenn?
Td. hefur verið erfitt að stemma stigum við útbreiðslu alnæmis í Afíku því kaþólskakirkjan hefur gífurleg áhrif í heimsálfuni og hefur beinlínis barist gegn fræðslu, úbreyðslu og notkun smokka. Eru þá kaþólikkar öfgamenn?
Ríkiskirkjan tók td. þátt í Hátíð Vonar og biskup sat td. við hliðina á þessum Graham sem kennir hommum um allt sem fer úrskeiðis í heiminum. Er kirkjan þá með ofstæki? Eða bara biskupinn? Eða þrífst ofstækið bara í skjóli þess að hún gat ekki gagnrýnt þetta því allir þessir hommafordómar eru boðaðir í trúnni sem hún er að boða?
Þú virðist hafa áráttu fyrir að lesa útúr skrifum mínum eitthvað sem er ekki þar...
-
Varð að:Fallout skrifaði:Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig
Skref í rétta áttFallout skrifaði:Fyrir mér er þetta einfalt: Svo lengi sem trúraiðkun brýtur ekki mannréttindi þá er hún í lagi punktur