Samsett eða setja saman sjálfur?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
- Staðsetning: Bækistöðvarnar
- Staða: Ótengdur
Samsett eða setja saman sjálfur?
Ég hef verið að gæla við að endurnýja vélbúnaðinn og kaupa mér borðtölvu. Hvað er hagkvæmast að gera; setja saman sjálfur eða kaupa pre-samsetta tölvu?
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Samsett eða setja saman sjálfur?
alltaf skemtilegast að gera þetta sjálfur
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
- Staðsetning: Bækistöðvarnar
Ég býst við því og miðað við klukkuhraðan hjá þér geri ég ráð fyrir því að þú hafir sett þetta saman sjálfur?worghal skrifaði:alltaf skemtilegast að gera þetta sjálfur
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Held að flestir á Vaktinni geri þaðSergioMyth skrifaði:Ég býst við því og miðað við klukkuhraðan hjá þér geri ég ráð fyrir því að þú hafir sett þetta saman sjálfur?worghal skrifaði:alltaf skemtilegast að gera þetta sjálfur
er það ekki ennþá þannig að maður fær betri hluti á sama eða minni pening með því að setja saman sjálfur?
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ekkert endilega.vikingbay skrifaði:er það ekki ennþá þannig að maður fær betri hluti á sama eða minni pening með því að setja saman sjálfur?
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
Sparar yfirleitt uþb 5-10þ sem þeir rukka fyrir samsetningarkostnað, en á móti þá ertu með aðeins "meiri" ábyrgð, þeir geta þá allavega ekki sagt að þú hafir skemmt eitthvað við samsetningu etc.