Mér er búið að detta í hug að skipta á kreatínin-duftinu sem bróðir minn á fyrir hjartarsalt en mig langar að hrekkja líka restina af fjölskyldunni, einhverjar hugmyndir?
Hugmyndir að 1. apríl hrekkjum?
Hugmyndir að 1. apríl hrekkjum?
Sælir félagar. Ég var að pæla í hvort þið lumið á einhverjum sniðugum 1. apríl hrekk sem ég get notað á fjölskylduna mína sem er ekki alltof flókinn að framkvæma eða of dýr.
Mér er búið að detta í hug að skipta á kreatínin-duftinu sem bróðir minn á fyrir hjartarsalt en mig langar að hrekkja líka restina af fjölskyldunni, einhverjar hugmyndir?
-
GönguHrólfur
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
- Staða: Ótengdur
Re: Hugmyndir að 1. apríl hrekkjum?
Segðu að þú sért að koma úr skápnum
Besta hlaupið væri náttúrulega ef þú verður "heppinn" en að sjálfsögðu með öryggið á oddinum að láta eins og hulsan hafi horfið á einhvern ótrúlegan hátt áður en boltinn fór yfir marklínuna, sérstaklega sniðugt ef viðkomandi er ekki með 4 menn í vörn (ef þú skilur mig
). Síðan skutlarðu henni í apótekið til að fá daginn eftir 4ða leikmanninn og leyfir henni að svitna aðeins í bílnum yfir varnarvinnunni. Síðan þegar hún kemur út í bíl eftir að hafa sótt fjórða varnarmanninn þá bíðurðu eftir henni skælbrosandi með hulsuna fulla af marklínudufti. Getur ekki klikkað.

Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli 

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
rango
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Enn á hann ekki að plata fólkGönguHrólfur skrifaði:Segðu að þú sért að koma úr skápnum
Bjosep skrifaði:Besta hlaupið væri náttúrulega ef þú verður "heppinn" en að sjálfsögðu með öryggið á oddinum að láta eins og hulsan hafi horfið á einhvern ótrúlegan hátt áður en boltinn fór yfir marklínuna, sérstaklega sniðugt ef viðkomandi er ekki með 4 menn í vörn (ef þú skilur mig). Síðan skutlarðu henni í apótekið til að fá daginn eftir 4ða leikmanninn og leyfir henni að svitna aðeins í bílnum yfir varnarvinnunni. Síðan þegar hún kemur út í bíl eftir að hafa sótt fjórða varnarmanninn þá bíðurðu eftir henni skælbrosandi með hulsuna fulla af marklínudufti. Getur ekki klikkað.
æi ég er svo mikill sökker fyrir svona bulli
Held að fólk þurfi fyrst að skilja hvernig 1. Apríl gengur fyrir sig, þetta heitir "Að hlaupa apríl" svona áður en fólk byrjar á að henda inn ég er ófrísk mynd á FB eða álíka.
https://www.youtube.com/watch?v=wBcAvG9 ... 79clU-DRPg" onclick="window.open(this.href);return false; 
MOBO: Asrock 970 pro3 CPU: amd athlon ii x2 240 clocked 3.7 ghz GPU: MSI R7770 PSU: Ezcool 600W
-
halldorjonz
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
LOL þetta er snilldlukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli![]()
-
urban
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
calm down there satanlukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Þetta er rétt hjá þér en mér finnst alveg óþarfi að taka þetta svona bókstaflega.hfwf skrifaði:Held að fólk þurfi fyrst að skilja hvernig 1. Apríl gengur fyrir sig, þetta heitir "Að hlaupa apríl" svona áður en fólk byrjar á að henda inn ég er ófrísk mynd á FB eða álíka.
Reyna bara að hafa gaman af þessu og hrekkja með hvaða aðferð sem er.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
BjarkiB
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri

http://sploid.gizmodo.com/the-best-offi ... 1552087671" onclick="window.open(this.href);return false;
Ein spurning, er nokkuð eitrað að drekka 1 skeið af hjartarsalti?
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var svo vitlaus, hélt að 1.apríl væri í dag.
Kaypti nýjan klósettbusta og setti í uppþvottavélina í gærkvöldi (eftir að hafa lesið hugmyndir hér)...
Þegar frúin spurði hvað væri að mér þá kom "ég setti á 90 gráður og notaði fullt af efni í vélina, þetta á að vera OK"...
Hún bara fraus og þagði...
Hún lýsir þessu samt vel á Facebook
Kaypti nýjan klósettbusta og setti í uppþvottavélina í gærkvöldi (eftir að hafa lesið hugmyndir hér)...
Þegar frúin spurði hvað væri að mér þá kom "ég setti á 90 gráður og notaði fullt af efni í vélina, þetta á að vera OK"...
Hún bara fraus og þagði...
Hún lýsir þessu samt vel á Facebook
konan hans rapports skrifaði:Ég varð samt pínu reið (yfir þeim örlögum að vera gift manni sem setur klósettbursta í uppþvottavél), viðurkenni það.
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL