cure skrifaði:já það er rétt... er reyndar ekkert stessaður en ef þú ert ekkert að drífa þig þá hinsvegar mæli ég hiklaust með henni rosa vel sett upp síða, maður sér að hún er mjög pro
reyndar smááá núna því það er ekkkkkkert að frétta af þessari justcoin síðu og BTC fer HRATT lækkandi, komið niður í 350 evrur úr 400+ í dag, er bara allt þetta crypto coins kerfi frosið
MatroX skrifaði:hvað er ykkar spá með þetta haldiði að gengið sé eitthvað að fara skána?
Ég býst við því að AUR haldi áfram að droppa eitthvað á næstunni.
Bitcoin fer samt örugglega að rísa eitthvað, gerir það allavega alltaf eftir svona stór drop.
Mæli svo með þessari síðu fyrir ofur kynþokkafull línurit fyrir BTC/USD verð og álíka (vantar alveg AUR). https://bitcoinwisdom.com" onclick="window.open(this.href);return false;
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Hvernig er það. Ég get ekki fært aura úr veskinu mínu t.d. yfir á Crypto fyrr en allar 6 staðfestingarnar hafa borist? Þrátt fyrir að veskið gefi mér þær upplýsingar að ég sé með inneign í balance.
Ég hef nú alltaf haldið því fram að ég sé bráðgáfaður með meiru og betur gefinn en flestir í kringum mig þangað til í dag þegar ég var búinn að vera að klóra mér í hausnum yfir þessu í einhverja 8 tíma (með sígópásum) þegar ég var farinn að halda að sófinn sem ég sat í væri með hærri greindavísitölu en ég
Svo alveg óvart hugsar maður "VAKTIN!!" Var mjög ánægður að sjá að ég var ekki sá eini sem var í veseni með að fatta þetta. Svo er bara spurning hvað maður gerir við svona tölur á skjánum?? Gengur nú ekki alveg að 90% af íslendingum selji þetta strax og geri þetta verðlaust fyrir þeim sem ætla sér eitthvað með þetta
Sidious skrifaði:Hvernig er það. Ég get ekki fært aura úr veskinu mínu t.d. yfir á Crypto fyrr en allar 6 staðfestingarnar hafa borist? Þrátt fyrir að veskið gefi mér þær upplýsingar að ég sé með inneign í balance.
ég hef þurft 2 í veskinu til að þær verði confirmed og get notað til að færa á cryptsy og þar hef ég þurft 5 af 6 staðfestingum til að Aurarnir fara úr Pending í Available Balance og ég getað selt þá.
Atvinnunörd - Part of the 2% > FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Mig er farið að gruna að gæjarnir sem settu þetta coin á laggirnar hafi verið að casha út því sem þeir voru búnir að mine-a... þetta er mjög óeðlilega mikil breyting á Aur miðað við önnur coins. Thoughts?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Sallarólegur skrifaði:Mig er farið að gruna að gæjarnir sem settu þetta coin á laggirnar hafi verið að casha út því sem þeir voru búnir að mine-a... þetta er mjög óeðlilega mikil breyting á Aur miðað við önnur coins. Thoughts?
Líklegra að þeir sem voru búnir að mina eitthvað hafi reynt að cacha út áður en airdroppið kom. Annars er augljóslega hrun á genginu núna þegar þú ert með mikið magn sem dettur allt í einu í umferð og fullt af fólki sem er að braska til að reyna að græða 10 þúsund kall á því að borga einhverjum 5000 og selja á 15000.
Er búinn að heyra í nokkrum sem er búnir að vera lengi í þessum crypto-coin bransa og þeir kannast allir við þessa svokölluðu hvali ..
Ég veit ekki alveig hvort menn geri sér grein fyrir því hvað þetta cryptocoin hagkerfi er stórt og veltir miklum upphæðum .. og líka það hvað það er mikil "vinna" á bakvið hverja mænuðu mynt.
Allavegana ef þetta heldur áfram að droppa svona hratt .. þá eru hvalirnar, gaukarnir sem eru búnir að vera í þessum bransa í mörg ár að casha feitt inn þegar þeir kaupa til baka þegar að gengið
nær total lágmarki.
Er búinn að heyra í nokkrum sem er búnir að vera lengi í þessum crypto-coin bransa og þeir kannast allir við þessa svokölluðu hvali ..
Ég veit ekki alveig hvort menn geri sér grein fyrir því hvað þetta cryptocoin hagkerfi er stórt og veltir miklum upphæðum .. og líka það hvað það er mikil "vinna" á bakvið hverja mænuðu mynt.
Allavegana ef þetta heldur áfram að droppa svona hratt .. þá eru hvalirnar, gaukarnir sem eru búnir að vera í þessum bransa í mörg ár að casha feitt inn þegar þeir kaupa til baka þegar að gengið
nær total lágmarki.
vikingbay skrifaði:^ ég skil ekki alveg, geturu útskýrt stuttlega?
Alltof margir blocks að koma og rugl upphæðir úr sumum þeirra. Mining difficultyið fór úr 2000-3000 niður í 3.x.. er núna að hraðri leið upp þar sem ÖLL multipools hafa svissað yfir á AUR.