Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Allt utan efnis

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Póstur af capteinninn »

Veit einhver hvað það tekur langan tíma að millifæra á Cryptsy, frekar lengi að sendast í gegn.

Kominn hálftími síðan ég startaði millifærslunni

eeh
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fim 17. Jún 2004 19:34
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af eeh »

ég notaði lykilin úr papa veskinu fyrst hjá mér en svo notaði ég lykilin úr aur veskinu fyrir konuna.
Þarf að ná að færa úr papa veskinu yfir í tölvuna.

Er búinn að reina aðferðina sem nokkrir eru búnir að prufa en fæ altaf þessa villu {"code":-32601,"message":"Method not found"}

Veit ekki hvað ég er að gera rangt :D
Intel Core i5 3450 3.1 Ghz Quad Core | Asus P8Z77-V LX | G.Skill 2x4GB 1333MHz | AMD Radeon™ HD 7950 | stock cooler | NZXT H2

danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 260
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20

Póstur af danniornsmarason »

er það bara hjá mér sem það tekur hrikalega langan tíma að fara inná balanceinn hjá mér? er búinn að bíða í 1-2kl og ekkert komið
Fractal Design R4 White |Gigabyte B360M DS3H | i5 8600K | Corsair H100i v2 | 32GB DDR4| MSI GTX 1070 | 250GB SSD
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Einhversstaðar heyrði ég að íslendingar með lögheimili erlendis fengju ekkert, er það rétt?
Og hvar getur maður séð gengið á Auroracoin?
Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Staðsetning: Mosfellsbær

Póstur af eriksnaer »

Hvernig fæ ég wallet til að synca búið að vera out of sync í allan dag...
15.6" Lenovo Y700 - 4k skjár, i7, DDR4

danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 260
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20

Póstur af danniornsmarason »

https://ultimatecoinpool.com/coininfo/auroracoin" onclick="window.open(this.href);return false; hér getur þú séð það í USD
Fractal Design R4 White |Gigabyte B360M DS3H | i5 8600K | Corsair H100i v2 | 32GB DDR4| MSI GTX 1070 | 250GB SSD
Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Póstur af Squinchy »

eeh skrifaði:ég notaði lykilin úr papa veskinu fyrst hjá mér en svo notaði ég lykilin úr aur veskinu fyrir konuna.
Þarf að ná að færa úr papa veskinu yfir í tölvuna.

Er búinn að reina aðferðina sem nokkrir eru búnir að prufa en fæ altaf þessa villu {"code":-32601,"message":"Method not found"}

Veit ekki hvað ég er að gera rangt :D
Ég fékk mitt til að koma inn með http://www.coinqa.org/withdraw-dogecoin ... er-wallet/" onclick="window.open(this.href);return false;
#1 aftengdi vélina frá router
#2 ræsti auroracoin-qt.exe
#3 Help > Debug window > colsole
#4 skrifaði importprivkey "Einkalykilinn orðrétt með háum stöfum þar sem á við" "svo nafnið sem veskið á að kallast(nafnið þitt eða bara hvað sem er( "hefur gæsalappir ef þú vilt hafa bil í nafninu))" og ýta á Enter
Dæmi:

Kóði: Velja allt

importprivkey xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx auraveski

Kóði: Velja allt

importprivkey xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx "aura veski"
#5 ánþess að loka colsole glugganum fór ég frá tölvunni í svona 5 mín, lokaði svo console og líka auroracoin-qt.exe
#6 tengdi vélina við netið aftur og ræsti auroracoin-qt.exe, eftir að synk var búið var veskið komið inn
GuðjónR skrifaði:Einhversstaðar heyrði ég að íslendingar með lögheimili erlendis fengju ekkert, er það rétt?
Og hvar getur maður séð gengið á Auroracoin?
Jebb það er rétt, sérð gengið á http://coinmarketcap.com/mineable-all.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1225
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Staðsetning: MHz=MHz+1

Póstur af Fletch »

hvað er besta leiðin að koma þessu í $ eða inná paypal account?
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Fletch skrifaði:hvað er besta leiðin að koma þessu í $ eða inná paypal account?
Er ekki best að bíða og sjá hvort þetta eigi ekki eftir að hækka í verði?
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

Auðveldasta leiðin er eflaust að henda AUR inná http://www.cryptsy.com" onclick="window.open(this.href);return false;
Block tíminn er hinsvegar alveg rugl hægur í augnablikinu svo confirmations taka nokkra klukkutíma í stað mínútna (1 confirmation per block, og þú þarft 3 til þess að Cryptsy birti innistæðuna).

Cryptsy bjóða svo uppá það að senda inná Paypal skilst mér, hef ekki persónulega reynslu af því. Ég hef hinsvegar sent Bitcoin á http://www.justcoin.com" onclick="window.open(this.href);return false; og skipt því yfir í Dollara, þeir geta svo sent beint inná bankareikning. Þú þarft reyndar að staðfesta hver þú ert með afriti af skilríkjum svo þeir sendi á bankareikning.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

That's it. Ég er hættur. Þetta bara neitar að virka.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43

Póstur af GönguHrólfur »

"Villa! Ekki fundust nógu góðar upplýsingar frá facebook. Passaðu að gefa upp rétt nafn og afmælisdag á prófílnum þínum."

Allar upplýsingar um mig á FB eru 100% í samræmi við kennitöluna mína

Virkar heldur ekki að nota símanúmerið mitt til að auðkenna..

Gislinn
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Póstur af Gislinn »

Squinchy skrifaði: *snip*
#1 aftengdi vélina frá router
*snip*
Vá, djö get ég verið vitlaus. Þetta svínvirkaði þegar ég slökkti á netinu í tölvunni. Takk fyrir þetta. :happy
common sense is not so common.

psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Staðsetning: Suður póllinn

Póstur af psteinn »

Ég er kominn með clientið og er með uppl. um pappírsveskið en ég bara einfandlega kann ekkert að færa aurarcoin's yfir á clientinn, hjálp takk og já það væri frábært ef þetta væri útskýrt eins og fyrir 3 ára barni... :baby
Apple>Microsoft
Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Póstur af Squinchy »

psteinn skrifaði:Ég er kominn með clientið og er með uppl. um pappírsveskið en ég bara einfandlega kann ekkert að færa aurarcoin's yfir á clientinn, hjálp takk og já það væri frábært ef þetta væri útskýrt eins og fyrir 3 ára barni... :baby
Skoðaðu endilega póstinn sem ég setti inn hérna rétt fyrir ofan
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 233
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01

Póstur af Sidious »

Squinchy skrifaði: Skoðaðu endilega póstinn sem ég setti inn hérna rétt fyrir ofan
Fæ þessi skilaboð:

{"code":-1,"message":"importprivkey <AuroraCoinprivkey> [label]\nAdds a private key (as returned by dumpprivkey) to your wallet."}

Er það eðlilegt?

eeh
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fim 17. Jún 2004 19:34

Póstur af eeh »

Squinchy skrifaði:
psteinn skrifaði:Ég er kominn með clientið og er með uppl. um pappírsveskið en ég bara einfandlega kann ekkert að færa aurarcoin's yfir á clientinn, hjálp takk og já það væri frábært ef þetta væri útskýrt eins og fyrir 3 ára barni... :baby
Fékk þetta ekki til að virka hjá mér :-)
Er engin leið til að fara inná papa veskið til að skoða það?

Er búinn að verla með AUR í fyrsta sinn :)
Intel Core i5 3450 3.1 Ghz Quad Core | Asus P8Z77-V LX | G.Skill 2x4GB 1333MHz | AMD Radeon™ HD 7950 | stock cooler | NZXT H2
Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43

Póstur af GönguHrólfur »

Eigum við ekki að gefa þessu smá vægi með því að eingöngu leyfa Auroracoin viðskipti á vaktinni?

Auðvitað er ekkert hægt að neyða það, en samt sem áður hvetja menn til þess að nota það.

Edit : Ég endurhugsaði það og áttaði mig á því hversu létt það væri að misnota það kerfi, þannig að thats a no no!
Last edited by GönguHrólfur on Þri 25. Mar 2014 21:45, edited 1 time in total.

psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Staðsetning: Suður póllinn

Póstur af psteinn »

Squinchy skrifaði:
Heyrðu þú ert snillingur! :megasmile :megasmile :megasmile .Takk kærlega fyrir þetta
Apple>Microsoft
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Þetta er að sökkva eins og steinn í djúpið.... fæ helmingi minna Bitcoin fyrir þetta núna en á hádegi t.d.
Mynd
Skjámynd

Nariur
Bara að hanga
Póstar: 1574
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Póstur af Nariur »

Merkilegt að það hafi liðið rúmir 19 tímar frá því að flóðgáttirnar voru opnaðar þangað til að gegnið hríðféll.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

daniel
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mið 09. Sep 2009 16:57

Póstur af daniel »

Eru menn almennt að selja allt sitt?

Hvaða skrár eru menn að afrita til þess að eiga öruggt afrit af þessu t.d. á USB lykli?
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Nariur skrifaði:Merkilegt að það hafi liðið rúmir 19 tímar frá því að flóðgáttirnar voru opnaðar þangað til að gegnið hríðféll.
*Hæg og ónýt airdrop síða.
*fólk ekki klárt á hvernig það selur ofl.
*örugglega einhverjar innanbúðar búnir að koma sínu frá sér í gusum í dag (aðilar að selja fleirri hundruð aura á cryptsy allavegana).
Mynd
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Ætli þetta fari upp aftur?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Póstur af capteinninn »

beatmaster skrifaði:Ætli þetta fari upp aftur?
Hugsanlega eftir einhverjar vikur þegar áhrif Airdroppsins fara að dvína. Vekur allavega mikla athygli á þessum currency og gæti haft einhver varanlega áhrif á vinsældir þess
Svara