Gunnar Nelson að berjast á morgun (8.mars)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
- Staða: Ótengdur
Gunnar Nelson að berjast á morgun (8.mars)
Sælir vaktarar,
Vitiði um eithverja vefsíðu sem mun streama bardaganum? Annað en stöð 2.
Vitiði um eithverja vefsíðu sem mun streama bardaganum? Annað en stöð 2.
Apple>Microsoft
Re: Gunnar Nelson að berjast á morgun (8.mars)
http://www.wiziwig.tv/broadcast.php?mat ... art=sports" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Ég fer nú bara á einhvern bar og fæ mér einn ískaldan með!
what he said, eða stream á ufc.com , held að gunni sé í opinni þar en main boutið lokað.GönguHrólfur skrifaði:Ég fer nú bara á einhvern bar og fæ mér einn ískaldan með!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
Snilld takk!Vaktari skrifaði:http://www.wiziwig.tv/broadcast.php?mat ... art=sports
Haha i wish ég er nú bara fimmtán árahfwf skrifaði:what he said, eða stream á ufc.com , held að gunni sé í opinni þar en main boutið lokað.GönguHrólfur skrifaði:Ég fer nú bara á einhvern bar og fæ mér einn ískaldan með!
Apple>Microsoft
Gunni er fyrsti bardaginn á main cardinu, https://en.wikipedia.org/wiki/UFC_Fight ... vs._Manuwa" onclick="window.open(this.href);return false;hfwf skrifaði:what he said, eða stream á ufc.com , held að gunni sé í opinni þar en main boutið lokað.GönguHrólfur skrifaði:Ég fer nú bara á einhvern bar og fæ mér einn ískaldan með!
Er gefið upp klukkan hvað hann á að keppa eða er bara gefið upp hvenær allt eventið byrjar
hann ætti að byrja um 8 ef allt gengur eftir
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ættir alveg að komast inn á flesta staði þar sem bardaginn er það snemma. Væri samt öruglega vinsæla ef þú mundir allavega versla þér gos og jafnvel Nachos.psteinn skrifaði:Snilld takk!Vaktari skrifaði:http://www.wiziwig.tv/broadcast.php?mat ... art=sportsHaha i wish ég er nú bara fimmtán árahfwf skrifaði:what he said, eða stream á ufc.com , held að gunni sé í opinni þar en main boutið lokað.GönguHrólfur skrifaði:Ég fer nú bara á einhvern bar og fæ mér einn ískaldan með!
Skal lofa þér að þú kemst inn á Enska í hafj
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
UFC er í opinni dagskrá á Channel 5...
Þeir sem eru með XBMC geta sótt FilmON addon-ið og horft á þetta í beinni þar ..
Þeir sem eru með XBMC geta sótt FilmON addon-ið og horft á þetta í beinni þar ..
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var einmitt að sjá auglýsinguna frá Channel 5, en svo fór ég að skoða.. og þeir byrja útsendinguna sína kl.21, byrjar bardaginn hans Gunna ekki kl.20?Blues- skrifaði:UFC er í opinni dagskrá á Channel 5...
Sýna greinilega bara main 'boutið. Ekki Gunna.Olafst skrifaði:Ég var einmitt að sjá auglýsinguna frá Channel 5, en svo fór ég að skoða.. og þeir byrja útsendinguna sína kl.21, byrjar bardaginn hans Gunna ekki kl.20?Blues- skrifaði:UFC er í opinni dagskrá á Channel 5...
-
- Ofur-Nörd
Gunni er nefnilega á main cardinu, einn af 4 bördugunum þar. Þessvegna finnst mér þetta undarlegt allt saman. Þyrftum helst að fá staðfest klukkan hvað Gunni fer í búriðhfwf skrifaði:Sýna greinilega bara main 'boutið. Ekki Gunna.Olafst skrifaði:Ég var einmitt að sjá auglýsinguna frá Channel 5, en svo fór ég að skoða.. og þeir byrja útsendinguna sína kl.21, byrjar bardaginn hans Gunna ekki kl.20?Blues- skrifaði:UFC er í opinni dagskrá á Channel 5...
ahh okay, hélt annað , my bad. Allavega útsending byrjar 20 ekki rétt? og þá er main boutið 21?Olafst skrifaði:Gunni er nefnilega á main cardinu, einn af 4 bördugunum þar. Þessvegna finnst mér þetta undarlegt allt saman. Þyrftum helst að fá staðfest klukkan hvað Gunni fer í búriðhfwf skrifaði:Sýna greinilega bara main 'boutið. Ekki Gunna.Olafst skrifaði:Ég var einmitt að sjá auglýsinguna frá Channel 5, en svo fór ég að skoða.. og þeir byrja útsendinguna sína kl.21, byrjar bardaginn hans Gunna ekki kl.20?Blues- skrifaði:UFC er í opinni dagskrá á Channel 5...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Ég heyrði Hjörvar Hafliðason segja í útvarpsþættinum Harmageddon að slagurinn hjá Gunna mundi byrja á slaginu 20:10
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Þessi flash straumur er fjandi góður: http://dazsports.org/daz1.html" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Takk fyrir linkinn, þetta var svakalegt rúst!hagur skrifaði:Þessi flash straumur er fjandi góður: http://dazsports.org/daz1.html" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Þessi maður er hetja!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hvað gerðist???
Kv. Einn hálf-netlaus sem missti af bardaganum..
Kv. Einn hálf-netlaus sem missti af bardaganum..
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Tók hann innan við 4mínútur að vinna með submission. Gunnar var mjög hreyfanlegur og var alltaf ógnandi að sækja á rússann, snilld hvernig hann tók rússann niður!
-Cheng
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Tap out í fyrstu lotu, Gunni var að rústa honum í gólfinu í svona 2 mín.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Ofur-Nörd
Hann tók einn vinstri handar jab sem tók rússann aðeins úr balance. Óð svo inní hann og tók hann niður í gólfið.
Eftir það var hann bara að hnoða rússann eins og kökudeig með olnbogann í andlitið þangað til hann tók hann svo með guillotine submission
Eftir það var hann bara að hnoða rússann eins og kökudeig með olnbogann í andlitið þangað til hann tók hann svo með guillotine submission
Ohh missti af þessu vona að þetta komi á youtube fljótlega.
Komið á deildukiddi88 skrifaði:Ohh missti af þessu vona að þetta komi á youtube fljótlega.
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
- spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
Er ekki hægt að sjá upptöku af þessum bardaga einhversstaðar á netinu ?
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |