CEC adapter fyrir XBMC
CEC adapter fyrir XBMC
Góða kvöldið.
http://www.pulse-eight.com/store/produc ... apter.aspx
Er einhver með reynslu af þessari græju? Er að íhuga kaup, væri hentugt að geta stjórnað xbmc með sjónvarpsfjarstýringunni
Er einhver með reynslu af þessari græju? Er að íhuga kaup, væri hentugt að geta stjórnað xbmc með sjónvarpsfjarstýringunni
-
- Fiktari
- Póstar: 85
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
- Staða: Ótengdur
Re: CEC adapter fyrir XBMC
Ef þú ert með HDMI útgang frá XBMC vélinni, þá notar þú bara sjónvarps fjarstýringuna. Er með xbmc á raspberry pi tengt við LG sjónvarp. Nota sjónvarps fjarstýringuna til að stýra XBMC, Virkar fínt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Hefbundin skjákort styðja ekki cec þessvegna vantar honum væntanlega adapter.kthordarson skrifaði:Ef þú ert með HDMI útgang frá XBMC vélinni, þá notar þú bara sjónvarps fjarstýringuna. Er með xbmc á raspberry pi tengt við LG sjónvarp. Nota sjónvarps fjarstýringuna til að stýra XBMC, Virkar fínt.
A Magnificent Beast of PC Master Race
Nákvæmlega.viddi skrifaði:Hefbundin skjákort styðja ekki cec þessvegna vantar honum væntanlega adapter.kthordarson skrifaði:Ef þú ert með HDMI útgang frá XBMC vélinni, þá notar þú bara sjónvarps fjarstýringuna. Er með xbmc á raspberry pi tengt við LG sjónvarp. Nota sjónvarps fjarstýringuna til að stýra XBMC, Virkar fínt.
Furðulega lítill hdmi-cec stuðningur í pc heiminum , miðað við þægindin sem þetta bíður uppá fyrir htpc. Öll umræða vel þegin.
Ég var að spá í að fá mér þetta fyrir XBMC tölvuna sem ég var með. Fannst þetta bara svo subbulega dýrt svo að það spilaði inní að ég hætti að nota tölvuna sem aðal við sjónvarpið og skipti yfir í RaspberryPI þar (það var 1) hávaði, 2) stærð, 3) cec stuðningur og 4) sjónvarpstölvan, low profile, var ekki með nógu gott skjákort í það sem ég vildi gera með tölvunni sem RaspberryPI gerir ekki).
Endilega láttu vita ef þú færð þér þetta hvernig reynist. Held samt að þetta sé mjög solid m.v. video sem maður hefur séð og (að mig minnir, las það einhversstaðar) að það sé eitthvað sniðmengi XBMC og Pulse Eight liðanna.
Endilega láttu vita ef þú færð þér þetta hvernig reynist. Held samt að þetta sé mjög solid m.v. video sem maður hefur séð og (að mig minnir, las það einhversstaðar) að það sé eitthvað sniðmengi XBMC og Pulse Eight liðanna.
-
- Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
Ég er búinn að vera með svona í örugglega 2 ár. Virkar fínt með xbmc en stuðningurinn við MCE er ekki nógu góður.dodzy skrifaði:Góða kvöldið.
er með windows 7 ultimate.
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.
skilst að raspberryPI getur átt erfitt með stórar 1080p myndir, eitthvað til í því?dori skrifaði:Ég var að spá í að fá mér þetta fyrir XBMC tölvuna sem ég var með. Fannst þetta bara svo subbulega dýrt svo að það spilaði inní að ég hætti að nota tölvuna sem aðal við sjónvarpið og skipti yfir í RaspberryPI þar (það var 1) hávaði, 2) stærð, 3) cec stuðningur og 4) sjónvarpstölvan, low profile, var ekki með nógu gott skjákort í það sem ég vildi gera með tölvunni sem RaspberryPI gerir ekki).
Hvaða máli skiptir MCE stuðningur þegar kemur að þessum adapter?xpider skrifaði: Ég er búinn að vera með svona í örugglega 2 ár. Virkar fínt með xbmc en stuðningurinn við MCE er ekki nógu góður.
er með windows 7 ultimate.
Ekkert sem ég hef lent í (er kannski ekki mikið með stórar 1080p myndir, mitt er mest 720p og ~2GB 1080p kvikmyndir). Það eina sem ég hef lent í vandræðum með að spila eru gamlar teiknimyndir þar sem myndin kemur ekki heldur bara hljóð sem ég hef ekki nennt að skoða betur. Svo er interfaceið leiðinlega laggy (í samanburði við hversu smooth tölvan var).dodzy skrifaði:skilst að raspberryPI getur átt erfitt með stórar 1080p myndir, eitthvað til í því?dori skrifaði:Ég var að spá í að fá mér þetta fyrir XBMC tölvuna sem ég var með. Fannst þetta bara svo subbulega dýrt svo að það spilaði inní að ég hætti að nota tölvuna sem aðal við sjónvarpið og skipti yfir í RaspberryPI þar (það var 1) hávaði, 2) stærð, 3) cec stuðningur og 4) sjónvarpstölvan, low profile, var ekki með nógu gott skjákort í það sem ég vildi gera með tölvunni sem RaspberryPI gerir ekki).
Dori, þú þarft líklega bara að kaupa MPEG2 decoding license til að fixa það. Er búinn að kaupa slíkt leyfi á bæði Pæ-in mín og nú spila þau nánast hvað sem er.
Ok, kúl. Eins og ég segi þá var ég ekkert búinn að skoða þetta. Takk fyrir að spara mér að finna útúr þessu.hagur skrifaði:Dori, þú þarft líklega bara að kaupa MPEG2 decoding license til að fixa það. Er búinn að kaupa slíkt leyfi á bæði Pæ-in mín og nú spila þau nánast hvað sem er.
Hefur þú verið að lenda í einhverju veseni með þetta sem hann dodzy minntist á að pi væri að lagga með stórum 1080p vídjóum?
áhugaverður þráður varðandi raspberry pi: http://forum.xbmc.org/showthread.php?tid=152339
Nei, minnist þess ekki .... horfi reyndar lítið á 1080p efni í Raspberry-unum.dori skrifaði:Ok, kúl. Eins og ég segi þá var ég ekkert búinn að skoða þetta. Takk fyrir að spara mér að finna útúr þessu.hagur skrifaði:Dori, þú þarft líklega bara að kaupa MPEG2 decoding license til að fixa það. Er búinn að kaupa slíkt leyfi á bæði Pæ-in mín og nú spila þau nánast hvað sem er.
Hefur þú verið að lenda í einhverju veseni með þetta sem hann dodzy minntist á að pi væri að lagga með stórum 1080p vídjóum?