Bláa kortið hjá Arion og Hringtorg
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Bláa kortið hjá Arion og Hringtorg
Fékk símtal hérna áðan um þetta Bláa kort hjá Arion með Hringtorg.is
Fín tilboð í gangi fyrir 5000kr á ári
Eru einhverjir hérna að nota þetta og græða á þessu?
Var bara að spá í hvort það séu margir að nota þetta?
Fín tilboð í gangi fyrir 5000kr á ári
Eru einhverjir hérna að nota þetta og græða á þessu?
Var bara að spá í hvort það séu margir að nota þetta?
Last edited by GunZi on Fim 13. Feb 2014 16:58, edited 1 time in total.
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Re: Bláa kortið hjá Arion
Er búin að eiga svona kort í nokkur ár. Held að ég hafi aldrei nýtt mér eitt einasta tilboð á því, nota það ekkert :p
edit: fyrir utan að versla á netinu
edit: fyrir utan að versla á netinu
Last edited by Plushy on Fim 13. Feb 2014 16:33, edited 1 time in total.
Aldrei nýtt mér það fyrir eitthað tilboð, nota það einungis til að versla á ebay
Margir sem ég þekki eru að nýta sér þetta og ég efast um að nokkur sé að vinna upp 5000 krónurnar á þessum afsláttum.
Þyrftir að vera frekar mikill kvikmyndaáhugamaður (og muna eftir því að nota kortið) til að vinna þetta auðveldlega upp.
http://www.hringtorg.is/" onclick="window.open(this.href);return false; er með alla afslættina skráða og þú ættir ekki að eiga erfitt með að sjá hvort þetta er þess virði fyrir afslættina í boði.
Þyrftir að vera frekar mikill kvikmyndaáhugamaður (og muna eftir því að nota kortið) til að vinna þetta auðveldlega upp.
http://www.hringtorg.is/" onclick="window.open(this.href);return false; er með alla afslættina skráða og þú ættir ekki að eiga erfitt með að sjá hvort þetta er þess virði fyrir afslættina í boði.
Modus ponens
Var hringt í mig, sagt að það væri frítt í sund með kortinu, ég sló til þar sem ég fer mjög oft í sund, borga 5.000 kr fyrir kortið sem kom á heimabankann, sótti kortið.. frítt eitt skipti. Vægast sagt ósáttur að starfsmenn séu að nota mjög villandi málfar til að fá þessar 2-3.000 kr sem þeir fá fyrir að "selja" kortin, aldrei notað það.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er dýr sundferðchaplin skrifaði:Var hringt í mig, sagt að það væri frítt í sund með kortinu, ég sló til þar sem ég fer mjög oft í sund, borga 5.000 kr fyrir kortið sem kom á heimabankann, sótti kortið.. frítt eitt skipti. Vægast sagt ósáttur að starfsmenn séu að nota mjög villandi málfar til að fá þessar 2-3.000 kr sem þeir fá fyrir að "selja" kortin, aldrei notað það.
Treystir fólk bönkunum?
-
- Bannaður
- Póstar: 261
- Skráði sig: Fim 22. Okt 2009 16:14
350kr af bíómiðanum í Sambíóunum!
-
Höfundur - has spoken...
Já, gaurinn sagði einmitt við mig:
"ef þú borgar 6 bíóferðir fyrir þig og þína" þá sé ég búin að borga þennan 5000 krónur upp.
Svo líka 8 krónu aflsáttur hjá orkunni (fer nánast aldrei þangað)
"ef þú borgar 6 bíóferðir fyrir þig og þína" þá sé ég búin að borga þennan 5000 krónur upp.
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
Málið er að þú getur nokkurn veginn fengið þann sama eldsneytisafslátt með öðrum leiðum sem kosta held ég ekkert.GunZi skrifaði:Já, gaurinn sagði einmitt við mig:
http://www.orkan.is/afslattarthrep" onclick="window.open(this.href);return false;
Modus ponens
Re: Bláa kortið hjá Arion og Hringtorg
Oft notað appið; 'ÚÚúúúú afsláttur þarna' og 'Nææææs kannski maður skelli sér í bíó' eeeen aldrei nýtt mér tilboðin. Annars nota ég þetta kort í öll mín internet viðskipti. Eini mínusinn er að mælirinn í heimabankanum sýnir ekki alltaf rétta innistæðu.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Hringdu 4 sinnum í mig að reyna að fá mig til að fá kortið þó að ég neitaði alltaf.
Hef ekkert að gera við þetta þegar maður er með annað samskonar kort frá Landsbankanum og stunda öll míni viðskipti þar.
Hef ekkert að gera við þetta þegar maður er með annað samskonar kort frá Landsbankanum og stunda öll míni viðskipti þar.
massabon.is
Fékk mér þetta kort mjög nýlega en er ekki búinn að nýta mér það en. Veit ekki hvort að þetta á eftir að borga sig.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það mun aldrei borga sig.hakkarin skrifaði:Fékk mér þetta kort mjög nýlega en er ekki búinn að nýta mér það en. Veit ekki hvort að þetta á eftir að borga sig.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Notað það bara til að versla á netinu
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
Höfundur - has spoken...
Hann sagðist ætla hringja aftur, mun líklegast segja honum að ekki hringja aftur.
Allveg frábær tilboð, 2 fyrir 1 á hamborgara út í London
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þegar ég fékk mér þetta voru engin færslugjöld á þessum kortum. Sölumaðurinn sagði eitthvað á þessa leið: "Ef þú straujar kortið 1x á dag þá er þetta strax farið að borga sig." Hvað eru færslugjöld almennt há? Hef aldrei kynnt mér það.
Annars hef ég hef nokkrum sinnum nýtt mér þetta í Sambíóunum og jú kannski á Serrano. En oftast eru tilboðin fáránleg eins og "2 fyrir 1 hjá Hamborgarabúllunni..... í London" og "15% afsláttur af salatvefjum í hádeginu á Fabrikkunni."
Maður gæti nú sennilega unnið þennan 5000 kall upp ef maður myndi markvisst reyna. En nú spyr ég hugsanlega eins og fáviti: eru ekki almennt árgjöld á kreditkortum? Maður ætti kannski að henda þessu og fá sér almennilegt kreditkort.
Annars hef ég hef nokkrum sinnum nýtt mér þetta í Sambíóunum og jú kannski á Serrano. En oftast eru tilboðin fáránleg eins og "2 fyrir 1 hjá Hamborgarabúllunni..... í London" og "15% afsláttur af salatvefjum í hádeginu á Fabrikkunni."
Maður gæti nú sennilega unnið þennan 5000 kall upp ef maður myndi markvisst reyna. En nú spyr ég hugsanlega eins og fáviti: eru ekki almennt árgjöld á kreditkortum? Maður ætti kannski að henda þessu og fá sér almennilegt kreditkort.
Það eru ekki færslugjöld á kreditkortum almennt þannig að þú sparar ekkert á að strauja þau x oft eða sjaldan.
Það eru hins vegar árgjöld sem eru kannski frá 2000-3000 fyrir almennt kort. Þau eru þá jafnvel með einhverjum grunnferðatryggingum og/eða fríðindasöfnun svo sem aukakrónum eða vildarpunktum. Landsbankinn er t.d. með þessar aukakrónur og svo haug af samstarfsaðilum sem veita viðbótarsöfnun sem % af viðskiptum væntanlega. Síðan geturðu fengið þér dýrari kort með auknum tryggingum og fríðindum.
Það eru hins vegar árgjöld sem eru kannski frá 2000-3000 fyrir almennt kort. Þau eru þá jafnvel með einhverjum grunnferðatryggingum og/eða fríðindasöfnun svo sem aukakrónum eða vildarpunktum. Landsbankinn er t.d. með þessar aukakrónur og svo haug af samstarfsaðilum sem veita viðbótarsöfnun sem % af viðskiptum væntanlega. Síðan geturðu fengið þér dýrari kort með auknum tryggingum og fríðindum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það eru einhverjar tryggingar með þessu Bláa korti en já, þetta er bara enn eitt kreditkortið sem er stílað inn á ungu kynslóðina.frappsi skrifaði:Það eru hins vegar árgjöld sem eru kannski frá 2000-3000 fyrir almennt kort. Þau eru þá jafnvel með einhverjum grunnferðatryggingum og/eða fríðindasöfnun svo sem aukakrónum eða vildarpunktum..
Þetta borgar sig kannski ef maður notar tilboðin. Ég er með svona kort sjálfur sem ég hef átt í 3-4 ár núna og ég hef enn ekki notað eitt einasta tilboð...
PIZZA2014TORG
Getið notað þennan 20% afsláttarkóða fyrir sóttar pizzar á dominos.is, virkar þó þið borgið ekki með bláa kortinu
Getið notað þennan 20% afsláttarkóða fyrir sóttar pizzar á dominos.is, virkar þó þið borgið ekki með bláa kortinu