ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Snillingarnir í Att ákváðu að taka við disknum aftur þannig að ég slepp við tapið.
Sölunni er því sjálfhætt en ég þakka veittan áhuga.
P.S: Att fá fyrir framúrskarandi þjónustu.
Er með splunku nýjan 180GB Intel 335 SSD. Keyptur 7. feb. ´14. (semsagt 2 ára ábyrgð)
Nóta fylgir.
hefur aldrei verið notaður. myndi skila honum en var búinn að taka hann úr umbúðunum.
Tækniupplýsingar:
*Sequential Read Speed: Up to 500MB/s
*Sequential Write Speed: Up to 450MB/s
*Random Read Speed: Up to 42K IOPS
*Random Write Speed: Up to 52K IOPS
Er ekki að segja að 20k sé ósanngjarnt, þú veist af mér allavega ef þér snýst hugur.
finnst frekar ósanngjarnt að reikna 30% af upprunalegu verði á vöru sem keypt var fyrir 4 dögum...
Diskurinn er auðvitað bara eins mikils virði og fólk er tilbúið að borga fyrir hann, mitt tilboð var 15 þús og stend ég við það áfram. Hér á vaktinni er viðmiðið 70% af nývirði leið og búið er að taka vöruna úr kassanum.
Er ekki að segja að 20k sé ósanngjarnt, þú veist af mér allavega ef þér snýst hugur.
finnst frekar ósanngjarnt að reikna 30% af upprunalegu verði á vöru sem keypt var fyrir 4 dögum...
Diskurinn er auðvitað bara eins mikils virði og fólk er tilbúið að borga fyrir hann, mitt tilboð var 15 þús og stend ég við það áfram. Hér á vaktinni er viðmiðið 70% af nývirði leið og búið er að taka vöruna úr kassanum.
Ég hef oft fengið að taka ýmsa hluti úr kassanum til þess að skoða/prófa í tölvubúðum. Ættu búðirnar að selja vörurnar á 30% afslætti?
Það er samt rétt hjá þér, flestir hlutir falla í verði við að innsiglið sé rofið eða kassinn opnaður. Hinsvegar finnst mér persónulega 30% aðeins of gróft, miðað við nýja -ónotaða- vöru í fullri ábyrgð eru rúm 15% af upprunalegu verði fínn díll. Síðan má sjá að þessi diskur er nú þegar á tilboði hjá @tt
Ég hef oft fengið að taka ýmsa hluti úr kassanum til þess að skoða/prófa í tölvubúðum. Ættu búðirnar að selja vörurnar á 30% afslætti?
Það er samt rétt hjá þér, flestir hlutir falla í verði við að innsiglið sé rofið eða kassinn opnaður. Hinsvegar finnst mér persónulega 30% aðeins of gróft, miðað við nýja -ónotaða- vöru í fullri ábyrgð eru rúm 15% af upprunalegu verði fínn díll. Síðan má sjá að þessi diskur er nú þegar á tilboði hjá @tt
Það á auðvitað bara að vera sýningareintak af öllum vörum svo ekki þurfi að opna kassann, ef þú ert að versla þér vöru og sérð 2 kassa í hillunni og það er augljóslega búið að opna annan þeirra hvorn myndir þú velja? Veit allavega að meiri hlutinn myndi velja þennan óopna.
En já þetta er nóg af Off-topic. Mun ekki commenta frekar á þennan söluþráð.