Error 2010 á Thinkpad T43p

Svara
Skjámynd

Höfundur
I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Error 2010 á Thinkpad T43p

Póstur af I-JohnMatrix-I »

Sælir vaktarar, er með gamla Thinkpad T43p sem að vill ekki boota. Mig minnir að hún hafi fengið nýjan harðan disk fyrir nokkrum árum en bootaði aldrei á honum þar sem hann var greinilega ekki thinkpad supported, núna langar mig aðeins að prufa gramsa í henni en fæ hana ekki til að boota og finn enga leið fram hjá þessum error. Búinn að liggja á google en er víst ekki nógu öflugur á þá snilldar leitarvél. Allar ábendingar vel þegnar. :)
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Error 2010 á Thinkpad T43p

Póstur af lukkuláki »

:fly
Last edited by lukkuláki on Mán 03. Feb 2014 20:40, edited 2 times in total.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

http://www.thinkwiki.org/wiki/Problem_w ... hard_disks" onclick="window.open(this.href);return false;

Notaðu custom BIOSinn sem er í boði þarna, hef notað hann sjálfur með fínum árangri fyrir sömu villu.
lukkuláki skrifaði:Það þarf ekki neinn "ThinkPad supported" disk venjulegur HDD er nóg það þarf bara að kunna að formata hann td. ef hann er formataður fyrir Apple.
Kemur þessi error ef þú bootar upp Win 7 af diski, USB lykli eða hvað ?
Nei, það þarf nefnilega spes "approved" diska í sumar eldri týpur.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

AntiTrust skrifaði:http://www.thinkwiki.org/wiki/Problem_w ... hard_disks

Notaðu custom BIOSinn sem er í boði þarna, hef notað hann sjálfur með fínum árangri fyrir sömu villu.
lukkuláki skrifaði:Það þarf ekki neinn "ThinkPad supported" disk venjulegur HDD er nóg það þarf bara að kunna að formata hann td. ef hann er formataður fyrir Apple.
Magnað að hafa ekki lent í þessu ég er búinn að vera gera við svona vélar alveg helling.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Höfundur
I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

AntiTrust skrifaði:http://www.thinkwiki.org/wiki/Problem_w ... hard_disks

Takk, en get ég flashað biosinn án þess að komast inní bios? Fæ bara upp þennan error svo er blikkandi lás í vinstra horni eftir það. :-k
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Já, þú átt að geta bootað upp af CD áður en þessi villa kemur upp og uppfært þannig.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

Höfundur
I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

Ætti ég ekki líka að geta notað bootable usb? Sorry þessa fáfræði er að feta mig áfram í svona software fikti, mér áskotnaðist þrjár gamlar fartölvur(T43p, Latitude D430 og Latitude D810). :)
Svara