Gamecube óskast
Gamecube óskast
er að leita eftir Gamecube til sölu og fjarstringum
Last edited by eyjo on Fim 30. Jan 2014 19:30, edited 2 times in total.
Re: Gamcube óskast
Einn enn sem las ekki reglurnar. 2 þræðir á 5 mínútum um það samaeyjo skrifaði:er að leita eftir Gamcube til sölu og fjarstringum
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
það var óvart sorry eg ætlaði mer ekki að gera þetta
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
- Staða: Ótengdur
That's what they all sayeyjo skrifaði:það var óvart sorry eg ætlaði mer ekki að gera þetta
eg var að skra mig inn a þessa síðu og kann ekkert a þetta er bara á þetta er að læra
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Finnst það skipta svakalega litlu máli þegar menn gera það, held að flestir gera það líka í byrjun, enda þeir sem eru nýjir á síðunni vita ekki að þræðir sem eru á síðunni bömpast upp þannig að allir sjái það, allaveganna vissi ég það ekki, hélt þetta bumpaðist bara í flokknum sem þetta var sett í... Um að gera að gefa nýliðunum smá sjéns..lukkuláki skrifaði:Einn enn sem las ekki reglurnar. 2 þræðir á 5 mínútum um það samaeyjo skrifaði:er að leita eftir Gamcube til sölu og fjarstringum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Re: Gamecube óskast
Annars er það held ég hægara sagt en gert að redda sér Gamecube hérna á landi. Veit um einn á bland sem er að selja hana á tíu þúsund án fjarstýringar, hef svo örsjaldan séð fólk vera selja fjarstýringar fyrir hana.
Sidious skrifaði:Annars er það held ég hægara sagt en gert að redda sér Gamecube hérna á landi. Veit um einn á bland sem er að selja hana á tíu þúsund án fjarstýringar, hef svo örsjaldan séð fólk vera selja fjarstýringar fyrir hana.
ja mer langar í 4 fjarstýringar í hana og mario party nr 4,5,6,7
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Alveg spurning hvort það væri einfaldara að kaupa notaða Wii tölvu sem styður Gamecube leiki og fjarstýringar og panta síðan bara fjórar gamecube fjarstýringar frá ebay.
http://www.ebay.com/itm/New-Nintendo-Of ... 2588ac8db2" onclick="window.open(this.href);return false;
Ábyggilega hægt að finna þetta ódýrara notað, en þessar eru toppurinn, koma frá nintendo og eru þar að auki með helmingri lengri snúru.
Annars er ég ekki að segja að þú finnur ekki seljanda hérna. Þarf bara þolinmæði í það.
http://www.ebay.com/itm/New-Nintendo-Of ... 2588ac8db2" onclick="window.open(this.href);return false;
Ábyggilega hægt að finna þetta ódýrara notað, en þessar eru toppurinn, koma frá nintendo og eru þar að auki með helmingri lengri snúru.
Annars er ég ekki að segja að þú finnur ekki seljanda hérna. Þarf bara þolinmæði í það.
Sidious skrifaði:Alveg spurning hvort það væri einfaldara að kaupa notaða Wii tölvu sem styður Gamecube leiki og fjarstýringar og panta síðan bara fjórar gamecube fjarstýringar frá ebay.
en eg a wii en eg veit ekki hvort hun stiður Gamecube leiki
wii tölvan min stiður þetta þa vantar mer bara 4 fjarstýringar yakk æðislega fyrir þettaeyjo skrifaði:Sidious skrifaði:Alveg spurning hvort það væri einfaldara að kaupa notaða Wii tölvu sem styður Gamecube leiki og fjarstýringar og panta síðan bara fjórar gamecube fjarstýringar frá ebay.
en eg a wii en eg veit ekki hvort hun stiður Gamecube leiki
er buinn að redda allu hverni eiði eg þessu ut
Bannað að eyða getur látið læsa
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.