kthordarson skrifaði:Spurning um að yfirfara DNS stillingar.
DNS þjónn Vodafone 194.144.200.65 resolvar youtube.com á 173.194.34.x netið (usa eða eitthvað).
DNS þjónn Google 8.8.8.8 resolvar youtube.com á 193.4.115.240 netið á Íslandi.
Prófaðu:
212.30.200.199
212.30.200.200
Heyrðu, þetta er áhugavert.
Þessir DNSar skila youtube.com á 157.157.0.0/16 neti. Þetta eru tölur á neti Símans. Verður það rukkað sem erlent niðurhal hjá Vodafone ?
Nei, 100% innanlands.
Mæli með að fólk noti þessar DNS tölur á routerana sína.
kthordarson skrifaði:
Þessir DNSar skila youtube.com á 157.157.0.0/16 neti. Þetta eru tölur á neti Símans. Verður það rukkað sem erlent niðurhal hjá Vodafone ?
Varla, DNS þjónarnir hjá Símanum sjá væntanlega um að directa þér yfir á sína eigin spegla, sem eru mældir 100% sem innanlandstraffík.
kthordarson skrifaði:
Varla, DNS þjónarnir hjá Símanum sjá væntanlega um að directa þér yfir á sína eigin spegla, sem eru mældir 100% sem innanlandstraffík.
Akkúrat, er sjálfur með net hjá Hringdu en er búinn að nota þessa DNS síðan fyrr í vetur með góðum árangri.
Netið hefur aldrei verið eins stöðugt.
Jan 29 18:14:36 PCH-A110 dnsmasq[1184]: query[A] r3---sn-8vq54voxpn-g38e.googlevideo.com from 192.168.1.6
Jan 29 18:14:36 PCH-A110 dnsmasq[1184]: forwarded r3---sn-8vq54voxpn-g38e.googlevideo.com to 212.30.200.199
Jan 29 18:14:36 PCH-A110 dnsmasq[1184]: reply r3.sn-8vq54voxpn-g38e.googlevideo.com is 193.4.115.238
Er það ekki áhugavert að það er búið að taka út "erlent" í nýju skilmálunum?
Þýðir þetta að þeir ætli sér að mæla allt upphal? Líka innlent?
gömlu skrifaði:
Til þess að tryggja öryggi í gagnaflutningum áskilur Vodafone sér rétt til að takmarka eða synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar, verði upphal eða niðurhal það mikið að það hafi áhrif á gagnaflutning annarra viðskiptavina Vodafone. Vodafone áskilur sér einnig rétt til að takmarka sérstaklega erlent niðurhal eða upphal viðskiptavina tímabundið fari það yfir viðmiðunarmörkum Vodafone á nokkurra daga tímabil. Upplýsingar um viðmiðunarmörk á hverjum tíma er að finna á vodafone.is.
nýju skrifaði:
Fari viðskiptavinur yfir keypt niðurhal áskilur Vodafone sér rétt til að bæta við aukaniðurhali, allt að þrisvar sinnum, umfram það sem er innifalið í áskriftarleið hans. Gjald vegna aukaniðurhals er tilgreint í gildandi verðskrá hverju sinni. Ef niðurhal þriðja aukaniðurhalspakkans klárast áskilur Vodafone sér rétt til að hægja á nettengingunni. Ef upphal viðskiptavinar verður meira en innifalið niðurhal í áskriftarleið hans áskilur Vodafone sér rétt til að hægja á upphalinu út gildandi áskriftartímabil.
what the fuck, ég er víst kominn 30gb yfir gagnamagnið mitt og ef það er ekki nóg þá hægja þeir ekki á mér heldur kaupa þeir fyrir þig aukalega 10gb í hvert skipti án þess að einu sinni spurja mig ... þannig er örugglega að fara vera rukkaður 5100 aukalega ...
Kominn í data cap núna og get ekki opnað neinar síður eins og eðlilegt er, facebook 10+min að full loada þannig ekkert hefur verið notað, eina erlenda síðan sem virkar er youtube sem er spegluð er það ekki ? Því data cap kom í gær og hraðinn alveg í minimum en samt er komið 1.0gb í dag og ekki er einu sinni hægt að opna google.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Hún notar bara eina tölu, prófaðu bara á móti einni tölu, búðu til http://www.youtube.com" onclick="window.open(this.href);return false; og youtube.com
ponzer skrifaði:Hún notar bara eina tölu, prófaðu bara á móti einni tölu, búðu til http://www.youtube.com" onclick="window.open(this.href);return false; og youtube.com
Hélt það.. og þessi map skrá er case-sensitive, ekki satt?
Hrikalega er þetta steikt lið, slær sér á brjóst eins og þeir séu frábærir að auka gagnamagn þegar þeir eru bara búnir að skíta upp á bak fyrir opnum tjöldum.
Ég kemst bara ekki yfir það hvað þessi þráður er mikið WIN og Vodafone mikið FAIL.
Hrikalega er þetta steikt lið, slær sér á brjóst eins og þeir séu frábærir að auka gagnamagn þegar þeir eru bara búnir að skíta upp á bak fyrir opnum tjöldum.
Ég kemst bara ekki yfir það hvað þessi þráður er mikið WIN og Vodafone mikið FAIL.
þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...
Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt. Það eru serverar í Skútuvogi sem telja sem erlent niðurhal. Það þarf ekkert að rökræða sérstaklega að þeir serverar eru vissulega innanlands, sjúga þar íslenskt rafmagn, kældir með íslensku lofti og nýta nettengingar Vodafone á Íslandi sem er jú íslenskt fjarskiptafélag.
Þetta mál bara vindur og vindur upp á sig. Það er enginn sigurvegari, bara lúserar í þessu máli.
ponzer skrifaði:Setjiði bara DNS færslurnar fyrir YouTube frá Símanum í host skrána ykkar til þess að vera ekki rukkaðir um gagnamagn.
Eða skipta bara um ISP.
Það er ótrúlegt hvað hægt er að bjóða fólki uppá mikið kjaftæði þar til það gerir eitthvað í málunum. (Þ.e.a.s eitthvað róttækara en að skipta bara um DNS)
Það þarf að láta þessi fyrirtæki finna fyrir því þegar þau skíta svona ítrekað uppá bak.