Eimskip/Herjólfur eru búnir að draga hækkanir til bakae332 skrifaði:1) Það kæmi mér verulega á óvart ef meira en 100-200 myndu hætta hjá voda út af þessu1. Miðað við fréttir sem að maður hefur heyrt ásamt viðtölum við vini og vinnufélaga þá virðast nú nokkuð margir hafa tekið eftir töluverðri aukningu á gagnamagni undanfarna mánuði hjá Vodafone.90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp
2. Finnst þér líklegt að önnur fyrirtæki skjóti sig í fótinn, og fari að breyta þessu hjá sér, eftir að svona umræða kemur upp og fréttir birtast í fjölmiðlum ?
2) Hvað með þessi fyrirtæki sem eru á svörtum lista hjá ASI, http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/01 ... listi-asi/
Þau hafa fengið slæma umfjöllun en draga ekki sínar hækkanir til baka. Ég held að það þurfi töluvert meira en eina litla grein á DV til að hafa einhver áhrif á vodafone. En vonandi tekst notendum að mótmæla nógu kröftuglega til að vodafone endurskoði sýna ákvörðun.
Veit t.d. með lýsi, þar sem að ég þekki til afurðarverðs, að hækkanir þar voru miklar og það er ekki hægt að ætlast til þess að fyrirtæki haldi sömu verðum ef að innkaup hafa hækkað um tugi prósenta
önnur fyrirtæki get ég bara ekkert tjáð mig um þar sem að ég þekki það ekki.
Þetta með að bara 100 - 200 manns hætti hjá Vodafone útaf þessu.
Ég vona þín vegna að þú rekir ekki fyrirtæki með þessa hugsun, þar sem að þú færir með það rakleiðis á hausinn.
Mikilvægasta salan í sölufyrirtækjum er þriðja salan, ekki sú fyrsta og ekki sú önnur.
alveg á sama hátt skiptir þetta óhemju máli, sérstaklega hjá fyrirtæki sem að er búið að drulla uppá bak í öðrum málum fyrir.
þessir 100 - 200 aðilar sem að segja (kannski, við vitum engar tölur enþá) upp sínum áskriftum koma ekki til með að mæla með Vodafone.
aðrir notendur hérna á spjallborðinu koma alveg örugglega ekki til með að mæla með vodafone.
aðilar sem að lesa þessar fréttir koma líklegast ekki til með að mæla með vodafone.
Þannig að Vodafone eru ekkert bara að missa þessa 100 - 200 kúnna (svona úr því að við erum búnir að útbúa þá tölu), þeir eru búnir að missa helling að mögulegum kúnnum líka.