hallihg skrifaði:Eru menn ánægðir með HMA? Ég er búinn að vera með þetta núna minn fyrsta mánuð, allan des, og er ekki alveg sáttur með hraðann sem ég er að fá, t.d. þegar ég streama eða við torrent notkun. Ég held ég hafi MAX náð 2,0 mb/s hraða til dæmis.
Maður gerir þetta fyrir gagnamagnið en þetta verður fljótt þreytt þegar manni finnst þetta hamlandi samanborið við hraðann þegar maður er bara á tengingunni sinni. Hvaða sögu hafa menn af lokun.is? Örlítið dýrara, en hraðinn betri? Ég veit einhverjir starfsmenn þar eru hér á vaktinni en það væri gaman að fá reynslusögu.
Það eru til fleiri:
TorGuard
IPVanish
BoxPN
Nokkuð viss um að þau hafa servera á islandi samkvæmt heima siður þeirra. (allir með servera i US lika)
Hverjum ætli það sé að kenna.... bölvað í hljóði alltaf þegar maður sér lið vera mæla með HMA út um allt, eina sem er verið að gera er að skjóta sig í fótinn, er búið að hægjast á griðarlega á stuttum tima, maður var með 5-6MB/s í byrjun des, núna er maður heppinn að ná 2Mb/s , allt útaf sumum herna inni sem eru að dreifa þessari vitneskju að HMA sé með íslenskan server og það sé hægt að nota þetta til að dl utanlands frá ódýrt..
Garri skrifaði:Skil ekki þessa pólitík hjá ykkur.. er ekki gott að menn fái busniss?
Ef þeir geta ekki annað öllum þeim sem til þeirra koma, þá kannski verða þeir bara að uppfæra sig í takt við eftirspurnina?
Eða er þetta svona Kaupfélags eitthvað.. "tekur því ekki að panta þetta, þetta selst alltaf" ?
Þeir eru neytendur, ekki hluthafar. Neytendur vilja fá sem mest fyrir minnst og í tilfelli bandvíddar, þá stækkar hún ekkert endilega í hlutfalli við fjölda notenda. Þar af leiðandi versnar þjónustan með fleiri neytendum. Þangað til þeir uppfæra, osfrv.
það er bara alls ekkert víst að þeir uppfæri eitthvað , gæti verið langt í það, skil ekki hvað menn græða á þvi að vera fá fleiri viðskiptavini fyrir eitthvað fyrirtæki út í heimi, eina sem maður gerir er að tapa hraða á þvi, menn hafa verið herna að dreifa þessu út um allt, á meðan hefur maður verið að hrynja í hraða
kjartanbj skrifaði:það er bara alls ekkert víst að þeir uppfæri eitthvað , gæti verið langt í það, skil ekki hvað menn græða á þvi að vera fá fleiri viðskiptavini fyrir eitthvað fyrirtæki út í heimi, eina sem maður gerir er að tapa hraða á þvi, menn hafa verið herna að dreifa þessu út um allt, á meðan hefur maður verið að hrynja í hraða
Heldurðu að þú hafir einhvern einkarétt á því að kaupa þessa þjónustu? Ég get líka ekki séð að HMA ábyrgist að notendur nái alltaf ákveðnum hraða. Sendu kvartanir þínar á viðkomandi fyrirtæki og ef þeir ætla ekki að bæta við öðrum tengipunkti á Íslandi þá er þér fullkomlega frjálst að fara með viðskipti þín annað. Að vera pirrast út í að annað fólk nýti sér þessa þjónustu er glórulaust.
ég er ekki að pirrast yfir því að aðrir seu að nota hana.. það er mikill miskilningur, er bara pirrast yfir því að menn eru bunir að vera auglýsa þetta herna á fullu, þannig það eru hrikalega margir farnir að nota þetta herna og þess vegna er hraðinn orðinn griðarlega lelegur, menn hafa verið að auglýsa þetta herna á fullu en ekkert pælt í því að það komi þeim sjalfum illa , detta niður úr 5-6Mb/s í það að ná varla 2Mb/s og þetta gerir ekkert nema versna
Elska svona eigingjarnann hugsunarhátt.
Halda sniðugum lausnum eins og HMA og fleiri VPN þjónustum fyrir sjálfan sig svo hraðinn hjá manni lækki ekki.
Það er ekki eins og 2Mb/s sé eitthvað lélegur hraði..
Viltu ekki líka leggja niður verðvaktina því ódýrastu íhlutirnir eru líklegri til að vera uppseldir?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
megið hafa þetta eins og þið viljið, 2Mb/s er ekki góður hraði þegar maður var vanur mun meiri hraða, það er ekki einu sinni 2Mb/s sem maður nær lengur, það er á mjög góðum degi
En þetta er hugsanlega skýringin, fleiri notendur, enda hraðinn betri utan hánnatíma. Það verður að teljast ólíklegt að HMA geri eitthvað í þessu, m.v. hversu stórt fyrirtæki þetta virðist orðið.
kjartanbj skrifaði:megið hafa þetta eins og þið viljið, 2Mb/s er ekki góður hraði þegar maður var vanur mun meiri hraða, það er ekki einu sinni 2Mb/s sem maður nær lengur, það er á mjög góðum degi
Það er greinilegt að þú hefur verið of góðu vanur.. Ég hringdi fyrir þig á vælubílinn, hann ætti að vera á leiðinni.
Vertu bara þakklátur fyrir að vera með góða internet tengingu, margir (ég meðtalinn) eru enn á ADSL tengingum og fáum ekki einusinni nálægt 2Mb/s innanlands..
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Mér hefur nú reyndar sýnst þeir bæta við serverum á þeim stöðum þar sem þörf er á svo ég tel það nú ekki útilokað að þeir bæti við annari vél. Hins vegar er bara spurningin hver eru mörkin á ásættanlegum hraða hvað þá varðar.
Það er nákvæmlega ekkert að frétta með þennan hraða! Er að slefa í 12Mbps niður og rétt um 3Mbps upp, það var ekki langt síðan maður var að fá 50-70Mbps þarna!
Það er ekkert ólíklegt að þeir séu að stjórna hraðanum þar sem þið eruð að torrentast í gegnum þá.
Annars hef ég notað Astrill seinasta árið og er mjög sáttur við hraðann í gegnum þá, ekki ísl server hjá þeim ennþá.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
ponzer skrifaði:Það er nákvæmlega ekkert að frétta með þennan hraða! Er að slefa í 12Mbps niður og rétt um 3Mbps upp, það var ekki langt síðan maður var að fá 50-70Mbps þarna!
12 mbps dugir þér til að ná 3,8 terbætum á mánuði, svo þú verður bara að nýta tenginguna jafnt alla daga.
Var að reyna tengjast íslenska hma servernum og viti menn LOAD WARNING ! og það tekur forever að connectast og ég er með 1árs áskrift annars væri ég búinn að skipta . HMA er ekki málið núna . Þökk sé data horderum .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic