týpískar kínverskar lóðningarnar amk á þessu fyrir 3.5mm jackið

http://www.whathifi.com/Review/HRT-Music-Streamer-II/" onclick="window.open(this.href);return false;
axyne skrifaði:þú færð það sem þú borgar fyrir.
Væri spennandi samt að setja upp test með stóru úrtaki hvort fólk heyrir yfirhöfuð mun á þessum tveim.
Í hljóðbransanum segjum við oft „Anything goes ... But Behringer“CendenZ skrifaði: Ég fíla behringer í öllum hljóðmálum
tdog skrifaði:Í hljóðbransanum segjum við oft „Anything goes ... But Behringer“CendenZ skrifaði: Ég fíla behringer í öllum hljóðmálum
Hver er að tala um hátalarvíra?jonsig skrifaði:Við erum ekki að tala um hátalaravíra núnaaxyne skrifaði:þú færð það sem þú borgar fyrir.
Væri spennandi samt að setja upp test með stóru úrtaki hvort fólk heyrir yfirhöfuð mun á þessum tveim.![]()
jonsig skrifaði:þú tekur ekki inní jöfnuna alla óvönduðu umgjörðina á kína tólinu . ljótar lóðningar og svo framvegis.
http://createdigitalmusic.com/2009/09/o ... nd-copies/" onclick="window.open(this.href);return false;CendenZ skrifaði:Ég fíla behringer í öllum hljóðmálum, kosta ekki of mikið og uppfylla allar kröfur "venjulegs" heimilisnotanda.
Það dálítið um debate akkúrat um þetta, að nota DAC sem er í magnaranum vs. dedicated DAC. Ef þú ert með góðan AVR magnara, þá eru menn að halda því fram að kaupa dedicated DAC sé peningasóun. Þú ert þá ekki sammála því? Hef oft verið að spá í að fá mér DAC til að hlusta á tónlistina, en hef aldrei tímt því. Hefði áhuga á að fá lánað DAC til að prófa, en það er víst ekki mikið um að það sé verið að selja DAC í hljómtækjabúðum hérna á Íslandi.jonsig skrifaði:axyne skrifaði:þú færð það sem þú borgar fyrir.
Væri spennandi samt að setja upp test með stóru úrtaki hvort fólk heyrir yfirhöfuð mun á þessum tveim.
Við erum ekki að tala um hátalaravíra núna![]()
Einmitt í þessu var ég að prufa muninn á að keyra heimabíóið á hdmi úr tölvunni og úr HRT streamerII+ og munurinn er hrikalegur.
Ég er samt viss um að vanviti heyri ekki muninn .
Þessi svakalegi munur sem þú heyrir er sennilega einfaldlega vegna þess að þú reiknar með því að heyra mun. Prófaðu að skoða double blind tests á svona hlutum, kemur oftast út á eitt, heyrist enginn munur.jonsig skrifaði:Ég finn stóran mun að nota HRT music streamerII+ á Yamaha aventage . En music streamer II+ kostar mjög mikið .
hljómsýn eru að selja high end dac´s . Alveg frá 25þús og uppúr .
streamerII+ er að performa eins og 300þúsund kall græja. Og alger draumur fyrir treable, bass og soundstage lovera .
Mín viðbrögð við að prufa eftirfarandi
fiio e3= ehh
fiio e10= bloated bassi
Music streamer II = Wow 25k?
Music streamer II+= OMFG nice bassi!
Music streamer Pro = í vinnslu
sýnist þetta bara vera þráður þar sem jonsig er að chestbeata sjálfann sig sem rosalegasti audiphile hér á landi, skil ekki afhverju þetta tæki á skilið þráð því það er verið að "copya" það af einhverjum kínverjum...Daz skrifaði:Mér þetti þetta betri umræða ef rasisminn myndi minnka og skýrari staðhæfingar tækju við þeim.
t.d.
"Kínverskt drasl er drasl!" (Er þá annað drasl gott?)
"Kínverjar að kópera amerísk gæði!" (Ameríkanar framleiða svotil ekki neitt sjálfir af raftækjum, þau eru öll framleidd í Kína)
Osfrv.
Það sem er framleitt í Kína og af Kínverjum er ekki meira drasl en annað, það sem er "of ódýrt til að vera satt", er það líklega, burtséð frá því hvort það er framleitt í Kína eða á Raufarhöfn.