AntiTrust skrifaði:keyra VM's á local storage á host vélinni
Já planið var alltaf að keyra VM á local storage, en það sem ég var að velta fyrir mér er þegar allt efnið sem VM/plex er að keyra er á NAS ætti maður að reyna að beintengja þær saman og setja upp iSCSI
Hafa t.d. 1gbit link beint á milli vm/nas og svo eru þær báðar tengdar með 1gbit inn á Lan, kannski bara óþarfa vitleysa.
bigggan skrifaði:goðir NAS i dag eru td frá Synology
Synology eru mjög flottir en það er einmitt hardwareið sem ég er ekki að fíla.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
AntiTrust skrifaði:keyra VM's á local storage á host vélinni
Já planið var alltaf að keyra VM á local storage, en það sem ég var að velta fyrir mér er þegar allt efnið sem VM/plex er að keyra er á NAS ætti maður að reyna að beintengja þær saman og setja upp iSCSI
Hafa t.d. 1gbit link beint á milli vm/nas og svo eru þær báðar tengdar með 1gbit inn á Lan, kannski bara óþarfa vitleysa.
Tjah, það er í raun engin þörf fyrir iSCSI tengingu þarna á milli, Plex getur lesið network share alveg jafn vel og local disk, eins og iSCSI targetið myndi koma upp sem. Þú ert líka í rauninni að blanda saman tveim file system umhverfum, þeas þú vilt væntanlega keyra ZFS á FreeNAS, en þú tapar þeim möguleika ef þú ætlar svo að nota iSCSI þar sem clientinn, í þessu tilfelli file serverinn, þarf að styðja file systemið. Værir í raun betur settur með því að setja upp ZFS volume og exporta því yfir SMB/CIFS.
AntiTrust skrifaði:Værir í raun betur settur með því að setja upp ZFS volume og exporta því yfir SMB/CIFS.
Nákvæmlega það sem ég var að hugsa.
Takk fyrir hjálpina, ómetanlegt að fá fólk sem veit hvað það er að tala um í svona pælingar, vonandi hjálpar þessu þráður einhverjum í sínum pælingum.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.