Kíktu í hljómsýn sem er rétthjá pfaff (400m). prufaðu entry level grado (20-50k) heyrnatólin . Ég átti senheiser en upgrade´aði í grado og hef aldrei litið til baka . Þau eru einfaldlega meira bang for the buck því hljómsýn halda álagningunni í hófi og veita persónulega þjónustu sem er fágætt á klakanum .
þú mátt alveg kalla þetta hvað sem þér sýnist . Þú bregður oft fyrir þegar ég er að reyna opna hug fólks fyrir öðru en sennheiser samkvæmt reglunum hérna áttu að taka það fram ef þú hefur hagsmuna að gæta . Hafir þú enga aðra ástæðu fyrir að pípa á mig þá geturu verið annarstaðar nema þú hafir eitthvað til málanna að leggja .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
jonsig skrifaði:þú mátt alveg kalla þetta hvað sem þér sýnist . Þú bregður oft fyrir þegar ég er að reyna opna hug fólks fyrir öðru en sennheiser samkvæmt reglunum hérna áttu að taka það fram ef þú hefur hagsmuna að gæta . Hafir þú enga aðra ástæðu fyrir að pípa á mig þá geturu verið annarstaðar nema þú hafir eitthvað til málanna að leggja .
ég hef enga hagsmuni að gæta hvað meinaru?
hann spyr hvar hann finni ódýrustu sennheiser og þá byrjar þú á að segja honum að fá sér shure,
GunZi skrifaði:Er að leita mér að heyrnartólum með skírum mun á milli hljóðfærum(clear and crisp sound) ekki of mikill bassi og svoleiðis.
veit bara að Sennheiser eru góðir í því.
Er svona að pæla í 40þ max
Ég veit að þú ert að leita þér af Sennheiser en ég ætla samt að benda þér á að kíkja á Audio Technica ATH-M50. Besta bang for the buck heyrnatól að mínu mati. Væri ódýrast ef þú gætir pantað að utan.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
GunZi skrifaði:Er að leita mér að heyrnartólum með skírum mun á milli hljóðfærum(clear and crisp sound) ekki of mikill bassi og svoleiðis.
Ég veit að þú ert að leita þér af Sennheiser en ég ætla samt að benda þér á að kíkja á Audio Technica ATH-M50. Besta bang for the buck heyrnatól að mínu mati. Væri ódýrast ef þú gætir pantað að utan.
Þetta var svakalegt, eftir að hafa séð þennan þráð og einhver linkaði hérna á Z906 kerfið, þá fékk ég skyndiákvörðun dagsins og keypti það..... ég er ruglaður!
Sammála undirrituðum. Grado er hlutur sem er vert að skoða, ég keypti fyrstu Grado heyrnartólin mín 1997 ef ég man rétt. Ég er sjálfur með alla flóruna af heyrnartólum eftir því hvað/hvar ég er Grado, B&W, Shure, Sennheiser o.fl.
jonsig skrifaði:Kíktu í hljómsýn sem er rétthjá pfaff (400m). prufaðu entry level grado (20-50k) heyrnatólin . Ég átti senheiser en upgrade´aði í grado og hef aldrei litið til baka . Þau eru einfaldlega meira bang for the buck því hljómsýn halda álagningunni í hófi og veita persónulega þjónustu sem er fágætt á klakanum .
GunZi skrifaði:Er hægt að prufa heyrnartól hér á landi, sérstaklega Audio Technica ATH-M50?
Nýherji er að selja M50 á 42.900kr sem er.. alltof mikið. En þú getur kíkt þangað og checkað held ég.
Hérna er link: http://www.netverslun.is/verslun/produc ... 5,722.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Tesy skrifaði:Nýherji er að selja M50 á 42.900kr sem er.. alltof mikið. En þú getur kíkt þangað og checkað held ég.
Hérna er link: http://www.netverslun.is/verslun/produc ... 5,722.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Takk fyrir þetta
Ég mun líklegast fara í Rvk næstu helgi og skoða eitthvað.
Bæti Nýherja á "The to do list"
Er ekkert var í bose heyrnartólinn hjá Nýherja samt? kannski að maður kíki á þau líka.