Hvernig er að panta á netinu frá útlöndum?
Hvernig er að panta á netinu frá útlöndum?
Hvernig er að panta íhluti á netinu frá útlöndum?
-
Sydney
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig er að panta á netinu frá útlöndum?
Fínt að undanskildum íslenska tollinum. Hann notar ekki einu sinni sleipiefni.krani skrifaði:Hvernig er að panta íhluti á netinu frá útlöndum?
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
Sallarólegur
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Það er frítt að senda vörur frá Kína til Íslands, en fyrir það að koma vörunni frá Keflavík niður á pósthús greiðirðu póstinum 550 kr. í "umsýslugjald".
Mæli með http://www.eBay.com" onclick="window.open(this.href);return false; ef þú vilt panta eitthvað. Velur "Top rated seller" og þú færð betri þjónustu en þú myndir nokkurn tíma fá hér heima.
Ég hef oftar en ekki fengið vöruna endurgreidda að fullu vegna þess að það komst upp um galla, án þess að þurfa að senda hana út aftur. Gallarnir eru oftar en ekki minniháttar, og varan virkar allt að því fullkomlega.
Keypti til dæmis afturljós í bílinn minn frá USA og tók eftir því að það var sprunga í öðru ljósinu.
Hann bauð mér annaðhvort að fá nýtt sent heim, eða að fá bæði ljósin endurgreidd, svo ég fékk ljósið, sem átti að kosta um 20þ kr., frítt.
Mæli með http://www.eBay.com" onclick="window.open(this.href);return false; ef þú vilt panta eitthvað. Velur "Top rated seller" og þú færð betri þjónustu en þú myndir nokkurn tíma fá hér heima.
Ég hef oftar en ekki fengið vöruna endurgreidda að fullu vegna þess að það komst upp um galla, án þess að þurfa að senda hana út aftur. Gallarnir eru oftar en ekki minniháttar, og varan virkar allt að því fullkomlega.
Keypti til dæmis afturljós í bílinn minn frá USA og tók eftir því að það var sprunga í öðru ljósinu.
Hann bauð mér annaðhvort að fá nýtt sent heim, eða að fá bæði ljósin endurgreidd, svo ég fékk ljósið, sem átti að kosta um 20þ kr., frítt.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
ok takk fyrir 
-
rango
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
ég var að því þangað til ég kallaði tollin fasískt kommabæli og að skatturinn coverar ekki einusinni sleipiefnið.
sagði að það væri minna vesen að fá pakka sendan ef þú ert í þýskalandi, þannig að heil nýja N-kórea með bjarna ben sem einræðisherra.
Enn tjaa núna veit ég ekki hvort ég ætti einusinni að reyna frá ebay
sagði að það væri minna vesen að fá pakka sendan ef þú ert í þýskalandi, þannig að heil nýja N-kórea með bjarna ben sem einræðisherra.
Enn tjaa núna veit ég ekki hvort ég ætti einusinni að reyna frá ebay
-
roadwarrior
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Tölvuvörur sérstaklega algenga íhluti borgar sig oftast ekki að kaupa af netinu, allavega samkvæmt minni reynslu. Ef þú ert að leita að einhverju spes td spes týpum af móðurborðum, kössum eða einhverju álíka þá getur verið eina leiðin að nálgast það er að versla erlendis.
Það er enginn tollur af tölvuvörum, bara 25.5% vsk og það virðist vera að samkeppnin hér á landi sé það hörð, sérstaklega varðandi íhluti (þökk sé vaktini?) að hægt er að fá minni, hd, örgjörva og svo frv á sambærilegu verði (+Vsk) og erlendis, útúr búið hér með ábyrgð þannig að það borgar sig ekki að flytja inn sjálfur.
Held stundum að þegar menn kvarta undan tollinum sé það vegna þess að menn séu að reyna að svindla (reyna að gefa upp lægra verð), ekki viss á hvaða flokki vörur lenda í (td með skjái sem eru með HDMI tengi vs skjá án HDMI) eða bara plain fúlir að búa á íslandi þar sem það kostar sitt að halda úti 320þús manna þjóðfélagi með allri þeirri þjónustu sem fólk ætlast til að fá
Það er enginn tollur af tölvuvörum, bara 25.5% vsk og það virðist vera að samkeppnin hér á landi sé það hörð, sérstaklega varðandi íhluti (þökk sé vaktini?) að hægt er að fá minni, hd, örgjörva og svo frv á sambærilegu verði (+Vsk) og erlendis, útúr búið hér með ábyrgð þannig að það borgar sig ekki að flytja inn sjálfur.
Held stundum að þegar menn kvarta undan tollinum sé það vegna þess að menn séu að reyna að svindla (reyna að gefa upp lægra verð), ekki viss á hvaða flokki vörur lenda í (td með skjái sem eru með HDMI tengi vs skjá án HDMI) eða bara plain fúlir að búa á íslandi þar sem það kostar sitt að halda úti 320þús manna þjóðfélagi með allri þeirri þjónustu sem fólk ætlast til að fá
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Og endurfjármagna hrunið bankakerfi , ekki gleyma því .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic