Ég hef reynt nú nýlega að "opt-in" fyrir beta profile hjá blizzard. Þá downloada ég einhverju application sem finnst á þessarri síðu: https://us.battle.net/account/managemen ... ofile.html
Ég starta svo þessu, vel agree. En alltaf sama error message kemur upp!
Ég hef gert allt sem segir til um að troubleshoot-a þessu af blizzard help síðunni. Er einhver annar sem lenti í þessu og tókst að laga, eða virkaði þetta smooth hjá ykkur sem hafa gert þetta?
Blizzard beta profile vesen...
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
- Staða: Ótengdur
Blizzard beta profile vesen...
No bullshit hljóðkall
-
- has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
Re: Blizzard beta profile vesen...
Er þetta það sem skoðar hvernig speccs tölvan þín hefur?
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
-
Höfundur - Nörd
Já, System check dæmiðGunZi skrifaði:Er þetta það sem skoðar hvernig speccs tölvan þín hefur?
No bullshit hljóðkall
þegar þú ert búinn að downloada þessu færðu þetta yfir á (C:) drive'ð og runaðu það sem admin og ekkert að þakka
broskallin þíðir swag
uh ókei, ég er alveg viss um að allir voru að deyja úr forvitni til að vita það.polmi123 skrifaði:broskallin þíðir swag
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Nörd
Takk kærlega, virkaði eins og í sögu!polmi123 skrifaði: þegar þú ert búinn að downloada þessu færðu þetta yfir á (C:) drive'ð og runaðu það sem admin og ekkert að þakka
No bullshit hljóðkall